Hướng dẫn trao đổi Card trong Coin Master với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Trong Coin Master, Card là vật phẩm sưu tầm được tìm thấy trong suốt trò chơi. Mỗi 9 Card người chơi thu thập được sẽ tạo nên một bộ sưu tập theo chủ đề như Pets, Statues, Beasts,...

Mỗi bộ sưu tập hoàn chỉnh sẽ thưởng cho người chơi các vòng quay và những món quà tuyệt vời khác, bao gồm cả Thú cưng mới. Bộ sưu tập thẻ càng hiếm thì phần thưởng người chơi nhận được càng lớn. Mọi người có thể tham khảo Cách nhận thẻ bài trong Coin Master để tìm kiếm thêm nhiều Card và hoàn thành bộ sưu tập của mình.

Người chơi cũng có thể trao đổi Card thông thường với bạn bè của mình bất kỳ lúc nào và Gold Card trong các sự kiện đặc biệt. Điều này sẽ giúp game thủ nhanh chóng hoàn thiện bộ sưu tập của mình bởi những thẻ còn thiếu sẽ được bạn bè gửi tới và ngược lại.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách trao đổi thẻ trong Coin Master, giúp người chơi có thể gửi những thẻ mình đã có cho bạn bè hoặc nhận lại những thẻ mình chưa có từ đồng minh khác.

Tải Coin Master cho Android Tải Coin Master cho iOS

Cách trao đổi, gửi Card cho bạn bè trong Coin Master

Trao đổi Card trong Coin Master rất đơn giản, chỉ cần đảm bảo người muốn gửi Card đã nằm trong danh sách bạn bè của mình. Khi đã đáp ứng yêu cầu, hãy làm theo các bước dưới đây để trao đổi Card với bạn bè trong Coin Master:

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng trò chơi Coin Master. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Card ở góc dưới cùng bên trái màn hình, thao tac này sẽ mở ra bộ sưu tập thẻ của người chơi.

Bước 2: Chọn bộ sưu tập có Card mà mọi người muốn trao đổi.

Bước 3: Chạm vào Card mà mọi người muốn gửi tặng cho người chơi khác có trong danh sách bạn bè.

Bước 4: Nhấn nút Send chọn một người bạn từ danh sách bạn bè trong Coin Master của mình rồi ấn Select Cards.

Bước 5: Chọn 1 hoặc nhiều Card muốn gửi cho bạn bè và nhấn nút Send.

Mọi người cần nhớ rằng, một thẻ chỉ có thể được gửi nếu đang sở hữu nhiều hơn một thẻ. Nếu muốn giao dịch Gold Card, game thủ sẽ chỉ thực hiện việc này tại các sự kiện Gold Card Trading Event.

Cập nhật: 07/12/2023
  • 2.405 lượt xem
Xem thêm: Coin Master