Những cách kiếm tiền hiệu quả trong Kenshi

  • 1 Đánh giá

Trong Kenshi, đơn vị tiền tệ chính thức của trò chơi là Cat. Người chơi có thể kiếm Cat bằng cách hợp pháp hoặc phi pháp. Một số cách kiếm tiền chân chính trong Kenshi là sản xuất vũ khí, tạo ra Grog và bán nó cho các quý tộc, hoặc làm việc bất chính như ăn trộm hàng hóa có giá trị từ những người chủ cửa hàng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền hiệu quả khi chơi Kenshi, giúp game thủ tích lũy tài chính cho các hoạt động quan trọng.

Loot từ xác chết

Nếu mới bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Kenshi, người chơi có thể đi đến kết luận rằng việc kiếm Cat rất khó. Đó là lý do tại sao mọi người nên chấp nhận những hành vi trái đạo đức, chẳng hạn như cướp bóc từ xác chết.

Nếu đang ở một nơi không thể dễ dàng lấy trộm đồ, thì phương pháp này là dễ dàng nhất cho người mới bắt đầu. Đơn giản chỉ cần kích động những tên cướp đuổi theo bạn mình quán bar gần nhất, sau đó chúng sẽ bị tiêu diệt bởi những lính canh sống trong quán. Sau đó lấy đồ bảo vệ tim, thanh kiếm và các thiết bị khác mà chúng mang theo.

Trộm cắp

Kiếm tiền một cách hợp pháp là một quá trình khó khăn trong Kenshi, người chơi phải nghiền ngẫm các chỉ số của mình để mạo hiểm ra khỏi vùng ngoại ô. Sau đó mất 30-40 giờ chơi game để bắt đầu tiền đồn của mình.

Đó là lý do tại sao game thủ nên đến thăm một số chủ cửa hàng nhất định và lấy trộm đồ từ đó. Người chơi có thể kiếm được 20.000 - 30.000 Cat chỉ bằng cách ăn trộm đồ của chủ cửa hàng. Một địa điểm cụ thể là Robotics Shop ở Heft - bộ xương có các mặt hàng đắt tiền như lõi năng lượng, linh kiện robot, cơ xương, tất cả đều có giá trị từ 2.000 - 4.000 Cat mỗi thứ.

Phương pháp này không tốn nhiều công sức và thậm chí không yêu cầu người chơi phải lén lút hoặc trộm cắp ở cấp độ chuyên nghiệp. Mọi người chỉ cần đợi đến tối, đảm bảo không bị phát hiện và nhấp chuột phải vào các đồ vật muốn đánh cắp. Cách này giúp thu thập khoảng 20.000 Cat một đêm.

Khai thác quặng đồng

Đồng trị giá khoảng 200 Cat vậy nên, nếu nhân vật của người chơi làm việc tốt, trong vòng 20 phút IRL, việc kiếm được ít nhất 10.000 Cat là điều dễ dàng. Nó khá nhàm chán nhưng đồng thời cũng là một trong những phương pháp có lợi nhất để làm.

Chỉ cần đi đến một nơi có quặng đồng và nhấp chuột phải vào nó. Nhân vật sẽ bắt đầu khai thác và lấp đầy kho bằng quặng đồng. Chỉ cần đảm bảo mang theo balo để đựng chúng.

Săn Leviathan

Leviathan mang ngọc trai, được bán với giá 12.000 Cat mỗi cái. Leviathan khá đáng sợ, nhưng nếu có một đội lính được trang bị tốt, thì đây là cách tuyệt vời để tăng thu nhập.

Đến Leviathan Coast hoặc Stobe’s Gamble và tìm kiếm các Leviathan để đi săn. Hoạt ảnh tấn công của chúng đôi khi bị lỗi và có thể mang lại lợi thế cho người chơi. Hãy nhớ trang bị cho các Falling Sun cho các chiến binh và thu thập ngọc trai trước khi chúng thức dậy.

Sản xuất áo giáp, vũ khí

Nếu có một tiền đồn, người chơi sẽ dễ dàng kiếm được một khoản Cat vô cùng lớn. Game thủ sẽ cần nó cho nguyên liệu, thực phẩm và nhiều thứ khác. Đó là lý do tại sao mọi người nên bắt đầu sản xuất hàng loạt vũ khí và áo giáp.

Hãy kiếm cho mình một băng ghế luyện vũ khí và bắt đầu chế tạo vũ khí cận chiến, như Falling Suns hoặc Nodachi. Cấp 1/2 sẽ bán được khoảng 10.000 Cat mỗi cái.

Nếu muốn tạo áo giáp, tốt nhất nên chế tạo những chiếc áo thường vì chúng chiếm ít không gian nhất và cũng bán được rất nhiều tiền. Hãy đóng gói nó trong ba lô và bán cho các chủ cửa hàng ở các thành phố địa phương.

Phương pháp này mang tới lợi nhuận khổng lồ, đồng thời giúp tăng cường luyện vũ khí và áo giáp cho nhân vật của mình.

Cập nhật: 01/06/2022
  • 96 lượt xem
Xem thêm: Kenshi