Microsoft Copilot cho iOS 28.0.420313003 Trợ lý AI thông minh mới từ Microsoft

Tải về

3 (1) Microsoft Corporation Miễn phí 05

Microsoft Copilot là trợ lý trò chuyện chính thức được hỗ trợ bởi AI của Microsoft, cho phép bạn cải thiện năng suất nhờ nhiều tính năng hữu ích. Ứng dụng này sử dụng các mô hình OpenAI mới nhất là GPT-4 và DALL·E 3, cung cấp các câu trả lời nhanh chóng, phức tạp và chính xác, bất kể bạn đưa ra câu hỏi hay yêu cầu nào. Nó có thể đề xuất một bữa tối lành mạnh hoặc tạo ra hình ảnh minh họa cho mô tả bằng văn bản của bạn.

Microsoft Copilot là trợ lý AI hàng ngày của bạn

Tải Microsoft Copilot cho iOS

Đăng nhập Microsoft để sử dụng tất cả tính năng hữu ích của Microsoft Copilot

Bạn không cần phải đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình mà vẫn có thể sử dụng hầu hết tính năng của Microsoft Copilot, thoải mái đặt câu hỏi. Tuy nhiên, nếu kích hoạt model AI mới nhất hoặc tạo hình minh họa trực tiếp từ ứng dụng này, bạn phải đăng nhập.

Trợ lý AI ảo Microsoft Copilot hỗ trợ bạn làm mọi việc

Trong nhiều tình huống, Microsoft Copilot rất hữu ích, giúp bạn thực hiện các tác vụ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Chẳng hạn lên kế hoạch cho một hoạt động ở trường đại học, trợ giúp làm bài tập về nhà,... Hơn nữa, bạn có thể gõ trực tiếp từ bàn phím hoặc nói vào micro của điện thoại, Copilot sẽ hiểu bạn nói nhờ hệ thống nhận dạng giọng nói tiên tiến. Hoặc bạn có thể dùng Microsoft Copilot để soạn e-mail, tóm tắt các văn bản hoặc cuộc hội thoại dài, thậm chí sửa lỗi chính tả.

Microsoft Copilot giúp bạn tạo hình ảnh chỉ bằng vài mô tả văn bản

Tạo hình ảnh từ mô tả văn bản và nhiều tính năng khác

Nếu đã đăng nhập bằng tài khoản Microsoft, bạn có thể truy cập tính năng thú vị nhất của Copilot: tạo hình ảnh từ văn bản. Bạn có thể yêu cầu trợ lý AI vẽ chính xác thứ mình muốn, thậm chí theo nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn với mô tả “cặp đôi phong cách manga nắm tay nhau trong rừng”m, bạn sẽ thấy 4 hình ảnh tùy chọn trong vài giây. Nếu thấy oke, bạn có thể chọn ảnh và lưu về máy. Nếu thấy bản vẽ thiếu thứ gì đó, chỉ cần nói điều bạn thấy còn thiếu và sẽ sớm có 4 biến thể mới.

Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn với trợ lý

Menu tùy chọn trong Microsoft Copilot không quá rộng nhưng nó có mọi thứ bạn cần để tùy chỉnh trải nghiệm sử dụng ứng dụng. Bao gồm chọn theme sáng hoặc tối, chọn ngôn ngữ, phím tắt, tùy chọn quyền riêng tư, quyền ứng dụng.

Nói tóm lại, Microsoft Copilot có thể nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành AI hàng ngày của bạn, giúp bạn giải quyết hầu hết mọi vấn đề bạn gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả những gì bạn phải làm là hỏi và bạn sẽ có câu trả lời sau vài giây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 28.0.420313003
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 310,3 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế