Người Dơi: Sát thủ Joke Batman: The Killing Joke (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 39 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 8 năm 2016 Đạo diễn: Bruce Timm, Sam Liu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Dơi: Sát thủ Joke (Batman: The Killing Joke) là phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng nói về các siêu anh hùng. Phim Người Dơi: Sát thủ Joke có những nhân vật quen thuộc với những ai yêu thích dòng phim siêu anh hùng từ bao gồm cả siêu anh hùng tốt - xấu và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Phim được đạo diễn bởi Bruce Timm và Sam Liu cùng sự tham gia của các diễn viên: Kevin Conroy, Mark Hamill, Tara Strong, Ray Wise, John DiMaggio, Robin Atkin Downes, Brian George, JP Karliak, ANDREW KISHINO, Nolan North, Maury Sterling, Fred Tatasciore, Bruce Timm, Anna Vocino, Kari Wahlgren, Rick Wasserman.

Phim Người Dơi: Sát thủ Joke kể về nhân vật chính là một kỹ sư bị loạn trí hay chính là Joke, hắn mang trong mình những ý nghĩ điên rồ. Joke muốn chọc tức cảnh sát trưởng Gordon bằng cách bắt cóc và tra tấn con gái của ông một cách dã man với mình mẩy đầy thương tích. Tuy nhiên sau đó với sự xuất hiện của Người Dơi, bằng năng lực của mình Batman đã ngăn chặn được sự điên loạn đó của Joke và cứu mạng bé gái.

Trailer phim Người Dơi: Sát thủ Joke

Thông tin thêm phim Người Dơi: Sát thủ Joke

Thời lượng:76 phút
Diễn viên:Kevin Conroy, Mark Hamill, Tara Strong, Ray Wise, John DiMaggio, Robin Atkin Downes, Brian George, JP Karliak, ANDREW KISHINO, Nolan North, Maury Sterling, Fred Tatasciore, Bruce Timm, Anna Vocino, Kari Wahlgren, Rick Wasserman
Nhà sản xuất:Brian Azzarello
Đạo diễn:Bruce Timm, Sam Liu
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Batman: The Killing Joke

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 240 lượt xem