Cách xem Netflix miễn phí trên Android

  • 1 Đánh giá

Nền tảng xem phim bản quyền Netflix vừa chính thức giới thiệu Gói miễn phí (Free Plan) giúp người dùng điện thoại Android tại Việt Nam có thể trải nghiệm Netflix miễn phí và không có quảng cáo. Theo đó, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Netflix để bắt đầu xem phim Netflix miễn phí ngay bây giờ mà không cần nhập thông tin thẻ tín dụng.

Người dùng chỉ cần  cung cấp địa chỉ email, xác nhận độ tuổi (từ 18 tuổi trở lên), và tạo mật khẩu để xem phim Netflix miễn phí với hàng loạt siêu phẩm như: Trò chơi con mực (Squid Game), Thợ săn quái vật (The Witcher), Phi vụ triệu đô (Money Heist), vv. Bạn cũng có thể theo dõi cách xem Netflix trên Android dưới đây của Download.com.vn.

Hướng dẫn xem phim Netflix miễn phí trên Android

Bước 1:

Tải ứng dụng Netflix cho Android theo link tải phía trên hoặc vào Google Play tìm kiếm Netflix để cài đặt Netflix trên điện thoại Android.

Bước 2:

Mở ứng dụng Netflix bạn sẽ nhập email và nhấn Bắt đầu gói dịch vụ miễn phí sau đó nhập thông tin email, mật khẩu và tích chọn vào ô tôi xác nhận mình trên 18 tuổi --> Tạo tài khoản để hoàn tất.

Sau khi hoàn tất việc đăng ký tài khoản Netflix bạn đã có thể đăng nhập Netflix trên Android để bắt đầu xem phim miễn phí trên Netflix.

Theo Netflix thì trong thời gian tới Netflix sẽ hỗ trợ Tải xuống trong Gói miễn phí để người dùng có thể xem những Netflix show yêu thích khi đang di chuyển, ngay cả khi không có kết nối Internet.

Cập nhật: 11/07/2022
  • 168 lượt xem
Xem thêm: Netflix