Hướng dẫn tải game That's Not My Neighbor

  • 4 Đánh giá

That’s Not My Neighbor là trò chơi suy luận kinh dị phát hiện kẻ song trùng đang được rất nhiều người yêu thích. Trong game, bạn vào vai một nhân viên bảo vệ thực hiện công việc kiểm soát những người lạ mặt ra vào khu chung cư, phát hiện những kẻ song trùng giả mạo đang cố gắng xâm nhập vào tòa nhà với ý định xấu.

Tuy nhiên, game That’s Not My Neighbor không có sẵn ở store Việt Nam nên gây một chút khó khăn nếu game thủ Việt muốn tải về máy và thưởng thức. Sau đây, Download.com.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải game That’s Not My Neighbor.

Hướng dẫn tải game That’s Not My Neighbor

Cách tải That’s Not My Neighbor cho Android

Cách 1: Tải file That’s Not My Neighbor APK

Đầu tiên, bạn click vào That's Not My Neighbor cho Android để vào link tải game trên trang Download.com.vn. Ấn nút Tải về, sau đó chọn link tải That’s Not My Neighbor APK để tải file về máy và cài đặt.

Cách 2: Dùng VPN

(Trong bài viết này, chúng tôi sử dụng ứng dụng TunnelBear VPN và fake IP sang Canada. Bạn có thể sử dụng ứng dụng VPN khác mà mình thích và fake IP sang khu vực khác mà game có sẵn)

Bước 1: Trước tiên bạn cần cài đặt ứng dụng TunnelBear VPN.

Mở ứng dụng TunnelBear VPN. Vuốt lên và chọn Canada. Lúc này, điện thoại của bạn đã được kết nối với một mạng riêng ảo và fake IP thiết bị sang Canada..

Bước 2: Thêm tài khoản Google Play mới với VPN được kết nối ở Canada.

- Bạn mở Google Play, ấn vào avatar tài khoản của bạn ở góc trên bên phải. Ấn vào mũi tên thả xuống và chọn Thêm một tài khoản khác.

- Nhập tài khoản Google khác của bạn và mật khẩu.

- Ấn đồng ý với các điều khoản của Google. Sau đó, bạn chuyển Google Play sang tài khoản Google mà mình vừa thêm.

Bước 3: Tại tài khoản Google Play mới vừa tạo, được kết nối thông qua VPN ở Canada, bạn tìm kiếm game "That’s Not My Neighbor" và tải về.

Chờ cho trò chơi tải về hoàn tất, cài đặt và chơi thôi.

Chơi game That’s Not My Neighbor
Chơi game That’s Not My Neighbor

Cách tải That’s Not My Neighbor cho iOS

Hiện That’s Not My Neighbor không có sẵn trên App Store. Bạn có thể tải và chơi game khác có gameplay tương tự là Neighbor or Doppleganger? cho iOS. Trò chơi này có sẵn trên App Store Việt Nam nên người chơi tìm và tải game như bình thường.

Cách tải That’s Not My Neighbor cho PC

That’s Not My Neighbor là game dành cho nền tảng di động. Tuy nhiên, bạn có thể thưởng thức game trên PC bằng cách sử dụng trình giả lập. Người dùng có thể Tải game và chơi thông qua trình giả lập LDPlayer tại: That's Not My Neighbor cho máy tính

Cập nhật: 13/06/2024
  • 1.580 lượt xem