Mẹo chơi The Legend of Neverland cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

The Legend of Neverland VTC là một game nhập vai giả tưởng với rất nhiều tùy chọn và tính năng hấp dẫn khiến người chơi không khỏi choáng ngợp. Người chơi có thể chọn nhân vật với các phe phái khác nhau và tìm kiếm những người bạn nhỏ dễ thương đồng hành cùng mình trong suốt cuộc hành trình.

Nó cũng có một số tính năng nhất định như hệ thống chiến đấu, chuyển đổi giữa nhiều lớp, thời trang đa dạng, màu sắc đa dạng, trải nghiệm cuộc sống thực tế,... Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo chơi The Legend of Neverland giúp tân thủ nhanh chóng làm quen với trò chơi và có một khởi đầu thuận lợi.

Tải The Legend of Neverland cho Android Tải The Legend of Neverland cho iOS

Mẹo chơi The Legend of Neverland cho tân thủ

Hoàn thành nhiệm vụ

Tương tự như các game RPG khác, The Legend of Neverland cũng di chuyển theo các chương và nhiệm vụ. Những nhiệm vụ này kết nối người chơi với câu chuyện và giúp tiến sâu hơn. Người chơi chỉ cần nhấp vào các nhiệm vụ trong danh sách và trò chơi sẽ tự động điều hướng nhân vật đến vị trí đó. Những nhiệm vụ này sẽ giúp game thủ gặp gỡ nhiều nhân vật khác trong trò chơi xây dựng câu chuyện. Mọi người cũng sẽ hạ gục nhiều kẻ thù và cứu người như một phần của nhiệm vụ.

Nuôi dưỡng Spirit

Điều cần thiết là phải nuôi dưỡng Spirit để nâng cấp nó thông qua những trang bị hoặc điểm kinh nghiệm không cần thiết hoặc chưa sử dụng. Bởi vì khi cấp độ Spirit lên cao thì sẽ mang lại cho người chơi nhiều thuộc tính thưởng hơn và mở ra nhiều lợi ích mới cho người chơi trong các trận chiến.

Vì vậy, đừng quên nuôi dưỡng các Spirit nếu quan tâm đến việc có các thuộc tính thưởng cho người chơi thì các thuộc tính này sẽ rất hữu ích, chủ yếu là trong các trận chiến.

Sử dụng quyền hạn đặc biệt một cách khôn ngoan

Trò chơi cung cấp cho nhân vật những sức mạnh đặc biệt nhất định để chiến đấu với kẻ thù. Có 5 loại khả năng đặc biệt mà người chơi có thể sử dụng. Ví dụ: nếu chọn trở thành Gladiator, 4 trong số những sức mạnh đó sẽ thay đổi tùy theo cách sử dụng thanh kiếm của người chơi.

Mọi người có thể chọn các chuyển động đặc biệt để giảm đáng kể lượng máu của kẻ thù và sử dụng sức mạnh đặc biệt của nàng tiên hoa của mình. Ngoài ra còn có các tùy chọn để nhảy và né đòn. Game thủ cần lưu ý rằng những sức mạnh này có thời gian hồi sinh và sẽ chỉ có một khả năng đặc biệt được mở khóa trong số 4 khả năng lúc đầu. Hoàn thành cấp độ 4, 10 và 13 để mở các cấp độ khác.

Nâng cấp thiết bị

Người chơi nên nâng cấp trang bị mình thu thập được vì thông qua việc này, các thuộc tính chính của từng trang bị có thể được tăng lên và cấp độ hiện tại của chúng sẽ được nâng cấp. Vì có những trang bị có cấp độ khác nhau nên người chơi phải nhớ rằng việc nâng cấp trang bị chỉ có thể được thực hiện với những trang bị ở cấp hiếm hoặc thậm chí là cấp cao hơn.

Có nhiều vật liệu khác nhau mà người chơi sẽ cần để nâng cấp từng trang bị trong trò chơi này và người chơi phải tìm chúng để cải thiện các thuộc tính chính của mỗi trang bị.

Hơn nữa, thông qua tùy chọn Equipment Reset, người chơi có thể đặt lại thiết bị về cấp ban đầu và tất cả tài nguyên đã đầu tư sẽ được trả lại. Vì việc nâng cấp trang bị là một trong những mẹo The Legend of Neverland rất hữu ích để chơi hiệu quả nên đừng bỏ qua mà hãy thử sau khi thu thập đủ tài nguyên cần thiết.

Tham gia hoặc thành lập bang hội

Mẹo tiếp theo trong The Legend of Neverland để nâng cao lối chơi là tham gia bang hội. Người chơi có hai lựa chọn liên quan đến bang hội: tham gia bang hội hoặc thành lập bang hội. Khi gia nhập bang hội, người chơi phải phân tích cấp độ của bang hội, số lượng thành viên trong đó,... và điều quan trọng nhất luôn là đảm bảo đã tham gia một bang hội đang hoạt động.

Nếu muốn tạo bang hội của mình mà không tham gia bất kỳ bang hội nào khác, người chơi sẽ được yêu cầu thiết kế huy hiệu bang bằng cách chọn hình nền và logo được cung cấp ở đó, tên bang hội, chọn điều kiện tham gia và tiêu tốn 200 viên kim cương hoặc 200 viên pha lê Cabala để thành lập bang.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 215 lượt xem