Cách xem tổng số tiền đã chi tiêu cho Shopee

  • 1 Đánh giá

Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hệ thống hàng hóa cực kỳ đa dạng và “truyền thống” ngày siêu giảm giá vào hàng tháng đã khiến người dùng mạnh tay mua sắm và chi tiêu trên ứng dụng này.

Ngoài ra, Shopee còn có hệ thống thành viên, phân thành cấp Thành viên, Bạc, Vàng và Kim cương, dựa trên số tiền mọi người đã chi tiêu mua sắm trong vòng 6 tháng. Điều này cũng đã tạo nên trend tiêu tiền, “đốt tiền” vào Shopee trên mạng xã hội, mọi người thường xuyên đăng tải số tiền mình đã chi cho Shopee trong cả năm 2023.

Nếu đang băn khoăn không biết mình đã tiêu bao nhiêu tiền cho việc mua sắm trên Shopee, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách xem tổng số tiền đã chi tiêu cho Shopee, lịch sử mua hàng trên Shopee, cũng như tổng số đơn hàng đã hoàn thành, giúp mọi người dễ dàng xem mình đã dành bao nhiêu tiền cho việc mua sắm online, cũng như để đu trend và chia sẻ với bạn bè, người thân trên mạng xã hội.

Cách xem tổng số tiền đã mua hàng trên Shopee

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại > truy cập vào tab Tôi > chạm vào phần Thành viên (ở dưới tên người dùng) > tổng số tiền đã dùng để mua hàng trên Shopee sẽ xuất hiện trong mục Chi tiêu.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại và điều hướng tới tab Tôi ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Chạm vào phần Thành viên ở dưới tên người dùng Shopee. Phần này có thể là Thành viên Bạc, Thành viên Vàng,... tùy theo mức chi tiêu hiện tại của mọi người.

Bước 3: Tại trang Khách hàng thân thiết, chi tiết về thứ hạng hiện tại của mọi người sẽ được hiển thị. Đơn hàng thể hiện tổng số đơn hàng đã hoàn thành và mục Chi tiêu cung cấp tổng số tiền đã chi tiêu trên Shopee. Mọi người có thể chụp lại màn hình để làm video trend “đốt tiền” cho Shopee và đăng tải lên TikTok.

Tại đây, người dùng cũng có thể xem thêm các ưu đãi, voucher giảm giá độc quyền dành cho thứ hạng thành viên Shopee hiện tại của mình, với thứ hạng càng cao thì càng nhiều ưu đãi lớn, hấp dẫn.

Video Hướng dẫn xem tổng số tiền đã chi tiêu cho Shopee

Cập nhật: 26/02/2024
  • 855 lượt xem
Xem thêm: Shopee