LionSea DriverTuner 3.1 Sửa chữa và update driver

Tải về

5 (1) LionSea Software Dùng thử 410 Dung lượng: 2,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

LionSea DriverTuner là một phần mềm sửa chữa và cập nhật driver rất dễ sử dụng. Với nó, bạn có thể tải hầu hết trình điều khiển cho máy tính, sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến nó và giữ cho chúng được cập nhật. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ một cơ sở dữ liệu chứa trên 20 triệu trình điều khiển cho thiết bị. Vì vậy, nó sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống máy tính của bạn và phát hiện trình điều khiển mà phần cứng hay phần mềm của bạn yêu cầu.

LionSea DriverTuner

Tính năng chính:

Sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến driver

Nếu bạn có một trình điều khiển bị hỏng, lỗi thời hoặc còn thiếu thì LionSea DriverTuner có thể giúp sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến nó chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ bạn khắc phục mọi sự cố trong hệ thống nhờ driver mới và giữ cho máy tính hoạt động ổn định.

Tải các trình điều khiển mới được cập nhật và tối ưu hóa hiệu suất máy tính

LionSea DriverTuner có thể giúp bạn cập nhật trình điều khiển cũ bằng các trình điều khiển mới cho máy tính của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ tải chúng rất nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột. Kết quả, làm tăng tốc độ khởi động và tối ưu hóa hiệu suất cho máy tính.

Giao diện dễ sử dụng

Phần mềm này sở hữu một giao diện đơn giản và trực quan, nhờ đó mọi vấn đề liên quan đến driver có thể được sửa chữa chỉ với vài cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng sử dụng nó.

Cơ sở dữ liệu driver liên tục được update

Dựa trên một cơ sở dữ liệu chứa 20 triệu trình điều khiển được update thường xuyên, LionSea DriverTuner hỗ trợ driver từ tất cả nhà sản xuất thiết bị và phần cứng máy tính phổ biến như: Dell, HP, Lenovo, Samsung, Toshiba, ASUS, Nvidia, Intel Realtek, Brother, EPSON, Compaq, Gateway và nhiều hơn nữa. Nó có thể sửa chữa mọi vấn đề driver cho card đồ họa, card âm thanh, màn hình, máy in, web, USB, Bluetooth, phần cứng, vv và giữ cho chúng liên tục được update.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,7 MB
  • Lượt xem: 475
  • Lượt tải: 410
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm