Identity Theft Preventer 1.1.1 Bảo mật thông tin người dùng, dữ liệu cá nhân

Tải về

5 (1) ShieldApps Privacy Solutions Dùng thử 26 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Identity Theft Preventer là tiện ích giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân của mình khi truy cập Internet, duyệt web. Đây là phiên bản Identity Theft Preventer miễn phí với thời gian dùng thử giới hạn, sau đó bạn có thể mua bản Identity Theft Preventer Full với giá $49.99.

Giao diện Identity Theft Preventer

Phiên bản Identity Theft Preventer mới nhất hỗ trợ ngăn chặn rò rỉ thông tin từ webcam và microphone. Bạn có biết cứ 4 người dùng thì có 1 người bị đánh cắp thông tin cá nhân không? Identity Theft Preventer tập trung vào hàng trăm yếu tố trên máy tính để ngăn chặn việc dữ liệu bị hacker đánh cắp. Đó là thông tin đăng nhập và lưu trữ trên trình duyệt, chẳng hạn như ID hay mật khẩu, các dịch vụ webmail, thông tin thanh toán ngân hàng, tài khoản web của nhà cung cấp dịch vụ y tế, mạng xã hội, thông tin hóa đơn, số thẻ tín dụng, an ninh mạng, địa chỉ nhà… tất cả đều được báo cáo lại cho người dùng khi nghi ngờ dữ liệu đang bị theo dõi, cho phép bạn khắc phục bằng 1 lần click chuột.

Identity Theft Preventer luôn được cập nhật thuật toán dò nâng cấp để quét và đánh dấu thông tin nhạy cảm trong các tài liệu, chẳng hạn như giấy tờ ngân hàng hay hóa đơn được lưu trữ nội bộ trên máy.

Tính năng chính của Identity Theft Preventer

Bảo vệ trong thời gian thực

Identity Theft Preventer for Windows giám sát máy tính 24/7 cho mọi hoạt động và xâm nhập khả nghi, cảnh báo và gỡ khỏi máy tính tức thời.

Bảo vệ profile cá nhân

Identity Theft Preventer bảo vệ thông tin riêng tư như số điện thoại, Email, thẻ tín dụng… đăng nhập trên máy và đưa ra cảnh báo để bạn xóa chúng.

Bảo mật thông tin người dùng

Xóa thông tin đăng nhập

Identity Theft Preventer quét máy tính để tìm thông tin đăng nhập trên các website, cổng và dịch vụ mạng yêu thích, sau đó xóa chúng để bảo mật.

Ngăn chặn webcam và microphone

Hacker thường sử dụng script và code để truy cập camera, microphone máy tính nhằm lấy thông tin giá trị, quay hình và ghi âm âm thanh trong phòng mà bạn không hay biết. Vì vậy, Identity Theft Preventer sẽ ngăn chặn việc sử dụng các thiết bị này trừ khi người dùng quyết định lựa chọn.

Scan tài liệu nội bộ

Identity Theft Preventer tìm tài liệu nội bộ có chứa thông tin nhạy cảm như số sổ bảo hiểm xã hội, tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng… để đưa ra cảnh báo cho người dùng nên xóa chúng hoặc lưu trữ trong thư mục an toàn hơn.

Quản lý lịch sử trình duyệt

Identity Theft Preventer scan chuyên sâu và gỡ nhật ký hoạt động của bạn trên trình duyệt. Không chỉ nhận được danh sách scan và báo cáo, bạn được quyền quyết định giữ hay xóa bất cứ dữ liệu nào.

Scan định kỳ

Bạn có thể thiết lập để Identity Theft Preventer for PC quét máy tính định kỳ nhằm bảo vệ dữ liệu tối ưu nhất.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm