Nơi tìm và farm Indigoite trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Mặc dù có thể nhận được những vũ khí tốt nhất trong Wuthering Waves thông qua hệ thống gacha, nhưng game thủ cũng có thể tự mình chế tạo vũ khí 4 sao. Để chế tạo, bạn sẽ cần Indigoite - một trong những tài nguyên hiếm nhất trong trò chơi.

Rất may, có nhiều địa điểm farm Indigoite trên khắp Solaris-3, giúp bạn có thể tích trữ nhanh chóng loại quặng này. Mỗi vũ khí 4 sao tại trạm chế tạo vũ khí của Uncle Wei tốn tới 150 Indigoite (hoặc Scarletthorn) để chế tạo, vì vậy, bạn sẽ phải khai thác rất nhiều trong tương lai nếu muốn tự mình chế tạo vũ khí.

Có nhiều địa điểm farm Indigoite trên khắp Solaris-3
Có nhiều địa điểm farm Indigoite trên khắp Solaris-3

Cách có được Indigoite trong Wuthering Waves

Trong Wuthering Waves, Indigoite thu được bằng cách khai thác. Quặng này được chứa trong đá với các tinh thể màu tím nhô ra. Người chơi có thể tìm thấy chúng xung quanh hang động và hầm mỏ. Việc phá hủy một trong những tảng đá này sẽ giúp bạn nhận được một Indigoite và mọi người trong phiên co-op của bạn cũng vậy. Nếu dùng hết Indigoite trong thế giới của mình, bạn có thể ghé thăm thế giới của một người bạn và làm theo cách tương tự.

Các route kiếm Indigoite tốt nhất

Nơi tốt nhất để farm Indigoite là Whining Aix's Mire nằm ở góc đông nam của bản đồ. Bắt đầu từ Port Gunchao Resonance Nexus, thu thập tất cả Indigoite dọc theo vách đá ở phía nam, tiếp theo, đi về phía tây đến Dim Forest để khai thác thêm. Sau đó, đi vòng xuống đấu trường của trùm Feilian Beringal để thu thập thêm một số Indigoite trước khi kết thúc tại Fallen Grave ở phía nam.

Nơi tốt nhất để farm Indigoite là Whining Aix's Mire
Nơi tốt nhất để farm Indigoite là Whining Aix's Mire

Mặc dù nó không hiệu quả bằng nhưng có một tuyến đường farm Indigoite khác ở dễ thực hiện hơn nhiều - đó là Central Plains ở phía bắc Jinzhou. Bắt đầu từ Central Plains Resonance Beacon, đi về phía tây đến Qichi Village để tìm một mỏm Indigoite đẹp đẽ. Tiếp theo, đi về phía bắc đến đấu trường trùm Tempest Mephis để thu thập thêm một ít, sau đó đi về phía đông và vòng quanh Tiderise Cliff. Toàn bộ route này sẽ đưa bạn đi một vòng tròn hoàn chỉnh, vì vậy bạn sẽ quay lại Resonance Beacon nơi mình đã bắt đầu.

Một nơi khác để farm Indigoite là Central Plains
Một nơi khác để farm Indigoite là Central Plains

Hãy nhớ rằng bạn cần hơn một trăm Indigoite để chế tạo vũ khí 4 sao, vì vậy bạn có thể phải đợi vài ngày để thu thập đủ Indigoite.

Cập nhật: 29/05/2024
  • 241 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves