PDFMyURL - Chuyển đổi nội dung trang web sang PDF

Truy cập

5 (1) PDFMyURL Miễn phí 3.021 Ngày:

PDFMyURL là ứng dụng web hữu ích và hoàn toàn miễn phí cho những ai vì mục đích công việc riêng, mà muốn chuyển đổi toàn bộ nội dung một trang web bất kỳ đang duyệt sang định dạng tập tin PDF.

Đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập tới PDFMyURL thông qua địa chỉ trên. Tại giao diện tương tác chính, các bạn sao chép và dán địa chỉ liên kết trang muốn chuyển đổi vào hộp trống, sau đó nhấp nút biểu tượng hình chữ "P" để bắt đầu quá trình xử lý.

Khi kết thúc quá trình, PDFMyURL sẽ tạo một liên kết download trực tiếp và thông qua trình download mặc định của trình duyệt, hoặc qua một phần mềm hỗ trợ download, các bạn có thể dễ dàng tải xuống tập tin định dạng PDF mà đã được xử lý thành công trên.

Lấy ví dụ chuyển đổi trang chủ download.com.vn:

1. Truy nhập tới http://pdfmyurl.com/.

2. Sao chép địa chỉ trang chủ download.com.vn và dán vào hộp trống. Tiếp theo nhấp nút P.

3. Đợi PDFMyURL xử lý trong chốt lát và khi hoàn thành, trình download sẽ tự động bắt liên kết tải xuống được tạo bởi PDFMyURL. Khi đó, bạn hãy tiến hành tải xuống tập tin.

PDFMyURL trang bị bookmarklet giúp việc tương tác được nhanh, hiệu quả và tiện lợi hơn rất nhiều. Để có được bookmarklet này, các bạn dùng chuột kéo thả bookmarklet được cung cấp bởi PDFMyURL từ trang chủ vào Bookmarks Toolbar. Mỗi lần duyệt trang và muốn chuyển đổi, các bạn chỉ cần nhấp vào liên kết bookmarklet trên, ngay lập tức yêu cầu sẽ được thực thi.

Ngoài ra, tại PDFMyURL, các bạn có thể tìm hiểu thêm các tùy chọn mở rộng nhắm tối ưu tập tin PDF bạn cần.

Theo TTCN

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.164
  • Lượt tải: 3.021
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm