Mọi điều bạn cần biết về Free Fire Advance Server

  • 1 Đánh giá

Free Fire Advance Server cung cấp cho người chơi quyền truy cập sớm vào các tính năng, bản cập nhật và thay đổi sắp tới, cho phép họ trải nghiệm trực tiếp quá trình phát triển của trò chơi. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Free Fire Advance Server.

Mọi điều bạn cần biết về Free Fire Advance Server

Truy cập Free Fire Advance Server, bạn không chỉ có thể thử nghiệm nội dung mới mà phản hồi của bạn còn đóng vai trò quan trọng trong việc nhà phát triển định hình tương lai của trò chơi.

Cách truy cập Free Fire Advance Server

Để tham gia Free Fire Advance Server, bạn cần đăng ký trên trang web chính thức. Sau đó, đăng nhập bằng tài khoản Facebook được kết nối với hồ sơ Free Fire cá nhân. Thời gian đăng ký được thông báo theo thời gian, vì vậy điều quan trọng là bạn cần phải theo dõi các bản cập nhật chính thức từ Garena.

Sau khi đăng ký, người chơi có thể tải xuống Advance Server APK trên trang chủ. APK này khác với ứng dụng Free Fire thông thường và chỉ có thể cài đặt trên thiết bị Android.

Sau khi cài đặt APK, bạn sẽ cần mã kích hoạt để vào máy chủ. Mã này được cấp cho một số người chơi đăng ký thành công. Không phải tất cả người đăng ký đều nhận được mã vì server có giới hạn.

Tính năng nổi bật và lợi ích khi dùng Free Fire Advance Server

Nội dung độc quyền

Free Fire Advance Server có các nhân vật, vũ khí, chế độ chơi mới và các tính năng khác không có trong trò chơi thông thường. Quyền truy cập FF sớm này cho phép người chơi thử nghiệm và kiểm tra những điều mới trước tiên.

Báo cáo lỗi

Tìm và báo cáo lỗi là một trong những mục đích chính của Advance Server trong Free Fire. Điều này giúp các nhà phát triển khắc phục sự cố trước khi bản update mới được phát hành chính thức, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người chơi.

Phần thưởng đặc biệt

Người chơi giúp đỡ nhà phát triển Free Fire bằng cách phát hiện và báo cáo lỗi thường nhận được phần thưởng như kim cương và skin đặc biệt. Điều này khuyến khích họ kiểm tra cẩn thận để đưa ra phản hồi chi tiết.

Nhìn chung, việc tham gia Garena Free Fire Advance Server cho phép người hâm mộ Garena cải tiến trò chơi và tận hưởng nội dung cũng như phần thưởng độc quyền.

Cập nhật: 01/08/2024
  • 37 lượt xem