The Legend of Neverland VTC 1.07.122201 Game thế giới mở giống Genshin Impact

Tải về

4 (5) VTC Game Miễn phí 3.018

The Legend of Neverlandgame nhập vai hành động có nhiều nét tương đồng với Genshin Impact sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam bởi VTC Game. Ngay bây giờ bạn đã có thể chơi game mobile này trên các trình giả lập quen thuộc như BlueStacks, Nox Player, LDPlayer, vv.

The Legend of Neverland có nhiều nét tương đồng với Genshin Impact
The Legend of Neverland có nhiều nét tương đồng với Genshin Impact

Cốt truyện của game The Legend of Neverland PC

Một điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra trong một vũ trụ tên là Cabala. Công dân nơi đây đang bị tấn công bởi các thế lực tà ác muốn làm hại họ. Hãy chọn và nâng cấp nhân vật của bạn để khám phá thế giới mở này và đánh bại các thế lực tà ác!

Game có rất nhiều class đa dạng để bạn lựa chọn
Game có rất nhiều class đa dạng để bạn lựa chọn

Để trả lại hòa bình cho Cabala, bạn phải hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà công dân giao cho trong khi thực hiện cuộc phiêu lưu của mình. Hãy dành thời gian ngắm nhìn vẻ đẹp của vùng đất và bị nó mê hoặc! Bạn thậm chí có thể thực hiện các hoạt động như nấu ăn, câu cá và khai thác mỏ.

Tính năng đặc sắc của The Legend of Neverland PC

Tự do khám phá thế giới mở

  • Khám phá Hành lang Vương quốc nguy hiểm, Di tích cổ cằn cỗi, hay đi du lịch, hoạt động ngoại khóa với với bạn bè là những bối cảnh, hoạt động vô cùng thu hút.

Cốt truyện Hoa linh trợ chiến đặc sắc

  • Câu chuyện về loài hoa xinh đẹp, lớn lên và phát triển sau đó biến thành người. Bạn sẽ hóa thân thành thiếu nữ sinh đẹp để tái sinh một cuộc sống mới tại vùng đất Cabala.
Các nhân vật trong The Legend of Neverland for PC được tạo hình cực đẹp và thời trang
Các nhân vật trong The Legend of Neverland for PC được tạo hình cực đẹp và thời trang

Tự do chuyển đổi class nhân vật

  • Các class nhân vật đa dạng bao gồm: Kiếm sĩ, Học giả, Kiểm lâm, Thợ rèn, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi nghề nghiệp cùng lối tấn công mà bạn muốn mọi lúc mọi nơi.

Thời trang đa dạng, thỏa sức sáng tạo nhân vật

  • Mọi bộ phận bao gồm tóc, quần áo, nước da, màu mắt đều có thể được nhuộm màu một cách tự do. Bạn có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để sáng tạo ra vẻ đẹp độc đáo.

Trải nghiệm mới, tận hưởng hạnh phúc

  • Bên cạnh các thử thách chúng ta có thể tận hưởng các khoảnh khắc với các hoạt động đời thường nhẹ nhàng, nhàn nhã như câu tôm, bắt côn trùng, nấu ăn, chăm sóc gia viên.

Thu thập AFK tự do sử dụng

  • Thu thập ngay cả khi ngoại tuyến và tự do sử dụng những thứ đó theo ý thích của riêng bạn.
Lựa chọn những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi giữa thế giới tươi đẹp
Lựa chọn những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi giữa thế giới tươi đẹp

Download The Legend of Neverland

The Legend of Neverland có nhiều class đa dạng, bạn có thể chuyển đổi giữa các lớp khác nhau như Swordsman, Ranger, Scholar, Craftsman và nhiều hơn nữa để khám phá các địa điểm đa dạng như Dangerous Realm, Barren Ancient Ruins,… Trên hết, bạn có thể chơi game và kiếm thu nhập ngay cả khi đang ngoại tuyến!

Bước vào những cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong vùng đất Cabala
Bước vào những cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong vùng đất Cabala

Ngoài ra, trong The Legend of Neverland, bạn có thể tấn công kẻ thù, mở khóa các linh hồn khác nhau và vật nuôi phép thuật để giúp bạn trong chiến đấu; hoặc liên minh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới để tăng sức mạnh và tầm ảnh hưởng của bạn. Khi tiến bộ, kẻ thù của bạn sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ, vì vậy các cuộc chiến sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Tải The Legend of Neverland về PC, khám phá tất cả những khả năng kỳ diệu mà nhân vật của bạn sở hữu và khôi phục hòa bình cho thế giới Cabala!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.07.122201
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 431,5 MB
  • Lượt xem: 6.132
  • Lượt tải: 3.018
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Liên quan, thay thế