Người sắt 1 Iron Man 1

6/10 (1) Lượt xem: 1.812 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2008 Đạo diễn: Jon Favreau

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Sắt 2008 (Iron Man) là phần phim đầu tiên trong loạt phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim được xây dựng dựa trên nhân vật truyện tranh cùng tên của Marvel Comics do Marvel Studios sản xuất và Paramount Pictures phát hành. Phim Người Sắt do Jon Favreau đạo diễn đã gây được tiếng vang rất lớn và chính là tiền đề đi tới sự thành công của series game siêu anh hùng ngày nay.

Trong phim Iron Man nam diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai Tony Stark - Người Sắt, cùng với sự xuất hiện của Terrence Howard, Jeff Bridges, Shaun Toub và Gwyneth Paltrow. Nội dung phim Người Sắt xoay quanh Tony Stark là kỹ nghệ gia kiêm kỹ sư thiên tài, sau khi trải qua một tai nạn nguy hiểm đến tính mạng đã chế tạo nên một bộ giáp siêu năng lực và trở thành Người Sắt, một siêu anh hùng với trang bị tân tiến.

Trailer phim Người sắt - Iron Man

Thông tin thêm phim Người sắt 2008

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Robert Downey Jr, Terrence Howard, Jeff Bridges, Shaun Toub, Gwyneth Paltrow
Nhà sản xuất:Kevin Feige, Avi Arad
Đạo diễn:Jon Favreau
Năm phát hành:2008

Một số Poster, hình ảnh phim Iron Man

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 4.294 lượt xem