Magic Monster: Pikachu is Free Game săn Pokemon mới lạ

Tải về

4,7 (3) Yoyo Island Studio Miễn phí 523 Dung lượng: 608,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Magic Monster: Pikachu is Free, gọi tắt là Magic Monster, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu săn lùng Pokemon mới mẻ trên Windows 10. Đây là cuộc chiến sôi động giữa quái thú cũng như cuộc đấu trí chiến lược giữa các huấn luyện viên. Nếu bạn thích Pokemon GO thì chẳng có lý do gì không tải Magic Monster và chơi thử ngay hôm nay!

Nhập vai huấn luyện viên và bắt đầu cuộc phiêu lưu săn lùng Pokemon thú vị
Nhập vai huấn luyện viên và bắt đầu cuộc phiêu lưu săn lùng Pokemon thú vị

Khám phá những kỹ năng Pokemon mạnh mẽ, hệ thống pet hỗ trợ mới, chiến thuật kết hợp và giành chiến thắng đáng kinh ngạc trong game Magic Monster. Bạn muốn tìm kiếm những con Pokemon độc lạ cho bộ sưu tập của mình? Thoải mái săn lùng chúng trong thế giới game rộng lớn.

Magic Monster cho Windows 10 nổi bật với hệ thống chiến đấu PvP có thể tùy chỉnh, giọng lồng tiếng sinh động, mô hình 3D mới… tất cả sẽ làm sống lại giấc mơ Pokemon thời thơ bé của mỗi người!

Bước vào cuộc phiêu lưu săn quái thú tuyệt hay trong Magic Monster
Bước vào cuộc phiêu lưu săn quái thú tuyệt hay trong Magic Monster

Tính năng chính của game Magic Monster: Pikachu is Free

Trận chiến hấp dẫn, đậm tính giải trí

Đây là cuộc chiến thú cưng cực vui và thú vị. Hơn 100 bản đồ phiêu lưu đang chờ người chơi chinh phục. Bước vào cuộc chiến cổ điển đẫm máu, nay đã được bổ sung kỹ năng mới, chế độ liên minh để mở rộng quy mô và tầm vóc cuộc chiến đối kháng!

Nuôi pet dễ thương và kết hợp biến hình

Giống như Pokemon Mega, Magic Monster PC cũng bao gồm hệ thống huấn luyện độc đáo với hàng trăm phong cách, thuộc tính khác nhau. Trò chơi sở hữu gameplay tương tác đa dạng. Bắt những con quái thú cực hiếm và sử dụng chúng trong các trận đánh theo lượt điển hình.

Chơi tổ đội liên server để cạnh tranh với các huấn luyện viên Magic Monster khác
Chơi tổ đội liên server để cạnh tranh với các huấn luyện viên Magic Monster khác

Gameplay chiến đấu cổ điển

Vẫn là những trận đối đầu giữa tổ đội pet hùng mạnh với cách đánh theo lượt, thêm hiệu ứng đặc biệt để tái hiện cuộc chiến sinh động hơn. Hãy bắt đầu từ thử thách vòng loại thông thường và tiếp tục chinh phạt những vòng đấu khó khăn hơn. Đây là thế giới của tình bạn, những cuộc phiêu lưu kỳ thú làm sóng lại ký ức tuổi thơ tươi đẹp trong mỗi người chơi!

Phối hợp với bạn bè để tạo team mạnh nhất

Những con thú khổng lồ đã tập hợp lại thành 1 tổ đội hùng mạnh, chúng cùng nhau săn tìm kho báu, chinh phục thách thức khó và sẵn sàng bước vào đấu trường sinh tử của Magic Monster Pikachu is Free. Chiến thắng để nhận huy hiệu vẻ vang, mở khóa kỹ năng mới, đồ trang trí và nhiều hơn thế. Càng chơi Magic Monster nhiều thì cuộc chiến càng hấp dẫn và máu lửa hơn.

Magic Monster: Pikachu is Free là game Pokemon tuyệt hay cho tất cả mọi người
Magic Monster: Pikachu is Free là game Pokemon tuyệt hay cho tất cả mọi người

Cuộc phiêu lưu diệu kỳ đang chờ chúng ta ở phía trước

Game cho phép sử dụng lại tài nguyên quý hiếm, hợp tác online với bạn bè… để cùng nhau giải trí nhẹ nhàng, bước vào chuyến phiêu lưu khó quên với hàng trăm bản đồ rực rỡ. Tiết tấu trò chơi thay đổi liên tục - lúc nhanh lúc chậm để tránh cảm giác nhàm chán. Bước chân vào đấu trường Magic Monster và thử sức trong những bàn chơi mới ngay bây giờ!

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 608,9 MB
  • Lượt xem: 1.520
  • Lượt tải: 523
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế