Moji Keyboard cho iOS 1.9.2 Bàn phím Emoji độc đáo và phong phú

Tải về

5 (1) Appmoji Miễn phí 06 Dung lượng: 17,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Sở hữu bàn phím Emoji phong phú với hàng vạn biểu tượng cảm xúc độc đáo, bao gồm Emoji tĩnh và sticker động, để trò chuyện thật vui với bạn bè, người thân thông qua ứng dụng bàn phím miễn phí Moji Keyboard for iOS.

Khám phá kho sticker sống độngTải gói Emoji miễn phí
Khám phá hàng vạn Emoji được thiết kế tỉ mỉ trong Moji Keyboard

Trước đây, Download.com.vn đã có dịp giới thiệu tới người dùng iPhone/iPad một số loại bàn phím mới cho iOS 8/iOS 9 có kèm bàn phím Emoji như GO Keyboard, Typiora, Keymoji, Emoji Keypad... tuy nhiên số lượng biểu tượng Emoji và sticker động trong đó thì không thể sánh được với Moji Keyboard. Sở hữu tới hơn 10 nghìn biểu tượng cảm xúc các loại nhưng dung lượng ứng dụng chưa tới 20MB, Moji Keyboard là lựa chọn không thể tốt hơn nếu bạn muốn những cuộc trò chuyện trên Facebook, dịch vụ chat hay Email thể hiện dấu ấn cá nhân rõ nét và chuyển tải cảm xúc của chính mình thông qua mặt cười, sticker sống động.

Sau khi nâng cấp thiết bị lên iOS 9, người dùng iDevice cũng được trải nghiệm bàn phím Emoji khá đa dạng do Apple phát triển. Tuy nhiên, bàn phím Emoji này vẫn chưa làm thỏa mãn những người dùng yêu thích sự sáng tạo và trò chuyện qua tin nhắn mỗi ngày. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn Moji Keyboard cho iOS với những biểu tượng cảm xúc và sticker mới mẻ, hiện đại. Trong số hàng vạn Emoji trên bàn phím này, có tới 9 nghìn Emoji mới với thiết kế vô cùng độc đáo. Cuộc trò chuyện sẽ "xôm" hơn và thú vị hơn rất nhiều khi biểu tượng mặt cười có thể thay thế cho cảm xúc và thái độ của những người tham gia! Không những vậy, Emoji mới cũng được bổ sung thường xuyên để người dùng không bao giờ có cảm giác nhàm chán và đơn điệu.

Emoji ngôi sao nổi tiếngLưu Emoji yêu thích
Sở hữu Emoji ngôi sao nổi tiếng, động vật... và vô số chủ đề khác

Tính năng chính của Moji Keyboard trên iPhone/iPad

  • Kết hợp nhiều biểu tượng khác nhau trong tin nhắn.
  • Lưu Emoji yêu thích vào mục Favorites để truy cập nhanh.
  • Cho phép sắp xếp và xóa biểu tượng từ bàn phím và chỉ lưu những Emoji mà bạn quan tâm.
  • Tổ chức thẻ tab để phân loại nội dung trên bàn phím từ trái sang phải.
  • Tùy biến biểu tượng tab để xác định nhanh các chủ đề Emoji yêu thích.
  • Tìm kiếm Emoji bằng từ khóa hay cụm từ tương ứng.
  • Biểu tượng động sẽ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động và vui vẻ hơn.

Như đã nói ở trên, Moji Keyboard for iOS là ứng dụng bàn phím cải tiến và hiện đại trên iPhone, iPad. Với thuật toán độc quyền, Moji Keyboard có thể xác định Emoji được sử dụng dưới dạng sticker hay gửi trong tin nhắn iMessage để điều chỉnh kích cỡ và khả năng hiển thị, giúp nội dung tin nhắn được gửi đi trông tự nhiên và sống động hơn. Toàn bộ 10 nghìn Emoji trong Moji Keyboard đều được thiết kể tỉ mỉ và chi tiết, biểu tượng sẽ có kích cỡ và phong cách hoàn toàn khác nhau để bạn lựa chọn thay vì sử dụng cùng kích cỡ nhỏ như trên các bàn phím khác. Kho Emoji được phân loại theo nhiều chủ đề và nhân vật để người dùng dễ dàng lựa chọn tùy vào nội dung câu chuyện và đối tượng thảo luận.

