Kaspersky Total Security 2020 20.0.14.1085 Giải pháp bảo mật cho cả gia đình

Tải về

2,6 (5) Kaspersky Dùng thử 1.291

Kaspersky Total Security 2020 là giải pháp an ninh máy tính toàn diện, đảm bảo máy tính hoạt động với hiệu suất tối đa và giữ cho máy tính an toàn trước các phần mềm độc hại. Ngoài ra, Kaspersky Total Security 2020 cũng bảo đảm tính riêng tư khi duyệt web, giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân khi mua sắm trực tuyến.

Tính năng nổi bật của phần mềm bảo mật Kaspersky Total Security

An ninh

Bảo vệ "cuộc sống số" của bạn và gia đình trước sự gia tăng chóng mặt của hàng trăm ngàn phần mềm độc hại trên mạng Internet. Những đám mây bảo mật của Kaspersky giúp bổ sung liên tục những dữ liệu về phần mềm độc hại, giữ an toàn cho máy tính trước những virus, phần mềm gián điệp mới nhất.

Đảm bảo an toàn cho máy tính, máy Mac, điện thoại di động

Dù bạn sử dụng thiết bị nào để online thì công nghệ bảo mật tiên tiến của Kaspersky cũng sẽ cung cấp cho thiết bị nhiều lớp bảo vệ. Hơn nữa, ứng dụng cũng được trang bị tính năng chống trộm dành cho thiết bị di động, giúp bạn khóa, và xác định vị trí thiết bị Android bị mất, đánh cắp.

Giao diện của Kaspersky Total Security
Giao diện chính của phần mềm bảo vệ thông tin cá nhân KasperskyTotal Security

Bảo mật

Những cuộc tấn công lừa đảo nhằm lấy cắp thông tin hoặc "nhòm ngó" túi tiền của bạn đều bị tự động chặn. Thêm vào đó, công nghệ Webcam Protection sẽ ngăn chặn tội phạm lạm dụng webcam của bạn để giám sát chính bạn. Những hành vi theo dõi thói quen duyệt web và nắm bắt thông tin cá nhân cũng sẽ bị chặn đứng.

Bảo vệ tiền của bạn

Kaspersky Total Security được trang bị thêm lớp bảo mật mở rộng cho các dịch vụ ngân hàng và mua sắm trực tuyến. Bất cứ khi nào bạn sử dụng máy tính để truy cập vào một ngân hàng, mua sắm hoặc website thanh toán, công nghệ Safe Money đặc biệt sẽ kiểm tra xem trang web đó có an toàn không, để chắc chắn rằng bạn đang không bị lừa đảo bởi một trang web giả mạo, và sau đó mở trang web trong chế độ được bảo vệ đặc biệt, đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến của bạn.

Tính năng Safe Money
Tính năng Safe Money của phần mềm chặn lỗ hổng bảo mật Kaspersky Total Security

Bảo vệ trẻ nhỏ

Kaspersky Total Security giữ cho lũ trẻ an toàn trước những nguy hiểm trên Internet. Tính năng Parental Control, giúp cha mẹ dễ dàng quản lý các ứng dụng trẻ tải về, ngăn chặn chúng truy cập vào những nội dung không phù hợp, hạn chế các trò chơi, quản lý tin nhắn trên các mạng xã hội và ngăn chặn chúng tiết lộ thông tin cá nhân.

Bảo vệ dữ liệu

Các dữ liệu hình ảnh, nhạc, tài liệu tài chính và các tập tin của bạn sẽ được đảm bảo an toàn nhờ tính năng sao lưu trực tuyến và trên máy tính. Bạn cũng có thể mã hóa các tập tin để đảm bảo tính riêng tư, và khi muốn xóa tập tin từ máy tính, ứng dụng sẽ đảm bảo nó được xóa sạch hoàn toàn, không thể khôi phục.

Data Encryption
Tính năng Data Encryption của phần mềm bảo vệ danh tính Kaspersky Total Security

Hiệu suất

Công nghệ bảo mật của Kaspersky Total Security đi liền với tính hiệu quả, nhờ đó ứng dụng hoạt động mượt mà trên máy tính mà không làm máy bị chậm, bị treo.

Đơn giản

Với một tài khoản My Kaspersky, bạn có thể quản lý bảo mật trên tất cả các thiết bị, từ bất cứ nơi nào bạn có thể truy cập web. Tài khoản này còn cho phép bạn tải xuống các sản phẩm miễn phí của Kaspersky Lab, và truy cập vào phần hỗ trợ để nhận những hỗ trợ kỹ thuật cần thiết.

Khi cài đặt, ứng dụng sẽ kiểm tra sự tương thích của thiết bị trước khi tiến hành giải nén file và cài đặt chúng trên máy. Quá trình cài đặt khá đơn giản, cho phép bạn truy cập các tính năng mà không cần khởi động lại máy tính.

Quá trình cài đặt
Quá trình cài đặt của phần mềm ngăn chặn virus Kaspersky Total Security

Giao diện của Kaspersky Total Security khá thân thiện và trực quan, cho phép những người dùng mới có thể dễ dàng tự bảo vệ mình, chống lại các mối đe dọa trực tuyến. Cửa sổ chính được sắp xếp hợp lý, do đó bạn có thể truy cập một cách dễ dàng đến phần Backup hoặc Parental Controls.

Ngoài việc bảo vệ máy tính an toàn trước các loại virus, với Kaspersky Total Security bạn cũng có thể tiến hành quét một file khi nghi ngờ nó bị nhiễm mã độc, quét các ứng dụng chạy khi Windows khởi động, để chắc chắn rằng không có phần mềm độc hại nào xâm nhập vào máy.

Một tính năng khá hữu ích nữa của Kaspersky Total Security là việc tạo ra các tác vụ sao lưu, nhờ đó, tài liệu, phim ảnh, âm thanh hoặc hình ảnh của bạn sẽ được giữ nguyên vẹn khi máy tính xảy ra sự cố. Bạn có thể sao lưu dữ liệu trên các phân vùng khác, một ổ đĩa trên mạng hoặc máy chủ FTP, cũng như tải trực tiếp những dữ liệu này lên tài khoản điện toán đám mây. Việc sao lưu có thể tiến hành ngay lập tức hoặc thực hiện theo một lịch trình được thiết lập sẵn.

Backup and Restore
Tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu của Kaspersky Total Security

Phần Parental Controls giúp cha mẹ quản lý con cái khi chúng duyệt web, ngăn không cho chúng vào những trang web có nội dung không lành mạnh, không phù hợp. Những ứng dụng, mạng xã hội và gửi tin nhắn cũng có thể bị hạn chế.

Parental Control
Giao diện tính năng Parental Control của Kaspersky Total Security

Nhìn chung, Kaspersky Total Security là một giải pháp toàn diện cho những người dùng đang lo lắng về những mối đe dọa đến từ Internet. Nếu thường xuyên phải làm việc trong môi trường mạng, hãy download Kaspersky Total Security để đảm bảo an toàn, riêng tư cho các dữ liệu cá nhân của bạn và gia đình.

Yêu cầu hệ thống:

  • Ổ cứng: 700 MB không gian ổ đĩa trống.
  • Mạng: Kết nối Internet (để kích hoạt ứng dụng và cập nhật cơ sở dữ liệu).
  • Trình duyệt: Internet Explorer 6.0 hoặc cao hơn.
  • Trình cài đặt: Windows Installer 2.0 hoặc cao hơn.

2,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 20.0.14.1085
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,7 MB
  • Lượt xem: 1.410
  • Lượt tải: 1.291
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm