Miffy's World cho Android 4.0.0 Game giáo dục sáng tạo cùng thỏ Miffy

Tải về

3 (1) StoryToys Miễn phí 23

Miffy's World cho Android là tựa game vui sáng tạo mang đậm màu sắc Giáng sinh, phù hợp với các bé ở độ tuổi mầm non và tiểu học. Đến với Miffy's World cho Android, các bé sẽ được tập tô, xếp hình, làm bánh và nhiều hơn thế nữa.

Game trẻ em miễn phí có tính giáo dục cao Miffy's World cho Android
Game trẻ em miễn phí có tính giáo dục cao Miffy's World cho Android

Download game trẻ em Miffy's World cho Android

StoryToys phát triển Miffy's World cho Android dựa trên tuyển tập sách tranh được yêu thích của họa sĩ Dick Bruna và series truyền hình nổi tiếng thế giới: Miffy. Đây là một ứng dụng tương tác bổ ích giành cho trẻ em, được thiết kế bằng đồ họa 3D tuyệt đẹp và chứa nhiều mini-game hấp dẫn.

Mùa đông đã đến Miffy's World cho Android. Mặt đất phủ đầy tuyết trắng. Thỏ Miffy cũng đã trang hoàng ngôi nhà thân yêu bằng một cây xanh rực rỡ và đồ trang trí tuyệt đẹp. Hãy cùng Miffy khám phá thế giới mùa đông diệu kỳ, mùa của lễ hội và niềm vui lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong Miffy's World cho Android.

Miffy's World cho Android chứa nhiều mini game bổ ích
Miffy's World cho Android chứa nhiều mini game bổ ích

Tính năng nổi bật của game vui Miffy's World cho Android

  • Game vui để bố mẹ giải trí cùng bé yêu
  • Giúp nhân vật chọn trang phục, đánh răng hoặc đi tắm
  • Ra ngoài chơi và nô đùa trong vườn
  • Chơi ném và nhặt đồ cùng chú cún dễ thương Snuffy
  • Thả diều
  • Giúp Miffy trồng rau, trái cây rồi thu hoạch chúng để làm ra chiếc bánh thơm ngon

Mỗi ngày, Miffy's World cho Android lại có thêm nhiều bất ngờ và hoạt động mới để khám phá. Càng chơi nhiều cùng Miffy, bé lại càng có nhiều cơ hội mở hóa thêm các hoạt động thú vị khác, chẳng hạn như lái xe hẩy (scooter), cho cá ăn, nghe kể chuyện hoặc xếp hình sáng tạo. Khi Miffy buồn ngủ, hãy dẫn thỏ con lên giường. Khi tỉnh giấc, món quà của bác Pilot đã đặt ở sảnh và Miffy chắc chắn sẽ thích nó lắm đấy.

Với tất cả tính năng kể trên, Miffy's World cho Android đã chứng tỏ là tựa game giải trí đầy tính sáng tạo mà các bậc phụ huynh nên để bé thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Thông qua các hoạt động hết sức đơn giản từ tô tranh, làm vườn, đọc sách…, bé sẽ biết phân biệt màu sắc, đồ vật cơ bản, đồng thời, phát huy trí tưởng tượng cao độ qua những câu chuyện hấp dẫn hay thỏa trí sáng tạo khi xếp các khối hình, thậm chí, hào hứng giúp mẹ nấu nướng khi tham gia hoạt động làm bánh, trồng cây, thu hoạch mùa vụ.

Miffy's World cho Android sở hữu thiết kế đồ họa rực rỡ sắc màu, đúng sở thích của các em nhỏ
Miffy's World cho Android sở hữu thiết kế đồ họa rực rỡ sắc màu, đúng sở thích của các em nhỏ

Miffy's World cho Android có thiết kế đồ họa hoạt hình đẹp mắt, mở ra một thế giới đời thường đầy màu sắc mà mọi trẻ em đều ao ước. Hãy để trí tưởng tượng của các bé được bay cao, bay xa trong sân chơi giáo dục vui nhộn trên mobile này nhé. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để download Miffy's World cho Android miễn phí trên Play Store.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm