Những mẹo khám phá thế giới trong No Man’s Sky dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

No Man’s Sky là game phiêu lưu sinh tồn dựa trên các chuyến thám hiểm ngoài vũ trụ, mang tính khoa học viễn tưởng. Trò chơi này có khối lượng nội dung khổng lồ, tự hào về số lượng hành tinh gồm 18 nghìn tỷ thế giới độc đáo có thể khám phá, cũng như vô hạn cách thức để trải nghiệm. Nói một cách đơn giản, trải nghiệm chơi No Man’s Sky của mỗi người là hoàn toàn khác nhau.

Trò chơi đã thay đổi rất nhiều về lối chơi, khả năng tương tác, vì vậy nếu đang trở lại game sau một thời gian, hãy là một tân binh, hãy cùng tham khảo các mẹo và thủ thuật giúp đi đúng hướng trong chuyến phiêu lưu du hành vũ trụ của mình tại No Man’s Sky.

Những mẹo chơi No Man’s Sky dành cho tân thủ

Đăng tải lên tất cả những điều khám phá được

Ngoài phần thưởng 200 credit khi scan một sinh vật mới, No Man’s Sky không tự động thưởng cho những khám phá mới. Để nhận tiền cho các phát hiện của mình, game thủ sẽ phải vào menu tạm dừng và đăng tải từng khám phá lên.

Tải lên một hệ thống mới sẽ mang lại cho 5000 tín dụng, với một hành tinh hoặc động vật mới cấp 2000 credit. Căn cứ mới trả 1000 credit và những khám phá hệ thực vật mới là 500 credit. Ngoài ra, nếu tìm thấy 100% tất cả các loài động vật trên một hành tinh, người chơi có thể tải lên và nhận phần thưởng khổng lồ lên tới hàng trăm nghìn credit.

Scan mọi thứ có thể

Cũng như đăng tải lên tất cả các khám phá của mình, hãy đảm bảo rằng scan mọi thứ nhìn thấy được. Đây không chỉ là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền mà còn giúp xác định cách một loài tương tác với mình (để không bị tấn công bất ngờ).

Kết bạn với Fauna

Kết bạn là một kỹ năng sống quan trọng và trong No Man’s Sky, điều đó cũng không khác. Kết bạn với động vật hoang dã là điều cần thiết nếu người chơi muốn tìm các yếu tố quý hiếm, bản thiết kế hoặc đa dụng cụ, vì những động vật thân thiện sẽ đào bới, mang chúng đến hoặc dẫn mọi người đến những địa điểm bí mật.

Người chơi có thể trở thành bạn với bất kỳ loài động vật không thù địch nào bằng cách đưa ra mồi ưa thích của sinh vật cụ thể đó.

Tiết kiệm nhiên liệu khi cất cánh

Sử dụng Plutonium trên thiết bị phóng khi cất cánh từ một hành tinh xa lạ có thể tốn kém và tốn thời gian. Tuy nhiên không cần lo lắng vì điều này vì có một cách thực sự dễ dàng để tiết kiệm nhiên liệu, đó là hãy để ý đến các tấm đệm hạ cánh.

Game thủ có thể tìm thấy các tấm đệm tại các trạm giao dịch và nơi trú ẩn có chứa các đơn vị giao dịch bên trong. Các nơi trú ẩn như đài quan sát và một số căn cứ bảo trì cũng có các khu vực hạ cánh của tàu được biểu thị bằng cấu trúc giống như đèn hiệu. Những điểm dừng này có thể không có bệ hạ cánh, nhưng mọi người vẫn có thể cất cánh từ những địa điểm này mà không phải lo lắng về chi phí nhiên liệu.

Cập nhật: 23/07/2022
  • 66 lượt xem
Xem thêm: No Man's Sky