Junkware Removal Tool 8.1.4 Gỡ chương trình không mong muốn

Tải về

3,7 (3) Malwarebytes Corporation Miễn phí 4.499 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Junkware Removal Tool của Thisisu là phần mềm loại bỏ những chương trình không mong muốn (PUP - potentially unwanted program) khỏi máy tính của bạn.

Junkware Removal Tool
Giao diện chính của Junkware Removal Tool

PUP có thể là các phần mềm quảng cáo, những thanh công cụ... thường đi kèm với những phần mềm miễn phí. Một số phần mềm không mong muốn đó có thể cho phép bạn từ chối cài đặt, nhưng cũng có không ít trường hợp nó được cài đặt lén lút trong máy và Junkware Removal Tool sẽ giúp bạn loại bỏ các phiền toái đó!

Tính năng của Junkware Removal Tool

Junkware Removal Tool cho phép dọn dẹp hệ thống, tập trung vào những chương trình không mong muốn, phần mềm quảng cáo, thanh công cụ, những phần mềm ký sinh nguy hiểm, những chương trình đáng ngờ, độc hại khác và xóa sạch chúng khỏi hệ thống cùng với tất cả những dấu vết của chúng bao gồm: các dịch vụ, quá trình, các tập tin, thư mục, khóa registry, các plugin trên trình duyệt.

Danh sách các chương trình không mong muốn được Junkware Removal Tool phát hiện và gỡ bỏ hoàn toàn:

24×7 help, Advanced System Protector, AppGraffiti, Ask Toolbar, Astromenda, Babylon, Baidu, Blekko, Browserprotect, Browsersafeguard, Claro, Complitly, Conduit, DataMgr, Dealio, DealPly, Delta, Driver Pro, Driver Cure, Eorezo, ESafe, Facemoods, Fantastiames, Findgala, Freecause, Getsavin, Globaearch, Guffins, Hao123, ILivid, Iminent, Inbox Toolbar, Incredibar, Industriya, Istartsurf, JollyWallet, KingBrowse, Lasaoren, Linkury, Lyrics, Mighty Magoo, MoboGenie, Mocaflix, MyPC Backup, MyWebSearch, NewTab, Omniboxes, OoVoo Toolbar, OtShot, PC MightyMax, PC Optimizer Pro, PC Performer, PC Speed Maximizer, PC Speed Up, PCFixSpeed, PCSafeDoctor, Plus-HD, Pricepeep, Privitize, QuestBasic, Quiknowledge, Qvo6, Qwiklinx, RocketTab, Savesense, Search Protection, Searchqu, Snap Do, Speeditup Free, Strongvault, Swag Bucks, SweetIM, SysTweak, Tidynetwork, TopArcadeHits, Visualbee, Wajam, Web Assistant, WebEnhance, Whitesmoke, XTab, Yontoo, Yrjie, Zoomex, Zugo.

Junkware Removal Tool là phần mềm portable miễn phí, do đó nó cũng không để lại dấu vết gì trên máy tính. Nhìn từ quan điểm của người sử dụng thì đây là một phần mềm khá cơ bản: Không có cài đặt hoặc tùy chọn, giao diện dòng lệnh có thể không hấp dẫn người dùng, nhưng nó rất nhẹ, nhanh chóng và hiệu quả với bản ghi chi tiết các hành động của mình.

Khi tập tin được giải nén và chạy, chương trình được mở ra trong một giao diện dòng lệnh. Theo hướng dẫn của Junkware Removal Tool, người dùng phải đóng trình duyệt và các chương trình đang mở khác, nhấn một phím ngẫu nhiên để tiếp tục. Junkware Removal Tool tạo ra một bản sao lưu registry và bắt đầu quét hệ thống, kiểm tra Startup, Module, và tiếp tục theo thứ tự.

Việc đóng, mở cửa sổ chương trình rất dễ dàng và nhanh chóng khi phần mềm đang chạy. Quá trình quét diễn ra trong khoảng vài phút, sau đó chương trình sẽ loại bỏ những PUP nó tìm thấy. Junkware Removal Tool tự động tạo một shortcut trên desktop. Đó là những gì chương trình sẽ làm khi bạn bắt đầu chạy phần mềm. Tất nhiên, nếu có một thanh công cụ hoặc PUP nào mà người dùng muốn giữ lại, thì sau khi chạy phần mềm này, người dùng sẽ phải cài lại nó, bởi vì, Junkware Removal Tool không cung cấp danh sách loại trừ.

Phần mềm tự động cập nhật khi có phiên bản mới hơn được phát hành.

Bích Thủy

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 5.009
  • Lượt tải: 4.499
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm