NBA 2K20 cho Android Game bóng rổ nhà nghề mới cho Android

Tải về

3 (1) 2K Tính phí 772

Trải nghiệm serie game PC NBA 2K kinh điển với phiên bản di động NBA 2K20 cho Android, bao gồm 5 câu chuyện mới, tính năng mới và chế độ Run The Streets hoàn toàn mới! Từ trận đấu 5v5 với các đội NBA vĩ đại cho đến những trận bóng đường phố trong Blacktop, NBA 2K20 có rất nhiều chế độ chơi cho tất cả mọi người.

Trải nghiệm bầu không khí kịch tính của giải bóng rổ nhà nghề trong NBA 2K20 cho Android
Trải nghiệm bầu không khí kịch tính của giải bóng rổ nhà nghề trong NBA 2K20 cho Android

Download game NBA 2020 cho Anroid

NBA 2K20 là một trò chơi bóng rổ nhà nghề Mỹ mới, nơi bạn có thể trải nghiệm tất cả cảm giác hồi hộp của các game NBA 2K ngay trên thiết bị di động. Trong game, người chơi có nhiệm vụ xây dựng một đội bóng trong mơ của riêng mình. Chọn 5 người bạn muốn trên sân và tranh tài trong các trận đấu trực tuyến với game thủ trên toàn thế giới.

Hệ thống điều khiển trong NBA 2K20 for Android được đơn giản hóa hơn so với các phiên bản trước trên PC và console. Với phím điều khiển ảo ở bên trái, bạn sẽ điều khiển cầu thủ của mình, dùng các nút bên phải để chuyền bóng, rê bóng, thực hiện các cú ném tự do và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, cách điều khiển này sẽ thay đổi mỗi khi bạn tham gia vào một sự kiện đặc biệt hoặc chế độ chơi khác.

Điều khiển của game NBA 2K20 for Android được tối ưu hóa cho thiết bị di động
Trình điều khiển của game NBA 2K20 for Android được tối ưu hóa cho các thiết bị di động

Trong game NBA 2K20, bạn sẽ lựa chọn từ hơn 400 cầu thủ NBA khác nhau để ký hợp đồng, mỗi người trong số họ được đại diện bằng thẻ bài riêng. Ngoài ra, dù không được chọn các ngôi sao NBA hiện tại, nhưng game thủ sẽ có cơ hội chơi với những nhân vật huyền thoại như Michael Jordan. Khi bạn chơi với mỗi ngôi sao mình chiêu mộ, họ sẽ bắt đầu thăng cấp, cải thiện các kỹ năng để thống trị đối thủ của bạn trên sân.

Với rất nhiều chế độ khác nhau để lựa chọn, bạn sẽ thấy rằng Online League là mode nổi bật nhất. Trong giải đấu trực tuyến có quy mô toàn cầu, người chơi sẽ đối đầu với các đối thủ và đội của họ từ khắp nơi trên thế giới. Càng thắng được nhiều trận đấu, bạn càng có được nhiều người hâm mộ, điều đó có nghĩa là sẽ càng có nhiều nhà tài trợ, danh tiếng và đi kèm theo đó là cả những cạm bẫy của vinh quang.

Chế độ chơi Run The Streets mới đưa bạn vào các cuộc chiến 3v3 với game thủ toàn cầu
Chế độ chơi Run The Streets mới đưa bạn vào các cuộc chiến 3v3 với game thủ toàn cầu

NBA 2K20 Android là một trò chơi bóng rổ nhà nghề ngoạn mục đúng nghĩa. Hệ thống điều khiển tuyệt vời, gameplay dễ học, chơi mượt trên màn hình cảm ứng, đồ họa nổi bật, cùng nhiều chế độ đa dạng đã giúp NBA 2K20 trở thành một trò chơi thể thao chân thực và tuyệt vời, mang lại trải nghiệm NBA thực sự trên thiết bị Android của bạn.

Tính năng nổi bật của game NBA 2K20 cho Android

Chế độ chơi Run The Streets mới

Lần đầu tiên trong series game NBA 2K, người chơi có thể tham gia một giải đấu 3v3 cùng người chơi trên khắp thế giới với NBA 2K20 for Android! Làm chủ nhân vật của bạn với các khả năng được cải thiện nhiều hơn so với các phần trước. Thi đấu với game thủ khác để giành một vị trí trong bảng xếp hạng trực tuyến, hoặc xem bạn có thể đi được bao xa trong chế độ Championship.

Khám phá các câu chuyện một số cầu thủ và đội bóng nổi tiếng nhất giải bóng rổ NBA
Khám phá các câu chuyện một số cầu thủ và đội bóng nổi tiếng nhất giải bóng rổ NBA

Khám khá các câu chuyện về NBA

Tìm hiểu tiểu sử của một số cầu thủ và đội bóng nổi tiếng nhất giải bóng rổ NBA với 5 câu chuyện mới để trải nghiệm.

Câu chuyện MyCAREER mới

Xây dựng MyPLAYER của bạn và tiếp tục hành trình từ trường đại học cho đến giải NBA. Bạn nghĩ mình có đầy đủ tố chất và kỹ năng cần có để khẳng định chỗ đứng của mình trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của NBA không?

NBA 2K20 cho Android có nhiều chế độ chơi đa dạng để người chơi lựa chọn
Game NBA 2K20 cho Android có nhiều chế độ chơi đa dạng để người chơi lựa chọn

Tham gia hiệp hội bóng rổ

Hãy quản lý một đội bóng với tư cách là GM (tổng quản lý) trong NBA 2K20 game. Quản lý đội bóng, tìm kiếm và huấn luyện đội tân binh, xử lý ngân sách và hơn thế nữa!

Chế độ nhiều người chơi

Tìm kiếm đối thủ dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với tính năng Quick Match mới của NBA 2K20 Android. Kết nối với những người chơi khác thông qua LAN hoặc Google Play Games để tham gia các trận đấu 5v5 hoặc Blacktop.

Trải nghiệm các trận đấu NBA đích thực trên điện thoại của bạn với NBA 2K20 Android
Trải nghiệm các trận đấu NBA đích thực trên điện thoại của bạn với NBA 2K20 for Android

Nhạc nền mới

Một soundtrack mới sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình bước lên đỉnh vinh quang của NBA, bao gồm các bài hát của Drake, Diplo, T-Pain, và ca sĩ nổi tiếng khác!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.602
  • Lượt tải: 772
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NBA

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm