Hướng dẫn truy cập thi thử trên IOE

  • 1 Đánh giá

IOE năm học 2024 - 2025 đã chính thức bắt đầu từ ngày 15/08/2024 và được đông đảo học sinh trên toàn quốc nhiệt liệt hưởng, tham gia. Đây là cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet, là một sân chơi kiến thức thú vị dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 trên cả nước trau dồi và luyện tập, thể hiện khả năng của bản thân.

Các kỳ thi chính thức IOE chỉ dành cho học sinh thuộc đơn vị giáo dục đăng ký tổ chức thi. Do vậy, để tất cả các em học sinh có cơ hội tham gia thi trên hệ thống, IOE triển khai hoạt động Trải nghiệm thi (miễn phí) và Thi thử (đổi gói). Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách truy cập thi thử trên IOE, giúp học sinh luyện tập nhiều dạng đề thi để trau dồi kiến thức và kỹ năng làm bài.

Tính năng Thi thử trên IOE

Khi sử dụng Thi thử trên IOE, hệ thống cung cấp cho học sinh các đề thi thử ngẫu nhiên từ kho dữ liệu lớn với hơn 600.000 câu hỏi, được cập nhật hàng năm theo giáo trình học hiện tại.

Các đề thi thử mô phỏng các vòng thi chính thức và có thể được làm bất kỳ lúc nào, giúp thí sinh làm quen với cấu trúc bài thi IOE. Mỗi đề thi thử gồm tối đa 200 câu hỏi trong 30 phút. Hệ thống có bảng xếp hạng theo tuần và cho phép tra cứu đáp án cho các câu trả lời sai. Thi thử là dịch vụ có thu phí, yêu cầu người dùng cần nạp Go, xác thực tài khoản và thực hiện đổi gói dịch vụ.

Hệ thống IOE cung cấp gói Thi thử theo từng khối lớp học, do vậy học sinh có thể đổi và sử dụng tính năng Thi thử của một hoặc nhiều khối lớp khác nhau theo nhu cầu sử dụng (thuộc cùng cấp học với thông tin tài khoản học sinh) ngay trên một tài khoản.

Cách truy cập thi thử trên IOE

Bước 1: Truy cập IOE và đăng nhập tài khoản Học sinh. Nếu chưa có tài khoản, mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản IOE cho học sinh.

Bước 2: Trên giao diện chính, nhấn vào tính năng Thi thử ở đầu trang hoặc từ mục Học viên trên menu.

Bước 3: Tại giao diện Thi thử, người dùng chọn Khối muốn dự thi tại vị trí từ hộp chọn Xin mời chọn khối.

Lưu ý: Từ ngày 04/08/2022, mỗi tài khoản IOE cho học sinh có thể mua nhiều gói dịch vụ cho một hoặc nhiều khối lớp. Vì vậy học sinh lưu ý điền lớp đã thực hiện Đổi gói dịch vụ thành công để hệ thống hiển thị đúng thông tin của lớp đã mua.

Bước 4: Sau khi chọn khối lớp đã mua Gói dịch vụ, hệ thống sẽ hiển thị thông tin lớp dự thi và số lượt thi tương ứng của Gói. Tuỳ vào nhu cầu ôn tập của bản thân, các em có thể lựa chọn các ô trong mục Vào thi thử để tiến hành làm bài thi thử theo các cấp.

Cập nhật: 24/09/2024
  • lượt xem
Xem thêm: IOE