My Baby Panda Chef cho Android 8.29.00.00 Game Bé tập làm đầu bếp thú vị

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 17

My Baby Panda Chef là sân chơi mô phỏng vui nhộn, bổ ích dành cho trẻ em. Tại đây, bé sẽ được cùng đầu bếp gấu trúc dễ thương chế biến các món ăn thơm ngon, phục vụ những người bạn động vật đói bụng.

Bếp là nơi không an toàn đối với trẻ nhỏ. Thế nhưng, đây cũng là nơi có vô vàn điều tuyệt vời, thú vị mà những đứa trẻ luôn tò mò, hứng thú khám phá. Vì thế, đừng ngăn cấm con bạn. Thay vào đó, hãy đưa bé vào căn bếp của BabyBus trong trò chơi mô phỏng My Baby Panda Chef, cho bé chơi và thử tất cả hoạt động vui nhộn như chuẩn bị thức ăn, nấu các món thơm ngon, ép/xay nước hoa quả. Mọi thứ trong đây đều an toàn và không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn cho trẻ em My Baby Panda Chef
Game mô phỏng nấu ăn hấp dẫn cho trẻ em My Baby Panda Chef

Bạn có muốn con mình trở thành một đầu bếp trong tương lai, hoặc ít nhất là khéo tay và nấu được những món ăn thơm ngon? Hãy giúp bé có niềm yêu thích với công việc nấu nướng và đồ ăn trong trò chơi thú vị này.

Trước tiên, hãy mở tủ lạnh và xem trong đó có gì nhé! Rất nhiều loại thực phẩm bạn có thể lựa chọn bao gồm trái cây, rau, củ, thịt, cá… Bạn muốn ăn món gì hôm nay?

Làm sinh tố, nước ép trái cây tươi ngon
Làm sinh tố, nước ép trái cây tươi ngon

Chọn trái cây để làm nước ép hoặc sinh tố; rau, thịt, cá để rán hoặc xào. Đừng quên cho thêm gia vị trong lúc chế biến nhé! Cuối cùng, hãy tự mình thưởng thức hoặc phục vụ những người bạn động vật như sư tử, vịt.

My Baby Panda Chef là trò chơi dành riêng cho trẻ em. Vì thế, hình ảnh trong game được thiết kế vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh, màu sắc sặc sỡ, tươi vui. Bên cạnh đó, hoạt động đơn giản, vui nhộn, âm thanh sống động nhằm thu hút các bé tham gia chơi mà không chán.

Thưởng thức nhiều hoạt động vui vẻ trong nhà bếp
Thưởng thức nhiều hoạt động vui vẻ trong nhà bếp

Tính năng nổi bật của game My Baby Panda Chef cho Android

  • Khám phá tủ lạnh với đầy loại nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon.
  • Xào, rán, nướng… món ăn yêu thích.
  • Làm nước ép hoa quả tươi mát.

Hãy xem những người bạn động vật mới có thích món ăn của bạn không nhé! Trở thành một đầu bếp thực thụ trong nhà bếp của My Baby Panda Chef, nơi bé có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện sự khéo tay của mình!

Khám phá tủ lạnh với nhiều thực phẩm tươi ngon
Khám phá tủ lạnh với nhiều thực phẩm tươi ngon

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

Tại BabyBus, các nhà phát triển luôn nỗ lực để tạo ra sản phẩm nhằm kích tích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò ở trẻ nhỏ. Tất cả đều được thiết kế ở góc nhìn của trẻ, giúp các bé tự do khám phá thế giới.

Hiện BabyBus đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, video và nội dung dành cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới, bao gồm hơn 150 trò chơi giáo dục dành cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi, video hoạt hình thọc các lĩnh vực nghệ thuật, y tế, khoa học.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.29.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm