Mẫu PowerPoint sơ đồ Flow Chart Mẫu slide lưu đồ thuyết trình chuyên nghiệp

Tải về

5 (1) FPPT.COM Miễn phí 1.462 Dung lượng: 71,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Mẫu PowerPoint sơ đồ Flow Chart (Free Flow Chart PowerPoint Template) có thiết kế đẹp, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể sử dụng nó làm nền bài thiết trình cần vẽ lưu đồ (Flow Charts).

Mẫu PowerPoint lập sẵn sơ đồ trực quan và dễ chỉnh sửa
Mẫu PowerPoint lập sẵn sơ đồ trực quan và dễ chỉnh sửa

Lưu đồ là khái niệm khá phổ biến với người làm kinh doanh, hành chính hay bất cứ ai thường xuyên phải mô tả quy trình, lập kế hoạch hoặc đề xuất dự án với cấp trên. Về cơ bản, nó là một sơ đồ nhiều nhánh có điểm bắt đầu và kết thúc, giúp người xem hình dung rõ hơn nội dung, cũng như nắm ý chính, đánh giá hiệu quả tốt hơn.

Dù được đưa vào thuyết trình rất nhiều, thế nhưng, để vẽ nó, hầu hết người dùng đều cần phần mềm hỗ trợ và tốn rất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu chúng. Nhằm khắc phục vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả hình nền PowerPoint lập sẵn lưu đồ có tên tiếng Anh là Free Flow Chart PowerPoint Template.

Download Free Flow Chart PowerPoint Template

Mẫu PowerPoint lưu đồ đơn giản và miễn phí này tương thích với Microsoft PowerPoint 2010 và 2013. Nó bao gồm 3 hình nền slide cơ bản. Tất cả đều vẽ sẵn sơ đồ hoàn chỉnh từ điểm bắt đầu tới kết thúc. Người dùng có thể tùy chỉnh nó bằng cách nhấp chuột vào mỗi ô trong flow chart, rồi nhập nội dung như ý muốn. Dĩ nhiên, hình nền thuyết trình này cũng cho phép người dùng đổi font, kích thước, màu sắc chữ như mọi mẫu PowerPoint khác.

Free Flow Chart PowerPoint Template có dung lượng thấp, chỉ 71.9KB nên không chiếm dụng quá nhiều tài nguyên bộ nhớ. Người dùng chỉ cần giải nén file, rồi mở nó bằng phiên bản Microsoft PowerPoint tương thích.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71,9 KB
  • Lượt xem: 4.018
  • Lượt tải: 1.462
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm