Hướng dẫn xem lịch sử liên kết trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, trong quá trình sử dụng Facebook thì khi người dùng thì ứng dụng này sẽ lưu lại toàn bộ những link liên kết mà mình đã truy cập vào trong thời gian vừa qua, thông qua mục Lịch sử liên kết. Tuy nhiên, chúng ta muốn tìm kiếm và truy cập lại những liên kết mà mình đã nhấn vào trong thời gian vừa qua, nhưng lại không biết làm thế nào để có thể thực hiện được điều này.

Facebook là ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên mọi nền tảng hiện nay. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể xem lại được những link liên kết mà mình đã từng truy cập trong quá trình sử dụng Facebook một cách nhanh chóng, dễ dàng, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn xem lịch sử liên kết trên Facebook.

Hướng dẫn tìm lại link liên kết đã truy cập trên Facebook

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên
  2. Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang
  3. Nhấn vào mục Cài đặt và Quyền riêng tư.
  4. Ấn vào mục Lịch sử liên kết
  5. Hiển thị toàn bộ các đường link mình đã ấn vào đọc.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta cần phải mở vào ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Cài đặt & Quyền riêng tư.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Lịch sử liên kết.

Bước 4: Cuối cùng, tất cả những đường link mình đã ấn vào đọc, sẽ hiển thị hết lên màn hình điện thoại. Nếu bạn muốn xóa bỏ một link liên kết bất kỳ, thì có thể nhấn vào biểu tượng "X".

Video Hướng dẫn xem lịch sử liên kết trên Facebook

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/04/2024
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Facebook