Hướng dẫn theo dõi thời tiết trên màn hình khóa iOS 16

  • 1 Đánh giá

Thông thường, khi muốn biết tình hình thời tiết bên ngoài ở khu vực của bạn hiện tại như thế nào, thì chúng ta thường ở ứng dụng Weather (Thời tiết) trên điện thoại iPhone. Nhưng đôi khi, các bạn không tiện để mở ứng dụng này trên điện thoại lên mà vẫn muốn theo dõi được dự báo thời tiết ở khu vực của mình. Chình vì vậy, hiện nay, iOS 16 cho phép người dùng thêm tiện ích Thời tiết vào màn hình khóa của điện thoại, từ đó việc theo dõi thời tiết bên ngoài của mình trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều người đang không biết phải làm thế nào để có thể thêm dự báo thời tiết vào màn hình khóa iPhone.

Tùy chỉnh màn hình khóa là một tính năng vô cùng hữu ích trên iOS 16 và đang được rất nhiều người dùng iPhone quan tâm đến hiện nay. Với tính năng, người dùng có thể thoải mái thêm nhiều tiện ích lên màn hình khóa của điện thoại iPhone. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn theo dõi thời tiết trên màn hình khóa iOS 16, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thêm dự báo thời tiết trên màn hình khóa iOS 16

Hướng dẫn nhanh:

Ấn và giữ vào màn hình khóa điện thoại iPhone > Chạm vào nút Tùy chỉnh > Nhấn vào mục Màn hình khóa > Ấn vào mục Thêm tiện ích > Chạm và chọn các tiện ích dự báo thời tiết > Nhấn vào nút Xong > Bắt đầu theo dõi thời tiết trên màn hình khóa.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ nhấn và giữ vào màn hình khóa của điện thoại iPhone.

Bước 2: Trong giao diện thiết lập màn hình khóa, ấn vào nút Tùy chỉnh ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy chọn và chạm vào mục Màn hình khóa.

Bước 4: Khi này ở giao diện chỉnh sửa màn hình khóa, nhấn vào mục Thêm tiện ích.

Bước 5: Ở dưới màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ Thêm tiện ích, ấn và chọn các tiện ích dự báo thời tiết.

Bước 6: Quay trở lại giao diện chỉnh sửa màn hình khóa, chạm vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu theo dõi thời tiết bên ngoài ngay trên màn hình khóa của điện thoại iPhone.

Video hướng dẫn theo dõi thời tiết trên màn hình khóa iOS 16

Trên đây là các bước thực hiện để thêm dự báo thời tiết trên màn hình khóa iOS 16, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thêm thông báo thời tiết vào màn hình khóa trên điện thoại iPhone, từ đó giúp cho mọi người có thể thuận tiện xem dự báo thời tiết ngay trên màn hình khóa điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/11/2022
  • 519 lượt xem