Pathuku Game nối điểm liên hoàn

Truy cập

3 (1) Pathuku Miễn phí 18

Pathuku là game nối điểm liên hoàn rất hấp dẫn với luật chơi đơn giản là tìm điểm đầu và điểm cuối cho một hình vẽ cho trước.

Giao diện game
Giao diện bắt mắt và rất nổi bật của Pathuku

Cùng dựa trên một quy luật là nối các điểm cho sẵn nhưng dòng game nối điểm có khá nhiều kiểu chơi khác nhau. Trong khi nhiệm vụ của người chơi trong Flow Free là nối các cặp điểm có màu sắc giống nhau để lấp kín bàn chơi thì game nối điểm Pathuku lại có luật chơi hoàn toàn khác.

Không chỉ là game vui, game nối điểm Pathuku còn được xếp vào thể loại game trí tuệ vì nó đòi hỏi ở người chơi khả năng tính toán cũng như ra quyết định nhanh chóng.

Đặc điểm chính của game nối điểm Pathuku

  • 60 bàn chơi.
  • 3 kiểu chơi khác nhau.
  • Giao diện nền đen nổi bật với các chấm điểm nhiều màu sắc.

Giới thiệu gameplay game nối điểm liên hoàn Pathuku

Cách chơi Pathuku

Cách chơi Pathuku gợi nhớ cho ta tới trò chơi nối điểm bằng bút chì chỉ trong một lần đi bút. Điều đó có nghĩa là người chơi phải nối các điểm từ điểm đầu tới điểm cuối mà không được nhấc bút lên. Cách chơi Pathuku cũng diễn ra tương tự như vậy.

Trong Pathuku, game sẽ đưa ra một hình ban đầu. Tùy theo mức độ khó của bàn chơi mà các hình sẽ có số điểm hay hình dáng rối rắm hoặc đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra một điểm bất kì làm điểm đầu và từ đó, nối lần lượt tới các điểm khác cho tới khi vẽ hết hình được cho.

Ngay sau khi hoàn thành một số bàn chơi đầu tiên (ngay cả trong mức độ dễ), game sẽ tăng độ khó bằng cách có thêm một "người rượt đuổi" phía sau. Ngay khi người chơi chọn điểm đầu tiên và bắt đầu tiến hành nối điểm thì "người rượt đuổi" sẽ chạy đằng sau và thúc giục người chơi chọn điểm tiếp theo. Nếu không nhanh chóng tìm đường nối hết các điểm và để bị "người rượt đuổi" bắt thì bạn sẽ thua cuộc.

Người rượt đuổi trong game
Hãy chọn điểm nối thật nhanh trước khi "người rượt đuổi" hình tam giác bắt được bạn

Quy tắc không được quên khi chơi Pathuku là bạn chỉ được phép nối các điểm liền kề nhau. Nếu chọn các điểm cách đoạn thì ngay lập tức bạn sẽ thua cuộc. Việc đi qua một điểm nhiều hơn một lần trong game là được cho phép, miễn là bạn không tô lại những đường đã tô rồi.

Các kiểu chơi trong Pathuku

Pathuku mang đến ba kiểu chơi là Regular, Levels of the dayRandom trong menu chính.

Chọn kiểu chơi trong Pathuku
Chọn kiểu chơi trong menu chính

Regular

Trong kiểu chơi Regular, có ba mức độ là Easy, MediumHard. Tất cả số bàn chơi trong Regular là 60, trong đó có 16 mức dễ, 23 mức trung bình21 mức khó. Điều khá hay là game sẽ ghi nhớ số bàn chơi mà bạn đã hoàn thành và đưa ra con số tổng hợp trong menu chính. Càng lên mức độ khó thì số lượng các chấm càng nhiều hơn cũng như hình dáng của chúng cũng sẽ phức tạp hơn.

Chọn mức độ chơi
Kiểu chơi Regular và 3 mức độ chơi

Sau khi chọn mức độ dễ, trung bình hoặc khó, game sẽ đưa ra các hình dáng khác nhau trong mức độ đó để người chơi lựa chọn.

Chọn bàn chơi cho từng mức độ
Chọn bàn chơi cho từng mức độ trong Regular

Levels of the day

Kiểu chơi Levels of the day sẽ mang đến level chơi của ngày hôm đó. Người chơi không có quyền lựa chọn bàn chơi trong kiểu chơi này.

Random

Kiểu chơi Random cũng có nét tương tự như Levels of the day khi người chơi cũng không có quyền lựa chọn bàn chơi mà Pathuku sẽ đưa ra level một cách ngẫu nhiên.

Game ngẫu nhiên đưa ra level
Kiểu chơi Random đưa ra mức độ chơi ngẫu nhiên

Trong menu chính của game, bên cạnh việc chọn bàn chơi, Pathuku cũng mang đến chỉ dẫn chơi trong mục How to play và thống kê trong mục Statistics. Tại mục này, bạn có thể thấy được thông tin về số bàn chơi mình đã chơi, số bàn đã hoàn thành cũng như số sao (nếu có).

Thống kê game
Thống kê game của Pathuku

Chỉ cần trải nghiệm vài bàn chơi đầu tiên là bạn hoàn toàn có thể nghiện Pathuku ngay. Bởi cách chơi tuy đơn giản nhưng Pathuku thực sự lôi cuốn và thôi thúc người chơi chinh phục các level của game.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm