Legion War Game chiến thuật turn-based hấp dẫn

Tải về

5 (1) Bear & Cat Studio Tính phí 85

Nếu bạn yêu thích game chiến thuật turn-based, game đế chế, game mô phỏng, thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải ngay Legion War và trải nghiệm gameplay hấp dẫn tại đây.

Game chiến thuật turn-based hấp dẫn - Legion War
Game chiến thuật turn-based hấp dẫn - Legion War

4X là thuật ngữ game viết tắt của “eXplore, eXpand, eXploit, và eXterminate” (khám phá, mở mang, khai thác, tàn sát) và Sid Meier's Civilization VI là loạt game kinh điển nhất của thể loại này. Nay, hãy cùng chào đón một lựa chọn mới của dòng game 4X với tên gọi Legion War.

Là nhà lãnh đạo của quân đoàn trong Legion War PC, bạn phải xây dựng vương quốc và lãnh thổ riêng của mình, khám phá những vùng đất chưa được khai phá, tìm kiếm kho báu bí ẩn, phát triển các anh hùng và đội quân của bạn, tiêu diệt quân đoàn khác và đánh bại các vị thần cai trị thế giới.

Nâng cấp anh hùng để tăng cường sức mạnh
Nâng cấp anh hùng để tăng cường sức mạnh

Tính năng chính của Legion War

Quân đoàn

Trong phiên game EA gốc, game Legion War có 3 quân đoàn (số lượng sẽ tăng lên trong tương lai) bao gồm Human, Undead và Steam. Mỗi quân đoàn có 3 anh hùng độc đáo, 9 đơn vị lính, 9 phép thuật và một loạt các thẻ bài kiến thức đặc biệt.

Thế giới ngẫu nhiên

Các bản đồ được tạo ra ngẫu nhiên, đảm bảo bạn đều có một trải nghiệm mới trong mỗi lần chơi. Legion War cho PC có tất cả 5 loại bản đồ khác nhau: Pangaea, Great Plain, Mediterranean, Islands và Ring Continent. Mỗi bản đồ hỗ trợ tối đa 6 quân đoàn chiến đấu.

Legion War có 5 loại bản đồ khác nhau
Legion War có 5 loại bản đồ khác nhau

Tài nguyên

Có 4 loại tài nguyên trong game là Vàng, Kiến thức, Búa và Phép thuật. Người chơi kiếm tài nguyên bằng cách xâm chiếm các tòa nhà tài nguyên tương ứng trên bản đồ. Bên cạnh đó, xây dựng lâu đài cũng có thể tạo ra những loại tài nguyên cụ thể.

Đơn vị lính

Các đơn vị lính là thành phần chính trong quân đoàn của bạn. Họ khá quan trọng trong việc khám phá thế giới, tìm kiếm kho báu và đánh bại kẻ thù. Mỗi quân đoàn có 9 đơn vị lính độc đáo và nếu chiếm được một trại lính đánh thuê hoặc một lâu đài trên biển, bạn có thể tuyển dụng một loạt các đơn vị trung lập hoặc đơn vị thủy quân lục chiến.

Trang bị cho các anh hùng với những vật phẩm độc đáo
Trang bị cho các anh hùng với những vật phẩm độc đáo

Anh hùng

Các anh hùng là cốt lõi của quân đoàn. Mỗi quân đoàn bao gồm 3 anh hùng và bạn cũng có thể nâng cấp một số đơn vị lính trở thành anh hùng với các thẻ bài kiến thức.

Phép thuật

Mỗi quân đoàn có 9 loại phép thuật của riêng mình. Thực hiện câu chú cần tài nguyên phép thuật. Hầu hết các câu chú có thể tấn công kẻ thù hoặc hỗ trợ đội quân của bạn. Bên cạnh đó, một số phép thuật có hiệu ứng đặc biệt.

Xây dựng lâu đài và mở rộng lãnh thổ
Xây dựng lâu đài và mở rộng lãnh thổ

Xây dựng lâu đài

Bạn có thể dùng vàng để xây dựng các tòa nhà hoặc nâng cấp những công trình kiến trúc có sẵn trong lâu đài trên đất liền và trên biển của mình. Mỗi lâu đài có 1 vị trí xây dựng chính và 8 vị trí phụ.

Hệ thống thẻ bài kiến thức

Tài nguyên kiến thức được sử dụng để mở khóa thẻ bài công nghệ. Hầu hết các thẻ kiến thức là loại chung, và mỗi quân đoàn có thẻ kiến thức độc đáo riêng. Thẻ kiến thức có thể tăng sản lượng kinh tế, tăng sức mạnh của các đơn vị hoặc củng cố phép thuật của bạn.

Hệ thống nâng cấp binh lính

Tài nguyên búa được sử dụng để nâng cấp tất cả đơn vị của bạn, có hiệu quả cho mọi đơn vị thuộc loại đó. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh các đơn vị chiến đấu của mình trong trò chơi. Mỗi đơn vị có cây tài năng độc lập riêng, thông qua đó một đơn vị có thể được phát triển thành nhiều chức năng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiêu thụ tài nguyên búa để trang bị cho một đơn vị với 3 phần khác nhau.

Thờ phụng một vị thần trong Legion War
Thờ phụng một vị thần trong Legion War

Các sự kiện ngẫu nhiên

Legion War có hàng trăm sự kiện ngẫu nhiên và nhiều sự kiện khác nhau sẽ mang đến những thay đổi bất ngờ cho quá trình chơi game.

Hệ thống vị thần

Có 2 vị thần khác nhau trong game. Nếu chiếm một bệ thờ trên bản đồ, bạn có thể thờ phụng một vị thần và nhận được phép thuật từ vị thần đó. Việc cống nạp cho vị thần này sẽ gây ra ác cảm với vị thần khác. Điều đó gây ra những cuộc chiến không mong muốn.

Cấu hình chơi game Legion War

  • Hệ điều hành: Window7/8/10 64 bit.
  • CPU: 2.50GHz.
  • RAM: 4G.
  • Đồ họa: HD4400.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB để cài và chơi game Legion War.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 740
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Legion War

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm