Kẻ săn mồi biển sâu Underwater (2020)

6/10 (1) Lượt xem: 223 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Ngày 10 tháng 1 năm 2020 Đạo diễn: William Eubank

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ săn mồi biển sâu là phim kinh dị khoa học viễn tưởng đang bắt đầu khởi chiếu tại Việt Nam. Phim Kẻ săn mồi biển sâu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trong những trận chiến sinh tử đẫm máu nhất màn ảnh giữa người và quái thú. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Kristen Stewart, T.J. Miller, Vincent Cassel, Jessica Henwick, Mamoudou Athie.

Trong phim Kẻ săn mồi biển sâu sẽ là sự trở lại của nữ diễn viên Kristen Stewart cùng một nhóm các khoa học gia được đưa xuống độ sâu 7 dặm dưới đáy biển để làm việc cho một phòng lab đặc biệt. Tại đây họ đã bị tấn công bởi một loài sinh vật khát máu dần xuất hiện giữa bóng đêm đại dương vô cùng đáng sợ.

Trailer phim Kẻ săn mồi biển sâu

Thông tin thêm phim Kẻ săn mồi biển sâu

Thời lượng:95 phút
Diễn viên:Kristen Stewart, T.J. Miller, Vincent Cassel, Jessica Henwick, Mamoudou Athie
Nhà sản xuất:Peter Chernin, Tonia Davis, Jenno Topping
Đạo diễn:William Eubank
Năm phát hành:Ngày 10 tháng 1 năm 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Underwater

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 614 lượt xem