Những cách nhận thêm lượt chơi trong Homescape

  • 1 Đánh giá

Khi mới ra mắt, Homescapes không nhận được nhiều sự chú ý vì nó khá giống Candy Crush Saga. Tuy nhiên, tựa game match-3 này đã có một lượng người hâm mộ khổng lồ sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra sự khác biệt của chính nó với những game khác cùng thể loại.

Từ những trải nghiệm thú vị khi thiết kế ngôi nhà của riêng mình, Homescapes cũng cung cấp rất nhiều tiền thưởng và quà tặng trong suốt trò chơi để đảm bảo không ai bị mắc kẹt ở một cấp độ nhất định. Một số thử thách Super Hard thực sự gây khó chịu, buộc nhiều người phải tìm cách kiếm thêm lượt chơi.

Dùng thuộc thể loại match-3 phổ biến nhưng Homescape thu hút ở chỗ cho phép người chơi thiết kế ngôi nhà
Dùng thuộc thể loại match-3 phổ biến nhưng Homescape thu hút ở chỗ cho phép người chơi thiết kế ngôi nhà

Nếu mọi người đang thiếu lượt chơi để vượt qua một level sieu khó, hãy tham khảo ngay những mẹo dưới đây để có được số mạng không giới hạn, cũng như cách nhận được nhiều mạng hơn trong Homescapes mà không cần phải chờ đợi.

Cách nhận số lượt chơi không giới hạn trên Homescapes

Có một số cách để có được lượt chơi không giới hạn trong khi vẫn tuân thủ các quy tắc của Homescapes.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Cách chính thức để có được số mạng không giới hạn trên Homescapes là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày với các ngôi sao. Sau khi hoàn thành 100% danh sách việc cần làm, người chơi sẽ có 30 phút chơi không giới hạn.

Đảm bảo rằng bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày để nhận được mạng không giới hạn
Đảm bảo rằng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày để nhận được mạng không giới hạn

Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó yêu cầu phải có đủ số sao cho tất cả các nhiệm vụ. Điều này là không thể trong một số trường hợp vì người chơi đã dùng tất cả lượt chơi khi cố gắng vượt qua một cấp độ để có được ngôi sao.

Hoàn thành nhiệm vụ theo mùa

Một cách khác để có được mạng không giới hạn là tham gia các sự kiện theo mùa. Khi dành một lượng xu đặc biệt nhất định để trang trí, Homescape sẽ tặng quà cho người chơi.

Thông thường, những món quà đó là các booster như bom, máy bay giấy, quả cầu cầu vồng, hoặc cũng có thể là 30 phút đến 1 giờ không giới hạn lượt chơi.

Thanh tiến trình hiển thị cột mốc nhận được quà sau khi dùng những viên kẹo xanh để đổi các vật phẩm ma quái
Thanh tiến trình hiển thị cột mốc nhận được quà sau khi dùng những viên kẹo xanh để đổi các vật phẩm ma quái

Ví dụ: Homescapes vừa tổ chức lễ hội Halloween. Sự kiện này cho phép người chơi kiếm những viên kẹo xanh để mua những vật phẩm ma quái để thiết kế ngôi nhà của mình. Sau khi đạt đến một mức chi tiêu nhất định, game thủ sẽ nhận được phần thưởng (bom, mạng, máy bay giấy,...).

Tuy nhiên, để kiếm được những viên kẹo đặc biệt đó để trang trí, mọi người phải vượt qua nhiều cấp độ nhất có thể.

Cách nhận nhiều lượt chơi ngay lập tức trong Homescapes

Nói chung, phần thưởng lượt chơi không giới hạn tất cả phụ thuộc vào mức độ người chơi thể hiện và hoàn thành các nhiệm vụ trong game. Trong trường hợp không thể tuân theo quy tắc đó, hãy tham khảo mẹo này để có được thêm lượt chơi ngay lập tức.

Thay đổi thời gian thực trên thiết bị

Mẹo này mang lại 5 mạng ngay lập tức mà không cần chờ đợi và có thể lặp lại nhiều lần. Đầu tiên, đóng hoàn toàn để ứng dụng không chạy trong nền. Sau đó, bật Chế độ trên máy bay trên điện thoại và chuyển đến cài đặt Ngày và Giờ.

Tiến hành thay đổi ngày thành ngày hôm sau, cuối cùng mở lại Homescapes và tận hưởng trò chơi.

Khi chơi xong, hãy quay lại cài đặt để tắt Chế độ trên máy bay và sửa thờ gian về múi giờ bình thường. Bằng cách này mọi người có thể nhận 5 mạng ngay lập tức bất cứ lúc mong muốn.

Cách duy nhất để có thêm mạng mà không gian lận là vượt qua các cấp độ để kiếm tiền xu
Cách duy nhất để có thêm mạng mà không gian lận là vượt qua các cấp độ để kiếm tiền xu

Phần thưởng ngày mới

Một mẹo khác để có cuộc sống trọn vẹn trong Homescapes là Start a new day. Như đã đề cập ở trên, sau khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày, mọi người sẽ nhận được 30 phút chơi không giới hạn. Khi xuất hiện nút Start a new day mà cảm thấy không cần thiết, đừng nhấn vào nó.

Vì người chơi đã có 30 phút không giới hạn, hãy để dành cho sau này khi cần. Khi hết thời gian không giới hạn hoặc số mạng, hãy quay lại danh sách nhiệm vụ và chọn Start a new day. Trò chơi sẽ cung cấp đủ 5 mạng làm phần thưởng cho sự khởi đầu của ngày mới.

Mua full lượt chơi

Cách nhận thêm mạng trong Homescapes là mua full lượt chơi bằng số tiền xu tích lũy được. Đối với mỗi 5 mạng, người chơi sẽ mất 900 xu trong ngân hàng của trò chơi.

Cập nhật: 08/11/2021
  • 1.300 lượt xem
Xem thêm: Homescapes