Keyboard+ cho iOS 1.2.2 Bàn phím biên dịch và tra cứu Wikipedia tiện lợi

Tải về

5 (1) Ivan Starchenkov Miễn phí 24 Dung lượng: 36,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Keyboard Plus là ứng dụng bàn phím đa chức năng cho iPhone, iPad và iPod Touch. Keyboard Plus còn có nhiều tên gọi khác như Keyboard+, Keyboard Translate, hỗ trợ biên dịch nội dung thật tiện lợi và nhiều tính năng đầy bất ngờ khác. Cài đặt bàn phím Keyboard Plus ngay hôm nay trên thiết bị iDevice của bạn để thao tác nhanh chóng, biên dịch nội dung, tra cứu thông tin... giúp việc liên lạc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

Bàn phím đa chức năng Keyboard+Biên dịch đa ngôn ngữ
Keyboard+ - bàn phím đa chức năng cho iPhone với tính năng biên dịch đa ngôn ngữ

Keyboard Plus for iOS là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tìm kiếm bàn phím ảo cho iPhone/iPad có tính năng biên dịch nội dung. Khi trò chuyện với người nước ngoài, chat chit trên Viber, WhatsApp hay Telegram... bàn phím Keyboard+ giúp bạn phá vỡ rào cản ngôn ngữ và trò chuyện liền mạch bằng bất cứ ngôn ngữ nào. Keyboard Plus hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi trò chuyện hay tra cứu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

Khi chọn lựa ứng dụng bàn phím, điều mà người dùng quan tâm hàng đầu chính là quyền riêng tư của mình có được đảm bảo hay không? Khi nhập liệu vào bàn phím, rất nhiều thông tin cá nhân như tên tuổi, tài khoản, mật khẩu, tin nhắn... sẽ bị lộ. Nhưng với Keyboard Plus cho iOS bạn có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề này. Bàn phím biên dịch sẽ không thu thập bất cứ dữ liệu nào từ người dùng. Ngay cả khi bật tùy chọn Allow Full Access, Keyboard+ for iOS cũng chỉ truy cập các dịch vụ bên ngoài để phục vụ cho việc dịch thuật hay tra cứu của bạn, mang lại trải nghiệm bàn phím tốt nhất cho người dùng!

Tính năng chính của bàn phím Keyboard Plus trên iPhone/iPad

  • Bàn phím Keyboard+ hỗ trợ 33 ngôn ngữ phổ biến, cho phép chuyển đổi ngôn ngữ cực nhanh ngay trên bàn phím.
  • Biên dịch trong thời gian thực sang 44 ngôn ngữ khác nhau.
  • Có thể tiên đoán nội dung nhập liệu.
  • Nhập liệu cực nhanh khi viết Email hay nhắn tin.
  • Tích hợp thư viện Emoji ngộ nghĩnh cho cuộc trò chuyện thêm vui.
  • Tìm kiếm thông tin trong từ điển Wikipedia.
  • Cho phép đảo ngược phần biên dịch vào clipboard.
  • Di chuyển con trỏ bằng cách nhấn giữ trên thanh tiêu đề trên của bàn phím hoặc dùng 3D Touch trên các thiết bị được hỗ trợ.
  • Nhấn đúp phím Space để thêm dấu ".", nhấn 3 lần để thêm dấu "?" và nhấn giữ để đánh dấu ",".
  • Tự động sửa lỗi chính tả.
  • Ứng dụng bàn phím hoàn toàn miễn phí.

Sử dụng cử chỉ để mở các tính năngTra cứu WikipediaThay đổi theme tùy ý
Tra cứu từ điển Wikipedia, chèn Emoji, tiên đoán ký tự, sửa lỗi chính tả tự động với Keyboard+

Keyboard Plus có tới hơn 20 tính năng độc đáo và hoàn toàn miễn phí, được cung cấp độc quyền cho người dùng iOS. Bạn có thể sử dụng cử chỉ vuốt để truy cập nhiều tính năng hữu ích của bàn phím Keyboard+, chẳng hạn như chèn biểu tượng Emoji phong phú vào cửa sổ chat, kích hoạt tính năng dự đoán ký tự dựa theo thói quen nhập liệu của mình, dịch nội dung và cả tra cứu từ điển bách khoa toàn thư mã nguồn mở Wikipedia với kho dữ liệu đồ sộ.

Keyboard Plus cho iOS hỗ trợ đa ngôn ngữ. Để sử dụng tính năng dịch thuật trên bàn phím iOS này, bạn chỉ cần sao chép nội dung rồi kéo bàn phím xuống để xem phần nội dung gốc so với bản dịch. Đối với tính năng tra cứu thông tin trên Wikipedia, Keyboard+ hỗ trợ chia sẻ nhanh nội dung bạn vừa tìm kiếm được với 1 cú chạm tay. Hiện tại, bàn phím Keyboard Plus có 2 loại theme đen và trắng cổ điển, theme ngày hay đêm để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Thực chất, Keyboard Plus cũng là bàn phím ảo như bàn phím mặc định của iPhone/iPad, tuy nhiên nó đã được trang bị thêm 1 số tính năng nhằm giúp người dùng thao tác được nhiều hơn ngay trên bàn phím mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng khác nhau. Nếu như với bàn phím truyền thống, bạn phải sao chép để dịch nội dung trên Google Translate hay tra cứu thông tin trên Google Search thì với Keyboard+ for iOS, mọi thứ sẽ được xử lý ngay trên bàn phím. Keyboard Plus như 1 người trợ lý ảo hỗ trợ người dùng rất tốt trong việc nhắn tin, gửi Email, công việc, khi đi du lịch hay bất cứ ai đang học ngoại ngữ mới.

Yêu cầu hệ thống:

  • Thiết bị chạy iOS 8 trở lên.
  • 1 số tính năng mở rộng như tiên đoán từ nhập liệu, biên dịch và tra cứu trên Wikipedia yêu cầu phải bật tùy chọn Allow Full Access cho bàn phím Keyboard Plus. Người dùng truy cập Thiết lập > Thiết lập chung > Bàn phím > Các loại bàn phím rồi chọn Keyboard+ > bật tùy chọn Allow Full Access. Yêu cầu kết nối mạng trong khi sử dụng những tính năng này.

Tính năng tiên đoán từ hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Anh, Nga, Belarus, Bungary, Hungary, Hà Lan, Hy Lạp, Georgia, Đan Mạch, Indonesia, Ý, Ai Xơ Len, Tây Ban Nha, Catalan, Latvia, Lithuania, Malaysia, Macedonia, Đức, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Serbia, Slovak, Slovenia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Phần Lan, Pháp, Croatia, Séc, Thụy Sĩ, Estonia.

Tính năng biên dịch hỗ trợ các thứ tiếng như Anh, Nga, Belarus, Bungary, Hungary, Hà Lan, Hy Lạp, Georgia, Đan Mạch, Indonesia, Ý, Ai Xơ Len, Tây Ban Nha, Catalan, Latvia, Lithuania, Malaysia, Macedonia, Đức, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Serbia, Slovak, Slovenia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Phần Lan, Pháp, Croatia, Séc, Thụy Sĩ, Estonia, Albania, Ả Rập, Armenia, Azerbaijani, Việt Nam, Do Thái, Trung Quốc, Maltese, Thái Lan.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Na Uy, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,8 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm