Moborobo 5.1.9.589 Quản lý thiết bị Android, iOS từ PC

4,5 (211) Moborobo Miễn phí 59.767 Dung lượng: 24,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Moborobo là ứng dụng được thiết kế dành cho người dùng thiết bị iOS và Android để kiểm soát mọi tập tin trên điện thoại của họ ngay từ máy tính. Đây là công cụ có giao diện trực quan và hỗ trợ hầu hết các thiết bị Android, iPhone, iPad.

Thay đổi mới nhất của Moborobo

Moborobo không chỉ là ứng dụng quản lý thiết bị Android, iPhone, iPad miễn phí, mà còn cho phép bạn download và cài đặt ứng dụng, gửi và đọc tin nhắn SMS, chuyển danh bạ từ điện thoại thông minh này sang điện thoại thông minh khác, sao lưu và phục hồi danh bạ,... Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Moborobo để gửi tin nhắn trực tiếp từ máy tính cá nhân, chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang iPhone và ngược lạ. Tất cả những thông tin quan trọng trên điện thoại đều được sao lưu trong máy tính. Vì vậy nếu thiết bị di động gặp bất kỳ sự cố nào thì dữ liệu vẫn được an toàn trên máy tính.

Tính năng chính của Moborobo

Chuyển danh bạ giữa thiết bị Android và iPhone

Moborobo là một trong những phần mềm đầu tiên hỗ trợ chuyển địa chỉ liên lạc giữa 2 thiết bị Android và iOS, cũng như chuyển nhiều dữ liệu giữa các thiết bị có nền tảng khác nhau. Với Moborobo, bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi/nâng cấp 1 chiếc điện thoại mới một cách dễ dàng.

Download ứng dụng, hình nền và nhạc chuông cho điện thoại Android từ máy tính với “0” dữ liệu 3G

Bạn muốn download những dữ liệu mới cho điện thoại của mình trong khi quản lý thiết bị? Moborobo tích hợp trình download để giúp bạn “truy tìm” các ứng dụng, trò chơi, hình nền và nhạc chuông cho điện thoại của mình thông qua mạng máy tính. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm dung lượng 3G của mình cho những mục đích khác.

Giao diện chính phần mềm Moborobo

Gửi và trả lời tin nhắn SMS ngay từ máy tính

Bạn cảm thấy gửi tin nhắn SMS bằng điện thoại bàn phím qwerty quá chậm? Công cụ cung cấp cho bạn khả năng gửi và trả lời tin nhắn SMS ngay từ máy tính của mình, cho dù đó là một hoặc một nhóm bạn đều có thể nhận tin nhắn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Quản lý tập tin đa phương tiện - Truy cập vào âm nhạc, hình ảnh và phim

Moborobo có các tab khác nhau để quản lý tập tin âm nhạc, hình ảnh và video một cách dễ dàng. Cho phép người dùng truy cập vào các tập tin nhanh chóng và thuận tiện hơn, cung cấp chức năng kéo và thả để cung cấp cho người dùng chức năng quản lý tập tin dễ dàng.

Các tính năng tuyệt vời khác:

  • Quản lý Android và iOS từ một phần mềm duy nhất.
  • Xem trực tiếp và chụp ảnh màn hình.
  • Quản lý dữ liệu mạnh mẽ, truy cập danh bạ, tin nhắn và nhật ký cuộc gọi.
  • Sao lưu và khôi phục dữ liệu nhanh chóng, an toàn.
  • Quản lý ứng dụng với tất cả các chức năng - Tải về, Cài đặt, Xóa và Cập nhật phần mềm.

Sau khi tải và cài đặt, bạn kết nối điện thoại với máy tính qua dây cáp, mở phần mềm Moborobo, chờ trong giây lát phần mềm khởi động và bạn chọn vào biểu tượng mũi tên đi xuống bên phía bên phải màn hình như hình phía dưới và chọn Vietnamese nhé.

Moborobo

Sau đó bạn sẽ có giao diện tiếng Việt của phần mềm:

Moborobo

Phần mềm gồm có 7 tab với các chức năng riêng biệt

Tại tab Trang chủ:

Sau khi kết nối điện thoại của bạn với máy tính và kích hoạt phần mềm lên, từ giao diện chính mặc định tab Trang chủ sẽ như ảnh bên trên. Chương trình cung cấp cho bạn các thông tin tổng quan về thiết bị di động như: dung lượng bộ nhớ trong, dung lượng thẻ nhớ ngoài, phiên bản firmware, dung lượng pin còn lại, số lượng hình ảnh, nhạc, phim, tin nhắn,…

Tab dữ liệu:

Ở tab này bao gồm các chức năng quản lý danh bạ, tin nhắn và lịch sử cuộc gọi.

Bên cạnh đó, bạn có thể sao lưu danh bạ thông qua tài khoản Google, điều này là khá hữu ích để có một bản sao của danh bạ khi bạn không có máy tính để sao lưu. Ở tất cả các mục bạn có thể tìm thấy nút Sao lưu/ khôi phục cho phép bạn sao lưu và khôi phục lại nội dung bất kỳ nhanh chóng.

Ngoài ra, thông qua thẻ Ứng dụng bạn có thể nhận được thông báo, đọc và trả lời tin nhắn trực tiếp từ Moborobo.

Moborobo

Tab ứng dụng:

Với thẻ này bạn có thể quản lý mọi ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của mình, trong đó bạn có thể cài đặt hoặc gỡ bỏ ứng dụng bất kỳ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó Moborobo cũng sẽ đưa ra một số gợi ý riêng về các ứng dụng phổ biến để người dùng lựa chọn. Bạn có thể tải một số phần mềm mà bạn cần phải trả tiền trên Google play ở đây. Chú ý các phần mềm ở mục Ứng dụng hệ thống khi gỡ bỏ phải cẩn thận vì điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị của bạn.

Moborobo

Tab hình ảnh, nhạc, video:

Moborobo

Thông qua thẻ hình ảnh, nhạc, video bạn sẽ có thể xem chi tiết danh sách các dữ liệu tương ứng bao gồm tên tập tin, định dạng, dung lượng, thời gian trực tiếp từ máy tính của bạn. Bạn cũng có thể chơi nhạc và video bằng cách bấm vào tên bất kỳ tập tin nào, có thể chọn để đồng bộ nhạc, hình ảnh và video từ máy tính tới điện thoại của bạn nếu bạn muốn. Ngoài ra bạn có thể cài một bản nhạc mà bạn thích làm nhạc chuông ở đây.

Tab chủ đề:

Moborobo

Moborobo cung cấp một số chủ đề miễn phí mà bạn có thể tải về và dùng cho điện thoại của mình. Các giao diện đa dạng và phong phú. Bạn có thể chọn một số chủ đề mà bạn thích.

4,5 (211) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.9.589
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,6 MB
  • Lượt xem: 62.136
  • Lượt tải: 59.767
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Phần mềm này nghi ngờ có chứa phần mềm độc hại. Link tải tạm thời bị gỡ bỏ!
Tìm thêm: Moborobo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm