Những công cụ chuyển video thành gif tốt nhất trên mobile

  • 1 Đánh giá

GIF có thể nâng cao chất lượng của nhiều thứ khi bạn giao tiếp online. Dưới đây là một số công cụ giúp bạn chuyển video thành ảnh GIF dễ dàng.

Adobe Express

Adobe Express

Adobe Express là một công cụ tạo nội dung dựa trên web dành cho đồ họa, ảnh và video. Cho dù bạn cần video TikTok, meme, ảnh bìa hồ sơ Facebook, sơ yếu lý lịch hay logo, Adobe Express đều có các mẫu, nội dung và công cụ chỉnh sửa phục vụ điều đó.

Adobe Express cũng có một công cụ chuyển đổi video sang GIF mà bạn có thể sử dụng miễn phí. App này hoạt động nhanh chóng, đơn giản, dễ dùng và hoạt động với hầu hết mọi trình duyệt di động, cho phép bạn điều chỉnh độ dài, đặt chất lượng, chọn hướng trước khi tải xuống và chia sẻ GIF cuối cùng.

Imgflip

ImgFlip

Imgflip là một công cụ trực tuyến để tạo meme, biểu đồ và GIF. Khác phần lớn công cụ trong danh sách này, bạn có thể làm ảnh GIF mà không cần tạo tài khoản và đăng nhập. Bạn có thể tải video clip lên từ thư viện trên điện thoại hoặc dán liên kết tới video bạn muốn chuyển đổi.

Sau khi tạo GIF, bạn có thể tải xuống hoặc chia sẻ nó trên mạng xã hội — Facebook, X (trước đây là Twitter), Pinterest và Reddit. Bạn cũng có thể sao chép liên kết, tự tay chia sẻ hoặc lấy mã nhúng cho trang web hoặc blog của mình.

Giphy

GIPHY

Giphy là một công cụ tìm kiếm ảnh GIF, meme, nhãn dán và video clip thịnh hành. Đây là một nền tảng tuyệt vời cho bạn tìm một số ảnh GIF hài hước nhất trên Internet và chia sẻ chúng với gia đình và bạn bè. Điều tuyệt vời nhất ở đây là bạn có thể tạo ảnh GIF của riêng mình và tải chúng lên nền tảng cho người khác khám phá.

Bạn có thể sử dụng máy ảnh của điện thoại để tạo một ảnh GIF ngắn có điểm nhấn bằng một loạt bộ lọc vui nhộn giống Snapchat. Bạn cũng có thể tải video lên từ thư viện của điện thoại để chuyển thành ảnh GIF, sau đó chỉnh sửa chúng thêm bằng cách thêm văn bản, hiệu ứng và nhãn dán, thậm chí thay đổi cách phát—bình thường, đảo ngược hoặc ping pong.

Canva

Canva là một trong số công cụ thiết kế đồ họa, giúp bạn tạo các bài đăng trên mạng xã hội, bài thuyết trình, áp phích, tờ rơi, tài liệu xây dựng thương hiệu, sơ yếu lý lịch và danh thiếp, v.v. Nó cũng có công cụ chuyển đổi video sang GIF, được sử dụng tốt nhất khi bạn cần kết hợp nhanh chóng nhiều clip ngắn thành một GIF đơn lẻ.

Trình chỉnh sửa của Canva cũng cho phép bạn thêm các yếu tố hấp dẫn vào GIF, chẳng hạn như văn bản và hiệu ứng. Khi chỉnh sửa xong video, tất cả những gì bạn phải làm là click tùy chọn GIF khi tải xuống clip cuối cùng để xuất dưới dạng GIF.

CapCut

CapCut

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video đầy đủ tính năng dành cho cả người mới bắt đầu và chuyên gia. Bạn có thể sử dụng nó để tạo video cho nhiều nhu cầu khác nhau, bao gồm truyền thông xã hội, kinh doanh, tiếp thị và giáo dục. CapCut dành cho Android và iPhone đặc biệt xuất sắc trong việc tạo nội dung cho mạng xã hội. Chỉ cần đặt kích thước của khung vẽ thành kích thước phù hợp nhất với nền tảng truyền thông xã hội mà bạn chọn và bắt đầu tạo.

Trình tạo CapCut GIF được sử dụng tốt nhất khi bạn muốn sáng tạo với bộ công cụ chỉnh sửa video của ứng dụng. Bạn có thể thêm các hiệu ứng, bộ lọc, chuyển tiếp và hoạt ảnh thú vị. Bạn thậm chí có thể tạo ra một số hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời và độc đáo bằng cách sử dụng lớp phủ, layer và mặt nạ.

Cập nhật: 18/07/2024
  • 16 lượt xem