Genshin Impact: Cách nhận những phần thưởng bí ẩn mà người chơi có thể bỏ lỡ

  • 3 Đánh giá

Genshin Impact có rất nhiều địa điểm bí mật, nhiệm vụ, kho báu và cả nhân vật. Ban đầu, người chơi khó có thể phát hiện ra những điều bí ẩn này và cho rằng chúng có bất kỳ vai trò nào trong trải nghiệm khám phá trò chơi.

Một số bí ẩn của Genshin Impact có thể đến từ những điều ngẫu nhiên nhất nhưng lại mang đến các phần thưởng lớn khi hoàn thành. Hãy cùng khám phá những bí ẩn trong Genshin Impact mang tới nhiều phần thưởng lớn mà người chơi có thể không nhận thấy trong thế giới của mình.

Những phần thưởng lớn bí ẩn trong Genshin Impact

Bank Heist

Người chơi có thể đánh cắp 200.000 Mora ở Ngân hàng Northland mà không bị bắt
Người chơi có thể đánh cắp 200.000 Mora ở Ngân hàng Northland mà không bị bắt

Có một ngân hàng ở Liyue được đánh dấu bằng biểu tượng kim cương trong thị trấn chính. Điều hướng một số câu chuyện để tìm kiếm lối vào gặp Nadia - NPC bảo vệ. Sau khi vào bên trong, người chơi có thể dùng cầu thang ở bên phải của quầy lễ tân và đi lên.

Đầu cầu thang có một cái rương bí mật với 200.000 Mora. Kho báu này rất tuyệt vời khi cần tiền để tăng cấp nguyên liệu, vũ khí và nhân vật.

Hidden Audio Achievement

Thay đổi cài đặt âm thanh để trêu đùa Paimon
Thay đổi cài đặt âm thanh để trêu đùa Paimon

Người chơi có thể đạt được thành tích “...You could hear Paimon all along, couldn’t you?” sau khi đi tới Settings và liên thục thay đổi cài đặt Dialogue giữa cao và thấp.

Cho đến một thời điểm nhất định, người chơi có thể nghe thấy giọng nói cáu kỉnh của Paimon và thành tích này đáng giá 5 Primogem.

Vì phần thưởng nhận được qua việc thay đổi cài đặt (không phải trong quá trình chơi) nên khá nhiều game thủ sẽ không biết về nó.

Run Melos!

Chạy một mình có thể giúp người chơi nhận được phần thưởng
Chạy một mình có thể giúp người chơi nhận được phần thưởng

Hầu hết các chi tiết bí mật của Genshin Impact đều ẩn chứa những thành thành tựu chưa được đề cập trước đây và Run Melos! là một trong số đó.

Người chơi bắt buộc phải chạy không ngừng trong 15 giây. Việc trong thời gian tương đối dài như vậy có thể khó thực hiện nếu không phục hồi thể lực, mọi người có thể chạy liên tục đến khi hết sức bền và sau đó nhảy xuống. Hành động này sẽ giúp giúp cho đà di chuyển tiếp tục mà không yêu cầu thể lực.

Waterfall Chest ở Monstadt

Rương kho báu nằm ẩn dưới thác nước ở
Rương kho báu nằm ẩn dưới thác nước ở Monstadt

Dãy núi Stormbearer chủ yếu được ghé thăm nếu muốn đánh bại Anemo Hypostasis. Tuy nhiên, một trong những bí mật của Genshin Impact nằm ẩn ở dưới đáy thác nước này.

Hãy tiếp cận khu vực phía bắc của dãy núi và tìm kiếm một thác nước lớn. Chỉ cần lướt nhẹ xuống và mọi người sẽ khám phá ra chiếc rương sang trọng với nhiều vật phẩm.

Fantastic Four Achievement

Đây có thể là một trong những thành tựu bí mật Genshin Impact vừa dễ lại vừa khó. Những người được may mắn quay gacha và sở hữu ít nhất 4 nhân vật của cùng một nguyên tố, có thể dễ dàng nhận phần thưởng bí ẩn này.

Để hoàn thành thành tích Fantastic Four, gam thủ cần hoàn thành bất kỳ bản dùng thử miền nào bằng cách sử dụng 4 nhân vật cùng một nguyên tố.

Chloirs The Merchains

Người chơi có thể mua một số vật phẩm ở chỗ NPC Chloris
Người chơi có thể mua một số vật phẩm ở chỗ NPC Chloris

Nhân vật có cấp độ càng cao thì việc nâng cấp càng khó với yêu cầu vật phẩm chất lượng cao hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi vì chờ đợi những nguyên liệu này hồi phục, mọi người có thể đến với Chloris để được giúp đỡ.

NPC này đi dạo dọc theo con đường chính phía trên khu vực tham chiếu dịch chuyện của Windrise. Hãy nói chuyện với Chloris và mua các mặt hàng mình cần.

Trên thực tế, kho hàng của cô ấy sẽ đổi mới một vài ngày. Chloris sẽ rất hữu ích nếu muốn nâng cấp các nhân vật như Barbara, Razor và Lisa.

Cập nhật: 11/02/2022
  • 561 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact