Talking Baby Panda cho Android 8.30.10.00 Game nuôi gấu trúc dễ thương cho bé

Tải về

4,5 (2) BabyBus Miễn phí 40 Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Người bạn dễ thương của bé, chú gấu trúc biết nói đáng yêu Kiki, đã trở lại trong một trò chơi giáo dục hoàn toàn mới và vô cùng thú vị - Talking Baby Panda cho Android! Bước vào thế giới của Kiki và chơi đùa, nói chuyện với cậu ấy ngay thôi nào!

Talking Baby Pandagame nuôi thú ảo cực dễ thương và miễn phí đến từ nhà phát triển Babybus. Trong trò chơi này, gấu trúc Kiki sẽ có nhiều hoạt động vui chơi lý thú. Nhận nuôi gấu trúc Kiki như thú cưng ảo của riêng bé, nói chuyện với chú, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ cho chú, chọc cho Kiki cười, mặc cho chú những bộ quần áo đẹp nhất, cùng Kiki làm vườn và thậm chí là chơi các trò chơi kỳ cục với chú gấu trúc đáng yêu!

Talking Baby Panda cho Android là game nuôi thú ảo dễ thương cho bé
Talking Baby Panda cho Android là game nuôi thú ảo dễ thương cho bé

Nói chuyện với chú gấu trúc nhỏ Kiki

Tương tự như My Talking Tom, bé có thể nói chuyện với gấu trúc Kiki - thú cưng ảo đáng yêu nhất và cậu ấy sẽ lặp lại mọi từ mà bé nói! Cho mọi người nghe thấy giọng nói dễ thương của Kiki và cùng phá lên cười trước sự ngộ nghĩnh đó! Nói chuyện, hát, cười và chơi đùa cùng Kiki! Bạn gấu trúc dễ thương đang chờ nghe bé nói đấy!

Chơi trong bể bơi

Chơi với gấu trúc Kiki và chạm vào màn hình để xem phản ứng dễ thương của chú trong bể bơi. Kiki rất thích bé chăm sóc chu đáo cho cậu ấy. Hãy mở rương kho báu, lấy ra những món đồ chơi đáng yêu để khiến Kiki hạnh phúc hơn!

Chăm sóc gấu trúc nhỏ Kiki

Nhận nuôi gấu trúc Kiki làm thú cưng biết nói của bé và chăm sóc nó hàng ngày. Tô màu các loại thức ăn theo ý thích của bé và cho Kiki ăn những món ăn mà bé sáng tạo ra. Mặc cho gấu trúc những bộ trang phục khác nhau, Kiki sẽ rất thích nếu nhận được nhiều bộ quần áo đẹp đấy!

Khám phá phòng thí nghiệm BabyBus

Khám phá phòng thí nghiệm BabyBus và làm các thí nghiệm pha trộn màu sắc với gấu trúc Kiki. Nước pha màu sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho bé!

Cùng gấu trúc nhỏ Kiki tham gia vào nhiều hoạt động thú vị trong Talking Baby Panda for Android Chăm sóc chu đáo cho Kiki Tô màu đồ ăn theo ý thích của bé
Cùng gấu trúc nhỏ Kiki tham gia vào nhiều hoạt động thú vị trong Talking Baby Panda for Android

Tính năng nổi bật của game Talking Baby Panda cho Android

  • Nói chuyện với gấu trúc nhỏ Kiki dễ thương và nghe chú lặp lại từng lời bé nói.
  • Nhiều mini game tương tác thú vị và vui nhộn.
  • Là trò chơi đơn giản, miễn phí.
  • Đồ họa dễ thương, ngộ nghĩnh và đầy màu sắc.

Không có luật lệ hay giới hạn thời gian hoàn thành các nhiệm vụ. Talking Baby Panda for Android mong muốn đem đến cho trẻ em những trải nghiệm vui vẻ và bổ ích nhất.

Chăm sóc và chơi đùa cùng Kiki Mặc cho Kiki những bộ đồ dễ thương
Chăm sóc, chơi đùa và mặc cho thú cưng Kiki những bộ quần áo dễ thương

Giới thiệu về nhà phát triển Babybus

BabyBus nổi tiếng với các trò chơi mô phỏng giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò cho trẻ em như Little Panda’s The Magic Words, Toilet Traning cho Android, Little Panda's Dream Town, Little Panda's Drawing Board, Little Panda’s Little Labyrinth Town for Android,… Thông qua các sản phẩm giáo dục của mình, BabyBus luôn hy vọng con trẻ có thể có một sân chơi lành mạnh để khám phá thế giới của riêng mình.

Hiện tại BabyBus cung cấp rất nhiều ứng dụng, video và nội dung giáo dục khác nhau cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới! Công ty đã sản xuất hơn 150 trò chơi, 700 bài hát thiếu nhi và phim hoạt hình về các chủ đề khác nhau trải dài trong nhiều lĩnh vực của đời sống như nghệ thuật, sức khỏe và khoa học.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.30.10.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm