Mẫu PowerPoint hình son môi Mẫu slide giới thiệu mỹ phẩm miễn phí

Tải về

3 (1) FPPT.COM Miễn phí 518 Dung lượng: 309,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Mẫu PowerPoint có nền hình son môi (Free Lipstick PowerPoint Template) là slide thuyết trình tuyệt đẹp dành cho các bài quảng cáo giới thiệu mỹ phẩm. Tải và sử dụng mẫu PowerPoint này hoàn toàn miễn phí.

Tải hình nền đẹp làm bài quảng bá mỹ phẩm Free Lipstick PowerPoint Template
Hình nền đẹp làm bài quảng bá mỹ phẩm Free Lipstick PowerPoint Template

Download mẫu hình nền slide Free Lipstick PowerPoint Template

Bạn có đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp không? Công việc của bạn có hay phải trình bày hay làm bài giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm tới khách hàng hay lập kế hoạch phát triển thương hiệu trên PowerPoint không? Nếu có thì nhất định bạn cần tới mẫu slide thuyết trình dưới đây. Nó có tên tiếng Anh là Free Lipstick PowerPoint Template.

Free Lipstick PowerPoint Template là bản thiết kế hình nền presents chuyên về làm đẹp có thể sử dụng trên Microsoft PowerPoint 2010 and 2013. Mẫu slide này bao gồm một hình nền thuyết trình có thỏi son môi đỏ mà mọi cô gái đều mơ ước. Phía dưới là phần ghi tên bài diễn thuyết và phụ đề cũng nổi bật trên nền đỏ thời thượng và quý phái. Người dùng có thể tải Free Lipstick PowerPoint Template khi cần làm bài thuyết trình về mỹ phẩm hay chiến dịch làm đẹp, các sản phẩm dành cho phụ nữ hoặc liên quan tới lĩnh vực thời trang, makeup.

Tương tự như các mẫu hình nền PowerPoint khác, mẫu slide hình son môi này hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích thước font chữ, màu sắc, hiệu ứng, bố cục văn bản trên trang như ý muốn. Với dung lượng thấp, chỉ 309.2 KB, người dùng chỉ cần giải nén file và mở nó trên phiên bản Microsoft PowerPoint tương thích là sử dụng được ngay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 309,2 KB
  • Lượt xem: 2.039
  • Lượt tải: 518
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm