Hướng dẫn thay đổi biểu tượng cảm xúc tin nhắn trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Việc tùy chỉnh thanh biểu tượng cảm xúc không chỉ có trên ứng dụng Facebook Messenger, mà hiện nay ứng dụng Instagram cũng đã được tích hợp thêm tính năng vô cùng hữu ích này. Theo mặc định thì thanh biểu tượng cảm xúc của Instagram sẽ có 6 icon gồm: Thả tim, Mặt cười, Wow, Mặt buồn, Tức giận, Like, nếu bạn cũng đang cảm thấy nhàm chán với những biểu tượng cảm xúc mặc định này và muốn thay đổi nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để tùy chỉnh thanh biểu tượng cảm xúc tin nhắn trên Instagram.

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Trên ứng dụng này, thì người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình hình hiện tại của bạn bè, người thân của mình, hoặc có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè. Để giúp cho mọi người có thể sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đổi biểu tượng cảm xúc tin nhắn trên Instagram.

Hướng dẫn cài đặt thanh icon cảm xúc tin nhắn trên Instagram

Bước 1: Để có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi thanh biểu tượng cảm xúc tin nhắn, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, chạm vào biểu tượng tin nhắn ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tại giao diện Tin nhắn của Instagram, nhấn và chọn một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn thay đổi thanh biểu tượng cảm xúc.

Bước 4: Lúc này ở giao diện cuộc hội thoại, ấn và giữ vào một nội dung tin nhắn bất kỳ.

Bước 5: Khi này thanh icon cảm xúc tin nhắn xuất hiện, hãy chạm vào biểu tượng dấu “+”.

Bước 6: Phía dưới màn hình bây giờ sẽ hiển thị khung cửa sổ biểu tượng cảm xúc, nhấn vào nút Tùy chỉnh.

Bước 7: Tiếp theo, hãy ấn vào icon cảm xúc mà bạn muốn thay đổi, sau đó chọn một biểu tượng cảm xúc bất kỳ ở phía bên dưới để thay thế, cứ thực hiện liên tục đến khi thay đổi hết 6 biểu tượng cảm xúc mặc định.

Bước 8: Để lưu lại sự thay đổi này, thì chạm vào biểu tượng dấu tick ở góc bên phải phía dưới màn hình. Ngoài ra, để thực hiện lại việc đổi icon cảm xúc thì ấn vào biểu tượng mũi tên hình tròn.

Bước 9: Quay trở lại giao diện của cuộc trò chuyện, bạn sẽ thấy được thanh icon cảm xúc tin nhắn đã được thay đổi, hãy nhấn và chọn một biểu tượng cảm xúc bất kỳ mà bạn muốn thả vào.

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi biểu tượng cảm xúc tin nhắn trên Instagram, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi và cài đặt lại thanh icon cảm xúc tin nhắn trong cuộc trò chuyện Instagram.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/05/2022
  • 107 lượt xem
Xem thêm: Instagram