Ayoa 3.80.0.381 Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy thay thế iMindMap

Tải về

Trải nghiệm sức mạnh của công cụ vẽ sơ đồ tư duy thế hệ mới với Ayoa, phần mềm thay thế cho iMindMap. Thu thập ý tưởng nhanh chóng với bản đồ tư duy trực quan hoặc mô phỏng mindmap truyền thống trong tích tắc. Ayoa giúp tăng hiệu suất và hiệu quả công việc cho dù bạn là học sinh sinh viên hay người đi làm.

Ayoa Mind Map là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy thế hệ mới, bản nâng cấp của iMindMap
Ayoa Mind Map là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy thế hệ mới, bản nâng cấp của iMindMap

Ayoa Mind Map thay thế cho iMindMap

iMindMap được tạo bởi Chris Griffiths - chuyên gia hàng đầu về lập bản đồ tư duy và Tony Buzan - ‘cha đẻ’ của Mind Map nói chung, phần mềm đã được hàng triệu người dùng lựa chọn.

Do những giới hạn về chia sẻ và cộng tác, vào năm 2019, Chris và nhóm OpenGenius đã quyết định phát triển phần mềm Ayoa Mind Map để thay thế cho iMindMap với những tính năng và công nghệ mạnh mẽ, hỗ trợ tốt cho học tập, làm việc ở tương lai.

Ayoa là gì?

Dựa trên nền tảng của iMindMap kết hợp với loạt tính năng mới, Ayoa là ứng dụng sơ đồ tư duy dựa trên AI, cho phép hợp tác nhiều người để cùng nhau xây dựng và chia sẻ ý tưởng. Người dùng dễ dàng truy cập sơ đồ thông qua phiên bản Ayoa Online, Ayoa PC Ayoa Mobile.

Vẽ sơ đồ tư duy trực quan và sáng tạo nhờ công nghệ AI tiên tiến
Vẽ sơ đồ tư duy trực quan và sáng tạo nhờ công nghệ AI tiên tiến

Với những template sẵn có, người dùng dễ dàng tạo sơ đồ tư duy mạnh mẽ, thêm bảng trắng tương tác, quản lý nhiệm vụ trực quan và hàng loạt công cụ tổ chức công việc khác.

Tính năng nổi bật của Ayoa

Vẽ nhánh phát triển tự do

Tạo các nhánh ý tưởng với hình dạng đặc biệt không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị hơn mà còn thể hiện được sự sáng tạo không giới hạn trong Ayoa. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang thao tác bằng tay chứ không phải là chuột.

Ayoa hỗ trợ đa nền tảng, cho phép chia sẻ ý tưởng và hợp tác trên nhiều thiết bị
Ayoa hỗ trợ đa nền tảng, cho phép chia sẻ ý tưởng và hợp tác trên nhiều thiết bị

Chọn phong cách cá nhân

Chuyển liền mạch giữa sơ đồ Speed Maps dạng cấu trúc hoặc mô phỏng trực quan Organic Maps bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra còn có Radial Maps và Capture Maps cho bạn thoải mái lựa chọn.

Vẽ sơ đồ tư duy nền tảng AI

Sử dụng 1 trong những mạng lưới máy học sâu rộng nhất để tạo ra chuỗi ý tưởng độc đáo, đột phá từ những gì xuất hiện trong đầu bạn, đó chính là Ayoa Mind Map.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.80.0.381
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135,5 MB
  • Lượt xem: 1.278
  • Lượt tải: 677
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ayoa iMindMap

Liên quan, thay thế