Moji Keyboard được ví von như là một "App Store" của Emoji - nơi bạn có thể tìm thấy mọi biểu tượng cảm xúc mà mình mong muốn. Với hơn 100 danh mục và con số này vẫn không ngừng tăng lên, bạn có thể tùy biến và quản lý bàn phím iPhone/iPad của mình theo cách riêng. Cụ thể, Moji Keyboard for iOS cho phép quản lý, chỉnh sửa, xóa và sắp xếp các biểu tượng sao cho Emoji hay sử dụng nhất sẽ xuất hiện ở vị trí thuận tiện cho người dùng. Như vậy là, chỉ cần cài đặt duy nhất một ứng dụng bàn phím ngoài là Moji Keyboard là bạn đã có đầy đủ mọi tính năng cần thiết để trò chuyện, soạn tin nhắn, Email, post Facebook... mà không bị "đụng hàng" với bất cứ ai!

Gửi combo EmojiNhắn tin bằng Emoji động
Sử dụng Emoji tĩnh và động trong tin nhắn, Email, mạng xã hội...

Moji Keyboard cho iOS cung cấp một kho biểu tượng Emoji đủ chủng loại và kiểu dáng để người dùng dễ dàng sử dụng khi gửi tin nhắn, Email, chat trên Facebook Messenger, Viber, WhatsApp... hay chia sẻ post trên Facebook, Twitter, Instagram... Bạn có thể chọn loại bàn phím với hình ảnh người nổi tiếng, Emoji hot, Meme và nhiều loại khác. Ngoài ra, người dùng còn có thể đề xuất chủ đề để Moji Keyboard bổ sung nhóm Emoji phù hợp với nhu cầu của bạn. Thậm chí, Moji Keyboard còn có các gói Emoji hoạt hình hay Emoji cho người lớn để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng hơn.

Khi đăng nhập tài khoản Moji Keyboard, người dùng có thể truy cập các gói Emoji hình ảnh ngôi sao yêu thích. Toàn bộ sticker đều được thiết kế ở độ phân giải cao và tối ưu hóa cho tính năng gửi tin nhắn miễn phí iMessage giữa người dùng iPhone với nhau. Chưa hết, ứng dụng còn có tính năng kết hợp nhiều Emoji và gửi trực tiếp từ ứng dụng hoặc cài đặt dưới dạng bàn phím tùy chọn. Từ nay, bạn không cần sử dụng nhiều bàn phím mở rộng nữa, chỉ cần cài đặt duy nhất Moji Keyboard và trò chuyện thật thoải mái với bạn bè, người thân từ iPhone/iPad của mình.

Tìm kiếm Emoji bằng từ khóaChia sẻ Emoji với bạn bè
Bàn phím Emoji tạo ra những cuộc trò chuyện sôi nổi và sinh động hơn

Sở hữu dung lượng nhỏ gọn, giao diện đơn giản và hàng vạn Emoji bắt mắt, Moji Keyboard sẽ mang đến cho người dùng iPhone/iPad một bàn phím Emoji mới mẻ và thú vị để bạn trò chuyện, gửi tin nhắn, đăng post mạng xã hội, gửi Email... và tương tác với mọi người theo nhiều cách khác nhau. Có rất nhiều gói sticker miễn phí hoặc IAP giá chỉ $0.99 để bạn lựa chọn. Giờ đây, những cuộc trò chuyện qua smartphone hay máy tính bảng iDevice sẽ trở nên vui vẻ và sinh động hơn bao giờ hết!

Lưu ý quan trọng:

  • Moji Keyboard không thu thập thông tin người dùng hay chuyển dữ liệu nhập liệu của bạn đến bất cứ máy chủ nào. Bạn phải bật tùy chọn Allow Full Access để sử dụng Moji Keyboard vì đó là yêu cầu từ phía iOS đối với các loại bàn phím bên thứ 3.
  • Truy cập mục thiết lập và bổ sung bàn phím Moji Keyboard dưới dạng bàn phím bên thứ 3 sau khi tải về để sử dụng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,8 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Moji Keyboard

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm