WaveMax Free Sound Recorder 5.1.1 Phần mềm ghi âm thanh miễn phí

Tải về

2 (4) NITBits Miễn phí 1.167 Dung lượng: 7,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

WaveMax Free Sound Recorder là một chương trình ghi âm thanh hoàn toàn miễn phí. Với nó, người dùng có thể thu lại âm thanh từ bất kỳ nguồn nào, chẳng hạn như trình phát media, chương trình phát thanh trên Internet, đài cassette, vv.

Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ các nguồn thu âm từ microphone, âm thanh trực tuyến từ Internet, thiết bị ngoại vi cũng như từ các ứng dụng khác, bao gồm: Winamp, Media Player, vv. Với công cụ ghi âm thanh tiên tiến được tích hợp, WaveMax Free Sound Recorder sẽ giúp người dùng tạo ra các bản thu có chất lượng cao. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ lên lịch trình ghi âm, nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình phát thanh yêu thích nào trên web.

WaveMax Free Sound Recorder

Một số tính năng đáng chú ý:

Ghi lại bất kỳ âm thanh nào bạn nghe thấy

WaveMax Free Sound Recorder là một công cụ ghi âm thanh tuyệt vời mà có thể thu lại bất kỳ âm thanh nào bạn nghe thấy từ máy tính. Nó cũng cho phép thu các bản nhạc được phát bởi Winamp, Windows Media Player, QuickTime, Real Player, DVD Player, Flash, vv và lưu chúng dưới các định dạng sau: WAV, MP3, WMA, vv. Ngoài ra, bạn còn có thể ghi âm thanh từ đĩa CD ca nhạc, băng cassette, vinyl record và âm thanh từ micro với chất lượng cao.

Lên lịch trình ghi âm

WaveMax Free Sound Recorder hỗ trợ chức năng kích hoạt quá trình ghi âm theo lịch trình vào khoảng thời gian mà bạn thiết lập. Nhờ đó, công việc ghi âm sẽ được tiến hành tự động hàng ngày, hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Kết quả, bạn sẽ ghi lại mọi thứ từ website hay những gì đang chạy trên máy tính để bàn của mình.

Quản lý các bản thu

Khi bạn hoàn tất việc ghi âm với WaveMax Free Sound Recorder, tập tin được thu sẽ tự động được thêm vào danh sách file kèm theo các thông tin liên quan đến chúng như: tên file, vị trí, ngày tạo, độ dài và kích thước. Bạn có thể thực hiện tất cả quá trình quản lý file của mình thông qua một hộp danh sách trong giao diện của WaveMax Free Sound Recorder. Ngoài ra, nếu muốn thì còn được phép phát bản thu hoặc tập tin audio trong máy tính.

Chỉnh sửa và cải thiện bản thu

Bạn muốn cải thiện bản thu âm của mình? WaveMax Free Sound Recorder chính là sự lựa chọn lý tưởng ngay lúc này bởi vì nó cung cấp một trình chỉnh sửa âm thanh kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí để giúp bạn tinh chỉnh bản thu cũng như các tập tin audio khác. Với các chức năng như: cắt, sao chép, dán, cắt, xóa , vv cũng như áp dụng một số hiệu ứng độc đáo, bao gồm: Echo, Fade in/out, Amplify, Chorus, Normalize, Compressor, vv, tập tin âm thanh được thu sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ các thao tác Undo & Redo khi bạn muốn khôi phục lại các thiết lập ban đầu.

Điều chỉnh chất lượng

WaveMax Free Sound Recorder hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và cho phép thu âm trực tiếp sang định dạng: MP3, WAV, WMA hay OGG. Nó sẽ tự động phát hiện định dạng của bản thu mà card âm thanh của bạn hỗ trợ, sau đó thiết lập các thông số cho mỗi định dạng để cho hiệu suất tốt nhất có thể. Các thông số mặc định làm việc trong hầu hết trường hợp. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi chúng một cách dễ dàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình. Người dùng mới cũng có thể sử dụng các thiết lập có sẵn.

Hỗ trợ AGC và VAS

WaveMax Free Sound Recorder tích hợp tính năng AGC (Automatic Gain Control) để điều chỉnh âm lượng của bản thu cũng như hỗ trợ VAS (Voice Active System) để xác định giọng nói rõ ràng hơn.

Hỗ trợ phím nóng và tự động đặt tên

WaveMax Free Sound Recorder cung cấp một cách dễ dàng để bạn có thể xác định phím nóng của riêng mình nhằm kiểm soát tốt hơn các tác vụ ghi âm. Bạn cũng được phép sử dụng phím F2, F3 hoặc bất kỳ phím nào khác để bắt đầu hoặc ngừng quá trình ghi âm. Với các phím nóng này, thậm chí người dùng còn có thể thu trong khi chơi game, xem video trực tuyến hoặc thưởng thức âm nhạc. Nó cũng cung cấp chức năng đặt tên tự động để bạn tránh phải đổi tên một cách thủ công và không vô tình ghi đè lên các tập tin nếu cần ghi nhiều hơn một lần.

Hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và an toàn

WaveMax Free Sound Recorder là ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, nó cũng rất an toàn để sử dụng mà không hề chứa bất kỳ phần mềm quảng cáo, gián điệp hay bất kỳ thành phần độc hại nào khác. Ngoài ra, ứng dụng này còn rất dễ cài đặt và khởi chạy. Hơn nữa, nó còn sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng với các nút bấm trực quan và đủ lớn để dễ dàng nhìn thấy. Bạn có thể bắt đầu ghi âm ngay lập tức chỉ với một cú click.

Yêu cầu hệ thống

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 60 MB
  • Internet Explorer 7.0 trở lên

Các bước hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Lựa chọn thiết bị thu và nguồn âm thanh

Khởi chạy phần mềm này, sau đó nhấn nút "Show mixer window" để lựa chọn "Stereo Mix" như nguồn âm thanh và chọn card audio trong hệ thống của bạn.

Bước 2: Điều chỉnh thiết lập ghi âm

Nhấn nút "Options" và một cửa sổ sẽ được kích hoạt. Trong khu vực "General Settings", bạn có thể xác định một định dạng đầu ra trong số các định dạng sau: MP3, WAV, WMA và OGG. Nhấn chuột vào nút "Settings" để điều chỉnh chất lượng thu âm nhờ sử dụng các cài đặt sẵn được tối ưu hay thông số cấu hình. Nhấn nút "Change" để lựa chọn một thư mục đầu ra. Nó cũng có khả năng đặt tên cho tập tin được thu một cách tự động theo ngày và thời gian. Các thiết lập khác như: AGC, VAS, Hot Key và Schedule cũng có sẵn.

Bước 3: Bắt đầu ghi âm

Giờ đây, bạn có thể bắt đầu phát lại tập tin âm thanh mà mình muốn thu. Sau đó, sẽ nhìn thấy sự thay đổi về bước sóng. Giờ đây, bạn được phép kéo thanh trượt để điều chỉnh âm lượng của bản thu. Xác định thời gian để tự động bắt đầu ghi âm bằng cách nhấn nút "Schedule". Bạn cũng có quyền ghi âm thanh mà bỏ qua các đoạn im lặng.

Nhấn nút thu âm màu đỏ hoặc phím nóng mà bạn thiết lập để bắt đầu ghi âm. Để ngừng ghi âm, nhấn "Stop Recording" và âm thanh được thu sẽ trực tiếp được lưu sang thư mục đầu ra và liệt kê trong danh sách file với các thông tin chi tiết như: tên file, vị trí, thời gian, độ dài và kích thước. Bạn có thể phát bản thu nhờ trình phát được tích hợp.

Bé Ngoan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,5 MB
  • Lượt xem: 1.383
  • Lượt tải: 1.167
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm