Trove cho Xbox One Game miễn phí kết hợp Minecraft và MMORPG

Tải về

3 (1) Trion Worlds Miễn phí 194 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Trove là game có sự kết hợp giữa Minecraft và thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Trong game, bạn sẽ khám phá và xây dựng cùng với nhiều game thủ khác dựa trên gameplay quen thuộc của Minecraft.

Lênh đênh trên biển khơi trong game miễn phí Trove cho Xbox OneLênh đênh trên biển khơi trong game miễn phí Trove cho Xbox One

Chào mừng người chơi đến với tựa game Trove

Game Trove bắt đầu bằng đoạn phim giới thiệu sơ qua về thế giới trong game. Game nhập vai cho Xbox One này được phát triển dựa trên một ý tưởng cơ bản là tất cả các thế giới mà người chơi nhìn thấy trong những game kiểu như Minecraft đã được kết nối với nhau bằng nhiều chiếc cổng cho phép cư dân di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Sau khi bắt đầu game và liên kết tài khoản với trang web của nhà phát triển Trion Worlds, người chơi sẽ lựa chọn trong số 14 lớp nhân vật độc đáo. Nhiều nhân vật trong số đó chưa từng xuất hiện trong các game khác. Sự đa dạng này khiến người chơi có cơ hội thể hiện phong cách chơi game riêng biệt của mình. Game nhập vai trên Xbox One này không có cốt truyện mà nhân vật buộc phải tuân theo. Mỗi nhân vật đó đều có vũ khí và động tác khác hẳn nhau. Một số người chơi cho rằng các nhân vật bắn xa có lợi hơn các nhân vật đánh gần.

Ngắm nhìn đồ họa đẹp mắt của game miễn phí Trove cho Xbox OneNgắm nhìn đồ họa đẹp mắt của game MMORPG miễn phí Trove trên Xbox One

Mỗi loại nhân vật chỉ có 3 kỹ năng độc đáo chứ không nhiều như các game NeverwinterStar Trek Online. Nhờ có bộ kỹ năng được đơn giản hóa, người chơi có thể dễ dàng làm quen với các lớp nhân vật mới. Game còn có ưu điểm là cho phép người chơi chuyển đổi giữa các lớp nhân vật theo ý muốn. Nếu sử dụng nhiều lớp nhân vật, chúng sẽ lên cấp độ một cách độc lập giống như trong hầu hết các game trực tuyến nhiều người chơi khác.

Người chơi được phép tùy chỉnh vẻ ngoài của nhân vật tại hiệu cắt tóc xuất hiện ở khu vực hướng dẫn chơi game và thế giới trung tâm. Người chơi có thể thay đổi ít thứ hơn các game MMO khác. Sau khi tùy chỉnh trang phục, các nhân vật hình khối theo phong cách Minecraft trông sẽ đẹp mắt hơn. Người chơi được phép lựa chọn trong số nhiều loại mũ và gương mặt để nhân vật của mình trông độc đáo hết mức có thể.

Tham gia vào các trận chiến đấu quyết liệt trong game miễn phí Trove cho Xbox OneTham gia vào các trận chiến đấu quyết liệt trong game miễn phí Trove cho Xbox One

Khám phá các thế giới điểm ảnh ba chiều

Tại khu vực hướng dẫn chơi game Trove, người chơi được học cách thực hiện nhiệm vụ theo phong cách đơn giản. Các mục tiêu sẽ xuất hiện ở phía trên bên phải màn hình, ví dụ như giết chết một tên địch nào đó, chế tạo một món đồ hoặc quét sạch một ngục tối. Sau khi hoàn thành các mục tiêu đó, người chơi sẽ kiếm được Flux - đơn vị tiền tệ hạng nhẹ được sử dụng để mua và bán trong Marketplace (Auction House) và được dùng cho một số mục đích khác.

Sau khi hoàn thành một vài nhiệm vụ trong chế độ hướng dẫn, người chơi sẽ được chuyển đến thế giới chính. Đây là nơi hội tụ nhiều game thủ để thành lập các nhóm đi tới các địa điểm khác bằng nhiều chiếc cổng, trong đó có những chiếc đặt trên tháp vàng cao vút. Quy mô của game Trove rất lớn với nhiều khung cảnh sặc sỡ nên chẳng bao giờ trở nên cũ rích. Những người chơi ham chiến đấu có thể bước vào các đấu trường PvP tại khu vực trung tâm.

Mỗi chiếc cổng đi đến thế giới khác đều yêu cầu thứ hạng sức mạnh (Power Rank) và cấp độ trước khi người chơi có thể bước qua. Như vậy, người chơi không thể bước vào những khu vực mà mình chưa đạt đủ trình độ cần thiết. Những thế giới đó đều rộng lớn, có đủ các loại quần xã sinh vật, kẻ thù hung hãn và ngục tối để khám phá nhưng chính xác thì người chơi sẽ làm gì tại những nơi đó?

Khám phá các khối vuông kỳ diệu trong game miễn phí Trove cho Xbox OneKhám phá các khối vuông kỳ diệu trong game nhập vai miễn phí Trove trên Xbox One

Đối với những người mới chơi, mỗi thế giới đều bao gồm nhiều ngục tối để càn quét. Các ngục tối này nhỏ hơn nhiều so với ngục tối có trong các game trực tuyến nhiều người chơi khác. Một số ngục tối chỉ có một hoặc hai phòng nhưng cũng có những ngục tối trông khá lớn trên bản đồ, bao gồm nhiều tầng để khám phá. Cuối cùng, người chơi sẽ chiến đấu với trùm (boss) và nếu giành chiến thắng thì sẽ nhặt được một chiếc rương kho báu chứa nhiều đồ. Đây là một trong những phương pháp chính để kiếm đồ ngoài việc thỉnh thoảng nhặt đồ rơi ra từ kẻ thù hoặc chế tạo đồ.

Người chơi cũng phải khai thác nguyên liệu tại nhiều địa điểm khác nhau. Nhiều nhiệm vụ yêu cầu người chơi chế tạo ra một số món đồ nhất định, nghĩa là người chơi phải khai thác đá quặng. Quy trình này đơn giản hơn Minecraft vì người chơi chỉ cần kích hoạt chế độ chế tạo (qua nút View/Back trên Xbox One) và rồi chĩa thẳng tia laze vào mục tiêu để tự động khai thác.

Học cách cưỡi "chiến mã" trong game miễn phí Trove cho Xbox OneHọc cách cưỡi "chiến mã" trong game miễn phí Trove cho Xbox One

Khám phá các thế giới hợp nhất

Một trong những đặc điểm độc đáo nhất trong gameplay của game nhập vai Trove nằm ở các viên đá đặt nền (Cornerstone). Mỗi thế giới đều bao gồm nhiều khu đất bằng phẳng với nhiều tấm biển khác nhau. Sau khi tiếp cận một khu đất, người chơi có thể đặt viên đá Cornerstone làm căn cứ của riêng mình. Viên đá này vững chắc và có thể được đặt tại các vị trí khác nhau. Người được phép di chuyển nó đến bất cứ khu đất nào còn trống trên thế giới. Sau khi đặt đá, khu đất đó sẽ trở thành căn cứ chính giúp chế tạo đồ và cũng là địa điểm hồi sinh của nhân vật.

Kích thước của viên đá đặt nền chỉ là 16 x 16 khối nhưng người chơi có thể tăng hoặc giảm kích cỡ. Như vậy, trong quá trình chơi game, người chơi có thể nhìn thấy các viên đá cao vút lên bầu trời hoặc chìm sâu xuống mặt đất. Những ai yêu thích cách chơi xây dựng của game Minecraft thường sẽ muốn đi khắp nơi với viên đá đặt nền của mình. Không một ai có thể đào bới hay xây dựng trong căn cứ nên người chơi có thể mang nó theo bên mình mỗi khi cần di chuyển.

Có lẽ nhiều người chơi Minecraft sẽ muốn có trải nghiệm cùng nhau xây dựng. Game Trove giúp điều này trở thành hiện thực khi cho phép hợp tác xây dựng với câu lạc bộ (Club) đóng vai trò như bang hội (Clan) trong các game khác. Người chơi được phép gia nhập lên đến 5 câu lạc bộ nên không phải kén chọn quá nhiều. Lợi ích chủ yếu của việc trở thành thành viên trong câu lạc bộ là có quyền bước vào thế giới dành riêng cho thành viên. Tại đây, tất cả mọi người có thể cùng nhau xây dựng với tư cách là một đội.

Điều khiển các phương tiện độc đáo trong game miễn phí Trove cho Xbox OneĐiều khiển các phương tiện độc đáo trong game miễn phí Trove trên Xbox One

Trong game Trove trên Xbox One, người chơi có thể dễ dàng liên minh với bạn bè. Sau khi mời một người bạn vào đội của mình, anh ấy hoặc cô ấy sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu. Các bạn sẽ cùng nhau khám phá nhiều thế giới chứ không còn lo lắng rằng sẽ phải chờ đợi người đó di chuyển đến vị trí hiện tại của mình.

Game Trove hỗ trợ cho việc chat trong game. Đây luôn là điểm cộng (nếu không muốn nói là đặc điểm hết sức cần thiết) trong một game trực tuyến nhiều người chơi. Người chơi có thể bấm Enter để gõ chữ bằng bàn phím USB hoặc bàn phím Chatpad, hoặc bấm nút xuống (Down) trên D-Pad để vào trình đơn chat. Người chơi được phép thiết lập phím tắt và tùy chỉnh.

Phiên bản Xbox One của game Trove bao gồm 24 thành tựu (Achievement) đáng giá 1000 điểm game thủ (Gamerscore). Người chơi sẽ cố gắng thực hiện nhiều mục tiêu khác nhau trong quá trình chơi.

Tóm lại, Trove là game cho phép người chơi khám phá nhiều thế giới, xây dựng căn cứ riêng, tham gia vào câu lạc bộ, chế tạo vật phẩm và khai thác nhiều thứ. Vì đây là một game chiến thuật nhập vai miễn phí nên chắc hẳn sẽ thu hút nhiều người chơi. Bạn có thể tải Trove miễn phí cho Xbox One ngay bây giờ.

Chế tạo ra các vật phẩm đặc sắc trong game miễn phí Trove cho Xbox OneChế tạo ra các vật phẩm đặc sắc trong game miễn phí Trove cho Xbox One

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 317
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm