Call of Duty: WWII cho Xbox One Game bắn súng đề tài chiến tranh thế giới

Tải về

5 (1) Activision Publishing Tính phí 455 Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Series game bắn súng cực đỉnh Call of Duty đã trở lại với phiên bản Call of Duty: WWII trên Xbox One. Một lần nữa người chơi sẽ được mãn nhãn với những trận đấu súng gay cấn đến nghẹt thở trong bối cảnh Thế chiến II với game Call of Duty: WWII.

Game bắn súng Call of Duty: WWII

Tải Call of Duty: WWII cho máy tính.

Game Call of Duty: WWII Xbox One đã tạo ra 1 đế chế mới cho dòng game bắn súng nói chung và Call of Duty nói riêng. Quân đội sẽ đổ bộ xuống chiến trường Normandy vào D-Day và chiến đấu xuyên suốt châu Âu - những bối cảnh quen thuộc trong Chiến tranh thế giới lần thứ II.

Nhìn chung, gameplay Call of Duty: WWII vẫn giữ nguyên phong cách bắn súng chiến đấu nhưng không khí chiến tranh thế giới đã thổi vào phiên bản mới này trải nghiệm hoàn toàn khác lạ.

Tham gia Thế chiến II

3 chế độ chơi chính trong Call of Duty: WWII for Xbox One là Campaign (chiến dịch), Multiplayer (nhiều người chơi) và Co-Operative (phối hợp). Mỗi chế độ chơi sẽ có thế mạnh riêng nhưng đều mang lại cảm giác chiến đấu hấp dẫn trên hệ máy chơi game Xbox One.

Đặt mua trước Call of Duty: WWII để nhận Divisions Pack

Game Call of Duty: WWII Xbox One sẽ ra mắt người chơi vào ngày 3/11/2017. Những người chơi đặt mua trước sẽ được nhận Divisions Pack. Gói này bao gồm 5 bộ Premium Gear Sets dựa theo 5 Division trong Call of Duty: WWII.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.215
  • Lượt tải: 455
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm