Genshin Impact: Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ The Narukami Trail

  • 1 Đánh giá

The Narukami Trail là một phần của nhiệm vụ Neko Is A Cat trong Genshin Impact. Nhiệm vụ liên quan đến Neko, nữ tư tế tự xưng là người đứng đầu của Đền Asase. Trong nhiệm vụ này, Traveler sẽ khám phá ra sự thật được mong đợi từ lâu về Hibiki. Neko luôn nói về Hibiki một cách trìu mến, và háo hức chờ đợi cô ấy trở về.

Cả hai nhiệm vụ Neko Is A Cat và The Narukami Trail đều đã được phát hành trong Genshin Impact 2.1. Nhiệm vụ này đến với hòn đảo mới của Inazuma, đảo Seirai. Hầu hết sẽ nhớ nơi này là Đảo Sấm sét, nơi sấm sét thường xuyên xảy ra trước khi các Viên đá Warding bị phong ấn trong nhiệm vụ Seirai Stormchasers.

Cách mở khóa nhiệm vụ The Narukami Trail

Để mở khóa nhiệm vụ The Narukami Trail, trước tiên người chơi phải hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Neko Is A Cat. Nó có thể được kích hoạt bằng cách nói chuyện với Neko sau khi kết thúc Seirai Stormchasers. Nhiệm vụ Neko Is A Cat bao gồm 9 phần, và phần tiếp theo sẽ mở khóa một ngày sau khi phần trước hoàn thành. Vì vậy, tổng cộng, người chơi cần 9 ngày để hoàn thành nó.

Kích hoạt nhiệm vụ The Narukami Trail trong Genshin Impact
Kích hoạt nhiệm vụ The Narukami Trail trong Genshin Impact

Sau đó, Neko sẽ bắt đầu yêu cầu thêm nhiệm vụ. Có 3 loại nhiệm vụ là: A Fishy Flavour, Shrine Cleanup và The Cat's Trail. Chúng sẽ xuất hiện trong danh sách nhiệm vụ của Traveler.

Người chơi phải hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào trong vòng 4 lần thử. Mọi người có thể lựa chọn tùy ý 1 trong 3 nhiệm vụ.

A Fishy Flavour yêu cầu cho mèo ăn. The Cat's Trail yêu cầu tìm Konbumaru trong thời gian giới hạn, và người chơi phải dọn sạch bụi bẩn bằng cách sử dụng các nhân vật Anemo hoặc Hydro nếu chọn Shrine Cleanup.

Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ The Narukami Trail
Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ The Narukami Trail

Dấu chấm than sẽ xuất hiện phía trên Neko sau khi hoàn thành nhiệm vụ phụ. Sau khi tương tác với con mèo biết nói, nhiệm vụ The Narukami Trail sẽ bắt đầu.

Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ The Narukami Trail

The Narukami Trail rất dễ hoàn thành vì nó chỉ bao gồm các đoạn hội thoại với NPC. Đầu tiên, Traveler cần đến Asase Shrine và nói chuyện với Neko để kích hoạt nhiệm vụ.

Sau đó, nói chuyện với Neko một lần nữa ở gần Kamisato Estate. Chú mèo biết nói và Traveler sẽ đến Đền Grand Narukami để nói chuyện với một thiếu nữ ở đó.

Tiếp theo, Traveller cần nói chuyện với Inagi, người đang đứng gần đó. Inagi sẽ tiết lộ sự thật về Hibiki, người kế vị cuối cùng của Asase Shrine.

Sau khi nghe câu chuyện, Traveler và Neko đi xuống từ điện thờ và đến gần Dinh thự Kamisato một lần nữa. Bây giờ, quay trở lại Asase Shrine và hoàn thành nhiệm vụ.

Cứ như vậy, nhiệm vụ The Narukami Trail đã hoàn thành. Mặc dù nó không mang đến bất kỳ Nguyên thạch Primogem nào, nhưng The Narukami Trail cung cấp 100 Adventure EXP, 20.000 Mora và 5 Hero’s Wit. Hơn nữa, nhiệm vụ The Narukami Trail cũng cấp cho người chơi Genshin Impact thành tích "Her and her cat", mang lại 5 Nguyên thạch Primogem.

Mở khóa thành tích Her and her cat sau khi hoàn thành nhiệm vụ The Narukami Trail
Mở khóa thành tích Her and her cat sau khi hoàn thành nhiệm vụ The Narukami Trail

Cập nhật: 20/05/2022
  • 2.715 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact