LibreELEC Hệ điều hành nhân Linux hỗ trợ chạy Kodi

Tải về

3 (1) LibreELEC Miễn phí 120 Dung lượng: 6,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

LibreELEC (viết tắt của Libre Embedded Linux Entertainment Center) là 1 nhánh phi lợi nhuận của OpenELEC, hoạt động dưới dạng phần mềm mã nguồn mở, hệ điều hành dựa trên nền tảng Linux để chạy Kodi. LibreELEC được tách ra khỏi OpenELEC từ tháng 3/2016.

Tải Kodi

LibreELEC là gì?

Chức năng chính của LibreELEC là khởi tạo môi trường để chạy ứng dụng Kodi, biến thiết bị của bạn thành 1 rạp hát tại gia thực thụ. LibreELEC thực chất là hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên nhân Linux, được tùy biến để loại bỏ các chức năng phức tạp, chỉ giữ lại chức năng chính là vận hành Kodi hoàn hảo. Ưu điểm của LibreELEC là chiếm ít tài nguyên, không ngốn RAM nên thường được lựa chọn để cài đặt cho các máy tính nhúng (Raspberry Pi, Odroid C2…) hoặc PC, Laptop.

LibreELEC là hệ điều hành mã nguồn mở hỗ trợ chạy ứng dụng Kodi hoàn hảo
LibreELEC là hệ điều hành mã nguồn mở hỗ trợ chạy ứng dụng Kodi hoàn hảo

Không chỉ biến thiết bị nhúng thành máy tính HTPC mạnh mẽ, LibreELEC còn tạo ra 1 trung tâm đa phương tiện đa năng, hỗ trợ quản lý phim, TV show, hình ảnh, nhạc… Có thể nói, Libre ELEC với Kodi là 2 chương trình luôn song hành cùng nhau để tạo ra trải nghiệm đa phương tiện khổng lồ, chất lượng cho người dùng. LibreELEC là lựa chọn hoàn hảo để quản lý media trên các máy tính bo mạch đơn.

Để tạo công cụ cài USB hoặc thẻ SD khởi động cho mọi nền tảng được LibreELEC hỗ trợ, người dùng phải cài thông qua tool có tên là LibreELEC USB-SD Creator và chạy dưới quyền quản trị viên.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,4 MB
  • Lượt xem: 363
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: LibreELEC

Có thể bạn quan tâm