Samsung Kies 3.2.16084 Đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại Samsung

Tải về

3,4 (40) Samsung Miễn phí 91.825

Samsung Kies giúp đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại Samsung một cách dễ dàng thông qua mạng hoặc kết nối wifi mà không cần cắm cáp nối trực tiếp. Hỗ trợ chuyển các tập tin, ứng dụng, cài đặt và nhiều file khác nhanh chóng.

Sao lưu danh bạ nhanh chóng nhờ Samsung Kies
Tải Samsung Kies để sao lưu danh bạ một cách nhanh chóng.

Samsung Kies còn cho phép quản lý file nhạc, video và ảnh, cũng như tự động nâng cấp phần mềm cho thiết bị, đồng bộ danh bạ với Outlook, Yahoo và Google. Samsung Kies hỗ trợ các dòng của Samsung như Galaxy S, Galaxy SI, Galaxy Tab, Wave II và Wave.

Cũng như những tín đồ iPhone có iTunes, BlackBerry có BlackBerry Link thì người sử dụng Samsung cũng có Kies để đồng bộ dữ liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Vậy hãy download Samsung Kies để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn mà phần mềm này đem lại bạn nhé!

Tính năng chính của Samsung Kies

Kết nối điện thoại không cần cáp

Kết nối điện thoại với Kies thông qua Wi-Fi và đồng bộ dữ liệu một cách thuận tiện. Hỗ trợ cho một số model và một số chức năng bị giới hạn trong khi kết nối Wi-Fi.

Điện thoại của bạn sẽ luôn được nâng cấp

Khi kết nối, Kies tự động thông báo cho bạn phiên bản phần mềm mới nhất.

Điện thoại của bạn sẽ được cải thiện với phần mềm mới nhất

Đồng bộ dữ liệu với Outlook hoặc Google, Yahoo. Thêm và sửa danh bạ trên Kies một cách thuận tiện.

Đồng bộ danh bạ dễ dàng

Hỗ trợ đồng bộ danh bạ một cách nhanh chóng với Outlook hoặc Google, Yahoo.

Tạo ra danh sách bài hát ưa thích

Bạn có thể nghe tất cả các bài nhạc ưa thích ở bất cứ nơi đâu. Lưu hình ảnh và video từ điện thoại của bạn vào máy tính. Lưu trữ an toàn những hình ảnh, video quan trọng và cảm nhận được sự thoải mái của bạn trong Kies.

So sánh yêu cầu hệ thống giữa Samsung Kies 3.2 với 2.6

Kies 3.2Kies 2.6
Hệ điều hànhWindows XP(SP3), Windows 7, Windows 8, Windows 10Microsoft Windows XP, Vista, Windows 7, Window 8, Windows 10
CPUIntel Core i5 3.0 GHz hoặc cao hơn (khuyến khích)Intel Pentium 1.8 GHz hoặc cao hơn (khuyến khích dùng Intel Core 2 Duo 2 GHz)
Bộ nhớ RAM512 MB (khuyến khích)1 GB (khuyến khích)
Ổ cứng trốngÍt nhất 200 MB (khuyến khích)Ít nhất 500 MB
Độ phân giải màn hình1024 x 768 (32 bit hoặc cao hơn)1024 x 768
Yêu cầu phần mềmWindows XP: Windows media Player 11 hoặc cao hơn, Windows 7, 8 OS N, KN: Windows Media Feature PackMicrosoft .Net Framework v3.5 SP1 hoặc cao hơn, Windows Media Player 11 hoặc cao hơn, DirectX v9.0 hoặc cao hơn

Nói chung với Kies, tất cả các file media của bạn sẽ được quản lý một cách thông minh, luôn được cập nhật và đồng bộ hóa trong một thư viện duy nhất. Giao diện sáng tạo giúp dễ dàng tìm kiếm dữ liệu cần thiết, thậm chí bạn có thể tạo danh sách nhạc tùy chỉnh trên các thiết bị và dịch vụ.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.16084
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38,9 MB
  • Lượt xem: 102.588
  • Lượt tải: 91.825
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: Samsung Kies

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm