Netflix Xem phim, chương trình TV trên Netflix

Truy cập

Netflix là dịch vụ hàng đầu thế giới để xem các chương trình TV và phim ảnh trên điện thoại. Nền tảng xem phim này được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.

Netflix là dịch vụ hàng đầu thế giới để xem các chương trình TV và phim ảnh trên điện thoại
Netflix là dịch vụ hàng đầu thế giới để xem các chương trình TV và phim ảnh trên điện thoại

Bạn có thể xem Netflix trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV thông minh, máy tính xách tay hoặc thiết bị phát trực tuyến, chỉ với một khoản phí cố định hàng tháng. Các gói dịch vụ với mức giá từ 70.000đ đến 260.000đ mỗi tháng. Không phụ phí, không hợp đồng.

Sử dụng Netflix

Tất nhiên, bạn cần phải có tài khoản Netflix để sử dụng ứng dụng này, nhưng hầu hết người dùng smartphone ngày nay đều là thành viên của dịch vụ truyền video giải trí hàng đầu này. Chỉ với $7.99 mỗi tháng, bạn nhận được thư viện phim và chương trình TV khổng lồ, bao gồm cả những phim độc quyền. Nếu vẫn chưa có tài khoản, sẽ có đường link dẫn bạn tới trang đăng ký.

Giống như những gì bạn thấy, có rất nhiều cách để tìm kiếm chương trình. Mặc dù Netflix không công bố con số thực tế về những chương trình hiện có, hãng này cho rằng hãng đang liên tục tìm kiếm những hợp đồng mới với nhà sản xuất nội dung và các studio. Đôi khi một chương trình TV hot chỉ có ở Hulu mà Netflix thì không, vậy nên bạn cũng muốn cả ứng dụng như vậy

Bạn có thể xem vô số phim bộ, phim ngắn và các bộ phim gốc của Netflix
Bạn có thể xem vô số phim bộ, phim ngắn và các bộ phim gốc của Netflix

Xem phim và TV

Khi phát một bộ phim hoặc chương trình TV, điều khiển trên màn hình là rất hạn chế. Chạm vào màn hình sẽ hiển thị tiêu đề ở trên cùng và ở phía cuối sẽ là nút pause và một thanh trượt, giúp bạn lướt nhanh hoặc chậm chương trình. Bạn cũng sẽ nhận được icon Subtitles theo dạng của một bong bóng chữ. Một nhược điểm chính của Netflix là nó không có tính năng xem ngoại tuyến. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tải xuống các nội dung offline để xem bất kỳ lúc nào mình muốn.

Bạn có thể tải xuống các nội dung offline để xem bất kỳ lúc nào mình muốn
Bạn có thể tải xuống các nội dung offline để xem bất kỳ lúc nào mình muốn

Cách thức hoạt động của Netflix

  • Là thành viên của Netflix sẽ giúp bạn truy cập không hạn chế các bộ phim và chương trình TV với mức phí hàng tháng thấp.
  • Với ứng dụng Netflix, bạn có thể nhanh chóng xem các chương trình TV và phim ảnh mình muốn, bất cứ lúc nào.
  • Bạn có thể duyệt một tập hợp hàng ngàn các tiêu đề và phim mới được thêm thường xuyên.
  • Tìm kiếm tiêu đề và xem ngay lập tức trên điện thoại hoặc trên các thiết bị được hỗ trợ khác.
  • Đánh giá chương trình TV và bộ phim mình yêu thích và cho mọi người biết bạn thích gì để Netflix có thể giúp gợi ý những tiêu đề phù hợp nhất.
  • Bắt đầu xem trên thiết bị này và tiếp tục xem trên thiết bị khác. Kiểm tra netflix.com để có được tất cả các thiết bị TV, game console, máy tính bảng, điện thoại, đầu phát Bluray để biết được có thể xem Netflix trên thiết bị nào.

Tính năng nổi bật của Netflix

Thưởng thức trên TV của bạn

  • Xem trên TV thông minh, Playstation, Xbox, Chromecast, Apple TV, đầu phát Blu-ray và nhiều thiết bị khác.

Tải xuống nội dung để xem ngoại tuyến

  • Lưu lại những nội dung yêu thích một cách dễ dàng và luôn có thứ để xem.

Xem ở mọi nơi

  • Phát trực tuyến không giới hạn phim và chương trình truyền hình trên điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và TV.

Tạo hồ sơ cho trẻ em

  • Đưa các em vào những cuộc phiêu lưu với nhân vật được yêu thích trong một không gian riêng. Tính năng này đi kèm miễn phí với tư cách thành viên của bạn.

Lam Le

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.433
  • Lượt tải: 1.779
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Netflix

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm