Những mẹo combat trong Naraka: Bladepoint

  • 1 Đánh giá

Naraka: Bladepoint là trò chơi battle royale được nhiều người yêu thích với hệ thống anh hùng đa dạng và vũ khí mạnh mẽ. Nhiệm vụ của game thủ cố gắng hết sức để đánh bại kẻ thù, và để làm được điều đó, mọi người phải tập trung vào việc có một số mẹo và thủ thuật combat hiệu quả nhất.

Chiến đấu là nơi game thủ sẽ so tài với những người chơi khác trong trò chơi này. Vì vậy, nếu muốn thăng hạng, người chơi cần phải tham gia vào nhiều vụ giết chóc hơn. Nếu giết được nhiều kẻ thù hơn, mọi người sẽ giành được thứ hạng cao, cũng như điểm nhân vật thông qua đó.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo combat hữu ích nhất trong Naraka: Bladepoint, giúp game thủ tiêu diệt được nhiều kẻ thù nhất với tỷ lệ thành công cao nhất.

Các đòn tấn công và combo trong Naraka: Bladepoint

Để đạt được thành công trong các trận chiến, hãy nắm rõ về càng nhiều về các đòn tấn công và kết hợp càng tốt. Tìm hiểu về các tổ hợp vũ khí và cách chúng hoạt động chống lại kẻ thù.

Mọi người có thể đi theo cách cơ bản, không biết gì về vũ khí mình dùng, chỉ nhấn và giữ nút tấn công rồi hy vọng nó sẽ làm được điều kỳ diệu, nhưng hầu hết sự thiếu hiểu biết sẽ chỉ mang đến thất bại.

Khi trên mặt đất, có ba loại tấn công mà người chơi có thể sử dụng để chống lại kẻ thù là tấn công nhẹ, tập trung hoặc phản công.

Lựa chọn kiểu tấn công phù hợp là điều quan trọng khi chơi Naraka: Bladepoint
Lựa chọn kiểu tấn công phù hợp là điều quan trọng khi chơi Naraka: Bladepoint

Tấn công tập trung

Sử dụng các cuộc tấn công tập trung có thể giúp chiến đấu và chống lại các cuộc tấn công nhẹ. Tuy nhiên, các cuộc tấn công tập trung rất dễ bị phản công và có thể tước vũ khí của chính mình hoặc đối thủ tạm thời. Bên cạnh đó, phản công lại vô dụng trước các đòn tấn công nhẹ.

Phản công

Nếu người chơi có thể phản công đối thủ trong một cuộc tấn công tập trung, điều đó sẽ khiến đối thủ dễ bị sát thương bởi một đòn tấn công nhẹ.

Đòn phản công trong Naraka Bladepoint cũng có thể giúp giành chiến thắng trong trận chiến giao tranh tổng thể, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng combo này bất cứ khi nào đối thủ chọn để tập trung tấn công.

Phản công đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chiến đấu trong Naraka: Bladepoint
Phản công đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chiến đấu trong Naraka: Bladepoint

Hủy bỏ tấn công

Mọi người cũng có thể hủy một cuộc tấn công tập trung bằng cách cúi người hoặc lao xuống đất, thậm chí né tránh nó trong lúc hồi sức mạnh và phản công.

Trượt và biến đổi tấn công

Nếu sử dụng các tấn công tập trung, hãy sử dụng động tác trượt để đến gần kẻ thù và tấn công trên bộ. Người chơi cũng có thể né đòn phản công của đối thủ bằng cách sạc sức mạnh cho đòn tấn công của mình và nhấn C để hủy.

Di chuyển

Bên cạnh các đòn tấn công cần thiết, di chuyển là một phần quan trọng khác của trò chơi cần được chú trọng. Một vài thủ thuật có thể làm mượt các chuyển động trong trò chơi và giúp người chơi bắt kịp nhịp độ nhanh.

Trượt và nhảy

Trượt và nhảy giúp di chuyển nhanh hơn và né các đòn tấn công tốt hơn trong trò chơi. Khi đang chạy nước rút, hãy sử dụng nút cúi người để trượt rồi nhấn nút nhảy. Điều này cho phép di chuyển nhanh hơn để đuổi kịp kẻ thù đang chạy trốn khỏi bạn hoặc rút lui khỏi tình huống xấu.

Mọi người cũng có thể sử dụng các cuộc tấn công trượt để di chuyển nhanh. Trong khi đang chạy nước rút, hãy giữ nút trái hoặc phải để tấn công. Mẹo này không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách với kẻ thù mà còn mang lại sức tấn công mạnh mẽ.

Thành thạo các kỹ thuật tấn công

Nếu thực hiện thành công bất kỳ cú lao hoặc đòn tấn công nhẹ nào trong khi chiến đấu, người chơi sẽ được cấp thêm một đòn tấn công nhẹ nữa. Điều này cung cấp nhiều sát thương cho kẻ thù và tăng cơ hội chiến thắng. Sử dụng các Kỹ thuật Chiến đấu Nâng cao sau đây để đánh bại kẻ thù trong Naraka: Bladepoint.

Vật lộn

Nếu người chơi có thể vật lộn thành công hạ gục đối thủ, họ sẽ đóng băng trong một giây hoặc lâu hơn và điều đó sẽ mang tới cơ hội hoàn hảo để tấn công nhiều hơn.

Khi đang vật lộn với đối phương, hãy đảm bảo rằng cuộc tấn công đi đúng hướng đến mục tiêu. Ví dụ: một cú đánh ngang hoạt động tốt nhất khi ở trên mặt đất, trong khi một cú đánh dọc tác động nhiều hơn nếu đánh từ trên cao.

Rượt đuổi

Một cách hiệu quả khác để làm tổn hại kẻ thù là rượt đuổi. Người chơi cần hạ gục đối thủ của mình trước và khi họ chuẩn bị đứng dậy, hãy tung ra một đợt tấn công khác.

Mọi người nên thử nghiệm với những vũ khí sẽ giúp hạ gục để cố gắng truy đuổi trong Naraka Bladepoint càng nhiều càng tốt.

Tìm kiếm kẻ thù

Móc grappling hook là công cụ quan trọng để đánh dấu kẻ thù
Móc grappling hook là công cụ quan trọng để đánh dấu kẻ thù

Một trong những cách tốt nhất để săn lùng kẻ thù là sử dụng móc grappling hook. Móc này cho phép săn kẻ thù xung quanh mình bằng cách đánh dấu bằng màu đỏ và đặt một biểu tượng mục tiêu trên đỉnh đầu của họ để nhận dạng tốt hơn.

Điều này đặc biệt hữu ích nếu người chơi đang ở trong một khu vực rộng lớn hoặc đông đúc, nơi dễ bị bỏ sót kẻ thù hoặc trở thành mục tiêu của một cuộc tấn công thầm lặng.

Như đã đề cập ở trên, nếu có thể tung ra một đòn tấn công bằng móc vào kẻ thù, họ sẽ bị choáng trong một giây và mọi người có cơ hội gây ra rất nhiều sát thương lên đối thủ.

Tấn công bất ngờ

Phục kích đối thủ bằng cách cúi mình, trốn vào các công trình kiến ​​trúc cao đến thắt lưng, sau bụi cây hoặc đứng trên mái nhà giúp hạ gục những đối thủ có sức tấn công mạnh hơn nếu chiến đấu trực tiếp.

Vì vậy, hãy ẩn mình khi mà kẻ thù đang đến gần và tấn công từ phía sau. Hoặc leo lên các mái nhà, sau đó nhảy lên chúng khi chúng ở ngay bên dưới. Điều này cho phép tấn công đối thủ mà không cho họ có cơ hội rút lui.

Cập nhật: 17/07/2023
  • 331 lượt xem