Nexomon: Extinction cho Android 1.1.7 Game huấn luyện quái thú giống Pokemon

Tải về

Nexomon: Extinction là phần tiếp theo của game Nexomon gốc nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích, sở hữu lối chơi thu thập và huấn luyện quái thú tương tự game Pokemon. Sau khi được phát hành vào tháng 8 năm ngoái trên PC, Console và Switch… trò chơi hiện đã có mặt trên di động cho cả Android và iOS.

Tham gia cuộc chiến giữa các quái thú trong game Nexomon: Extinction
Tham gia cuộc chiến giữa các quái thú trong game Nexomon: Extinction

Game Nexomon: Extinction mang đậm chất hành động với một câu chuyện hoàn toàn mới và những nhân vật lập dị. Có hơn 380 Nexomon độc đáo mà người chơi có thể thu thập, chế ngự.

Tải game Nexomon: Extinction cho Android

Trò chơi lấy bối cảnh là thế giới đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong khi Bạo chúa Nexomon hùng mạnh chiến đấu giành quyền thống trị cả con người và quái vật. Như thường lệ, bạn vào vai một anh hùng, gia nhập nhóm của các nhà thuần hóa thú (tamer), bắt đầu cuộc hành trình để khôi phục hòa bình bằng cách đánh bại cái ác. Bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình với một Nexomon trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu.

Trở thành một nhà luyện thú tốt nhất
Trở thành một nhà luyện thú tốt nhất

Các Nexomon được chia thành 9 loại nguyên tố, có tác động lớn đến trò chơi. Một số nguyên tố mạnh hơn so với loại khác và ngược lại.

Nexomon Extinction cho bạn tham gia vào các trận đánh theo lượt. Người chơi sẽ chiến đấu trong nhiều khu vực khác nhau, từ lãnh nguyên băng giá cho tới sa mạc khô cằn. Các yếu tố khu vực cũng sẽ có tác động nhất định đến Nexomon của bạn.

Bắt đầu hành trình của bạn và cứu thế giới
Bắt đầu hành trình của bạn và cứu thế giới

Ngay bây giờ, hãy tải game Nexomon Extinction miễn phí, tận hưởng trò chơi từng bán chạy nhất trên console và trải nghiệm thoải mái ngay trên di động của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90 MB
  • Lượt xem: 884
  • Lượt tải: 410
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế