Nero Burning ROM 2019 20.0.00500 Phần mềm ghi đĩa CD, DVD chuyên nghiệp

Tải về

3,9 (8) Nero Dùng thử 9.203 Dung lượng: 160,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Phần mềm ghi đĩa hàng đầu

Nero Burning ROM 2019 logo

Nero Burning ROM 2019

Dựa vào công nghệ ghi hay sao chép dữ liệu, video, ảnh, nhạc sang đĩa CD, DVD, Blu-ray tốt nhất đã được kiểm chứng.

Nero Burning ROM 2019 là một phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp và dễ sử dụng giúp người dùng ghi dữ liệu ra đĩa CD, DVD hay Blu-ray rất nhanh chóng, trong khi vẫn cung cấp cho họ một giao diện trực quan và nhiều thao tác thuận tiện.

Nero Burning ROM mang đến công nghệ burn đĩa mới cùng một loạt những công cụ giúp bạn dễ dàng ghi đĩa, chuyển đổi đĩa CD, DVD và Blu-ray Disc thành các định dạng để lưu trữ.

Điểm mới ở Nero Burning ROM 2019

Áp dụng tiêu chuẩn mới sử dụng công nghệ ghi đĩa hàng đầu của Nero Burning ROM. Muốn sao chép, nhập dữ liệu, nhạc và ghi chúng sang loại đĩa bạn cần? Muốn tạo đĩa bằng phần mềm đáng tin cậy và an toàn tuyệt đối? Nero Burning ROM 2019 đều có thể đáp ứng. Nó sử dụng SecurDisc 4.0 và nhiều phương tiện khác để mang tới người dùng kết quả tốt nhất.

Nero Burning ROM 2019 đa tính năng
Sao đĩa CD, DVD, Blu-ray với chất lượng & âm thanh y như bản gốc

Nero Burning ROM 2019 hỗ trợ tạo hình bìa đĩa
Sử dụng Nero CoverDesigner để tạo hình bìa tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho đĩa ghi nội dung của bạn

Nero Burning ROM 2019 mã hóa đĩa an toàn
Bảo vệ mọi dữ liệu quan trọng. Với SecurDisc 4.0, file của bạn luôn nằm trong vùng an toàn nhất

Tính năng chính của Nero Burning ROM 2019

Nero Burning ROM 2019 rip đĩa hoàn hảo

Rip

Nếu cần có đĩa CD hay file nhạc riêng trên PC, smartphone, máy nghe MP3, bạn có thể chuyển đổi chúng chính xác sang định dạng cần thiết ngay lập tức. Nero Burning ROM 2019 cung cấp mọi thứ từ MP3, MP3 PRO tới AAC, FLAC, APE - bao gồm tiêu đề bài hát và thông tin album. Nhờ tích hợp công nghệ Gracenote, hình bìa album gốc sẽ kèm theo file audio tương ứng. Nhờ đó, bạn dễ dàng duyệt danh sách và phát nhạc hoàn toàn như ý muốn.

Nero Burning ROM 2019 sao chép y bản gốc

Sao chép

Bạn muốn chia sẻ phim, các bản hit yêu thích để sẵn sàng phát trên ô tô hay phòng ngủ? Nero Burning ROM 2019 sao y bản chính đĩa CD, DVD, Blu-ray với chất lượng hình ảnh và âm thanh không đổi. Ngoài ra, phần mềm cũng có thể tái sản xuất nhanh CD, bao gồm nội dung, thông tin & hình bìa album gốc.

Nero Burning ROM 2019 hỗ trợ ghi đĩa nhanh

Ghi đĩa

Bạn không cần thêm bất cứ thứ gì ngoài giải pháp chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này để ghi tất cả các loại đĩa. Tạo bản sao ISO hoặc ghi các cấu trúc Video Disc vào phương tiện mới. CD đã ghi thậm chí có âm thanh phong phú hơn nhờ bộ lọc kèm các tùy biến đa dạng cùng cải thiện audio tự động. Tất cả cho phép bạn chỉnh sửa phù hợp với thị hiếu cá nhân. Ngoài ra, công nghệ Gracenote mang nguyên album gốc trên đĩa CD/DVD MP3 vào radio ô tô mới. Với Nero CoverDesigner, bạn có thể tạo các tác phẩm hình ảnh chính hãng từ phần đã ghi.

Nero Burning ROM 2019 bảo mật dữ liệu an toàn

Bảo vệ

Nero Burning ROM đem tới bạn 3 lợi ích bảo mật chuyên nghiệp: SecurDisc 4.0 bảo vệ file an toàn nhất; mã hóa 256-bit chuẩn bảo vệ dữ liệu đã ghi bằng chữ ký số và mật khẩu chỉ bạn mới có thể truy cập; độ bền & khả năng đọc các đĩa bị xước hiếm thấy nhờ khả năng điều chỉnh dữ liệu đa dạng.

Yêu cầu cấu hình sử dụng Nero Burning ROM

  • Windows 7 SP1 Home Premium, Professional hoặc Ultimate (32/64 bit), Windows 8 (32/64 bit), Windows 8.1 bản cập nhật tháng 4 năm 2014 (32/64 bit), Windows 10 (32/64 bit)
  • Bộ xử lý 2 GHz AMD hoặc Intel
  • RAM 1 GB
  • Dung lượng ổ cứng 500 MB để cài đặt (bao gồm cả dung lượng đĩa tạm thời)
  • Ổ ghi đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray
  • Kết nối Internet bắt buộc cho một số dịch vụ

Nhìn chung, ứng dụng này mang đến cho người dùng những công cụ mạnh mẽ để ghi, rip, sao chép đĩa CD, DVD, Blu-ray, nó sở hữu giao diện trực quan, phù hợp với đại đa số người dùng. Nếu bạn cần phải làm việc với những loại đĩa kể trên thì Nero Burning ROM sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 20.0.00500
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 160,7 MB
  • Lượt xem: 9.644
  • Lượt tải: 9.203
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm