Passenger Train Simulator Game mô phỏng tàu hỏa miễn phí cho máy tính

Tải về

5 (1) GameHitZone Miễn phí 452 Dung lượng: 40,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game mô phỏng Passenger Train Simulator, người chơi sẽ lái tàu hỏa đến đúng địa điểm kịp lúc, luôn cố gắng chăm lo cho sự an toàn của các hành khách.

Điều khiển tốc độ của tàu hỏa trong game mô phỏng Passenger Train Simulator
Điều khiển tốc độ của tàu hỏa trong game mô phỏng Passenger Train Simulator

Làm một người phục vụ hành khách trên tàu hỏa không hề thú vị như tưởng tượng của những đứa trẻ. Tuy nhiên, đây là một công việc tương đối hấp dẫn đối với những ai vẫn yêu thích tàu hỏa sau khi đã trưởng thành. Đôi khi, công việc này khá nguy hiểm tùy thuộc vào tuyến đường sắt đang đi và loại hàng hóa cần vận chuyển. Thêm nữa, bảo vệ sự an toàn cho hàng trăm hành khách không phải là việc đơn giản.

Đến ga tiếp theo kịp giờ

Passenger Train Simulator là một game mô phỏng hay cho máy tính cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác trở thành một chuyên gia điều hành tàu hỏa mà không cần biết cách thức điều khiển tàu hỏa. Trên thực tế, việc duy nhất đáng lưu tâm trong game này là di chuyển nhanh đến mức độ nào và liệu có đến được ga tiếp theo kịp giờ hay không. Sau vài phút ban đầu, bạn có thể nắm được cách chơi cơ bản của game mô phỏng hay cho PC Passenger Train Simulator nhưng luôn có nhiều cách để bạn chơi giỏi hơn.

Game Passenger Train Simulator bao gồm các nhiệm vụ trên nhiều tuyến đường sắt khác nhau. Bạn phải hoàn thành một nhiệm vụ trước khi có thể mở khóa và thực hiện nhiệm vụ tiếp theo. Sau khi biết cách chơi, bạn sẽ thấy rằng các bài chơi ban đầu khá đơn giản nhưng mọi thứ sẽ dần trở nên khó hơn khi bạn phải đối mặt với nhiều tuyến đường phức tạp hơn. Giới hạn thời gian cũng càng lúc càng giảm xuống khiến bạn cảm thấy rằng nhiều áp lực đang đè nặng lên đôi vai mình hơn.

Dừng ở đúng nhà ga trong game mô phỏng tàu hỏa Passenger Train Simulator
Dừng ở đúng nhà ga trong game tàu hỏa Passenger Train Simulator

Đồ họa đơn giản nhưng gây ấn tượng sâu sắc

Nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện trong game Passenger Train Simulator là tăng tốc và phanh càng êm càng tốt. Dù di chuyển nhanh là một việc quan trọng nhưng tránh trật đường ray ở những chỗ rẽ gấp còn là việc quan trọng hơn. Trên hết, người chơi cần đảm bảo sẽ dừng kịp lúc ngay trước nhà ga. Nếu người chơi phanh gấp hết sức thì có khi chỉ cần vài mét là tàu hỏa đã có thể dừng lại.

Đồ họa trong game mô phỏng Passenger Train Simulator được thiết kế theo phong cách đơn giản và cổ điển. Nhờ vậy, game này có thể phục vụ gần như tất cả mọi người chơi dù đang sử dụng chiếc máy tính nào. Nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy rằng tàu hỏa trong game trông khá chi tiết. Người chơi có thể thưởng thức trọn vẹn cảm giác thích thú khi chơi game Passenger Train Simulator nếu không quá để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt.

Điều hành tàu hỏa một cách nhanh chóng và hiệu quả

Tóm lại, dù hiện nay có nhiều game mô phỏng tàu hỏa phức tạp hơn Passenger Train Simulator nhiều nhưng game này có một đặc điểm mà hầu hết các game đó không có là được phép tiếp cận tàu. Nếu bạn cho rằng "đơn giản là hay nhất" và không quá chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt thì bạn sẽ say mê khám phá game Passenger Train Simulator trong một khoảng thời gian khá dài.

Yêu cầu hệ thống

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,7 MB
  • Lượt xem: 801
  • Lượt tải: 452
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm